So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ King of Wands (Vua Gậy) vs King of Cups (Vua Cốc)

Cặp so sánh là King of Wands (vua gậy) và lá King of Cups (vua ly)



King là hình thái hoàn thiện nhất của các lá mặt, giai đoạn trưởng thành nhất, lúc này các nhân vật đã đủ kinh nghiệm cũng như sự trưởng thành ở bản thân. King of Wands, vua gậy một người đàn ông mạnh mẽ, nóng vội. Ông là một người thẳng thắn và thân thiện, một vị vua thông thái và có sức ảnh hưởng đến người dân. Trong lá bài, hình ảnh một vị vua đang sẵn sàng lao ra khỏi vị trí của mình để tham gia trận chiến, thế hiện sự nóng vội và hấp tấp của ông. Tuy nhiên với kinh nghiệm, sự mạnh mẽ và trí khôn thì lợi thế chăc chắn thuộc về ông. Dù có phần hơi nóng tính và bốc đồng những ở vị trí một nhà lãnh đạo ông vẫn giữ được sự lịch thiệp của một quý ông, không chỉ vậy ông còn là một người trung thực và rộng lượng. Ông được mọi người yêu mến bởi tính quảng đại của mình. King of Cups, vua ly người đàng ông dịu dàng và tinh tế, bên ngoài là sự bình thản, biết nhượng bộ nhưng bên trong lại đầy tham vọng và mưu mô. Trong lá bài hình ảnh một vị vua ngồi trên ngay vàng, bình tâm và trầm ổn trước những cớn sóng. Cho thấy sự mạnh mẽ trong cá tính của ông nhưng lại không thể hiện ra bên ngoài. Tay nắm giữ một chiếc ly cùng với quyền trượng của mình, thể hiện một vị vua quyền lực và nhiều mưu lược. Ông có trách nhiệm mang lại cuộc sống ấm no cho thần dân, một vị vua tốt bụng, khoan dung thân thiện với mọi người. Khi có niềm đam mê với thứ gì đó, ông sẽ quyết tâm theo đuổi nó để thõa mãn đam mê của mình. 


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ King of Wands (Vua Gậy) vs King of Cups (Vua Cốc)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ