So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Six of Wands (6 Gậy) và Six of Cups (6 Cốc)

Cặp so sánh Six of Wands (6 gậy) và Six of Cups (6 ly):



Trạng thái giải phóng, lá 6 gậy giải phóng trong tư tưởng tinh thần, lá bài đại diện cho sự chiến thắng, thành tựu mang đến niềm hy vọng về những điều tốt dẹp hơn trong tương lai, mang đến một tin tức tuyệt vời như niềm hy vọng sớm thành sự thật, lá bài là sựu kì vọng về những điều tốt đẹp trong tương lai. Hình ảnh một người dẫn đầu đang dẫn theo những người lính của mình đi về một vùng đất mới, bằng sự mưu trí của mình, người lãnh đạo này là niềm hi vọng của những người lính về một miền đất hứa, một cuộc sống hòa bình, yên tĩnh. Lá 6 ly, trạng thái giải phóng trong tình cảm cảm xúc, lá bài đại diện cho những kí ức đẹp trong quá khứ, nhưng đã không còn ở hiện tại một niềm hạnh phúc được mang đến từ quá khứ. Sự hồi tưởng và gợi nhớ lại kí ức, đây là lá bài về sự hạnh phúc ở quá khứ. Hình ảnh trong lá bài là sự hồi tưởng ở quá khứ, sự ngây thơ trong sáng là những hồi ức tốt đẹp nhất, sự lộ diện của những kí ức bị kiềm nén, những tình cảm, cảm xúc lúc ban sơ nhưng hiện tại đã không còn. 


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Six of Wands (6 Gậy) và Six of Cups (6 Cốc)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ