So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Ace of Cups( Ách Cốc) vs Ace of Swords( Ách Kiếm)

Cặp so sánh Ace of Cups (1 ly) và Ace of Swords (1 kiếm):



Trong trạng thái khởi động ở lá 1 ly, khởi động trong tình cảm cảm xúc, lá bài đại diện cho mặc đong đầy trong tình cảm, chứa đựng nền tảng của hạnh phúc, những cảm xúc lúc ban đầu về một tình cảm. Đại diện cho sự đủ đầy trong cảm xúc, một tình cảm không vị lợi. Lá bài mang sắc thái của nền tảng cảm xúc xuất phát từ cá nhân. Hình ảnh bàn tay đang giữ lấy chiếc ly mang ý nghĩa của tình cảm cảm xúc, nguồn nước đang chảy ra từ cốc cho thấy sự đủ đầy, dư dật trong tình cảm, chim bồ câu đại diện cho nền tảng hòa bình, sự thanh bình trong xúc cảm, hoa sen tượng trưng cho sự thanh khiết, trong sáng. Lá 1 kiếm, trạng thái khởi động trong quan hệ giao tiếp, lá bài đại diện cho sự thành công, chiến thắng nhờ vài khả năng giao tiếp, kĩ năng quan hệ, một bề dày về mặt kinh nghiệm, sự tự tin trong giao tiếp. Lá bài mang sắc thái của sự chiêm nghiệm  của cá nhân. Hình ảnh bàn tay đang nắm giữ chặt thanh kiếm mang  mang ý nghĩa của quan hệ giao tiếpmang theo chiếc vương miện thể hiện sự tài năng, khéo léo trong cách cư xử, ngoại giao trong giao tiếp làm ăn. Sự dày dặn trong kinh nghiệm giao tiếp.

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Ace of Cups( Ách Cốc) vs Ace of Swords( Ách Kiếm) " có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ