So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn PhụKing of Cups (Vua Cốc) vs King of Swords (Vua Kiếm)

Cặp so sánh là King of Cups (vua ly) và lá King of Swords (vua kiếm)



King là hình thái hoàn thiện nhất của các lá mặt, giai đoạn trưởng thành nhất, lúc này các nhân vật đã đủ kinh nghiệm cũng như sự trưởng thành ở bản thân. King of Cups, vua ly người đàn ông điềm tĩnh, khoan nhượng bên ngoài nhưng bên trong lại mạnh mẽ, khéo léo. Ông là một người dịu dàng, rộng lượng, có tính trách nhiệm và thân thiện với mọi người. Trong lá bài, hình ảnh vị vua điềm tĩnh ngồi trên ngai vàng, xung quang là những con sóng dữ tợn. Cho thấy sự mạnh mẽ bên trong của người đàn ông này. Một con người hiểu biết và có quyền lực, ông chất chứa nhiều mưu mô, tham vọng bên trong một vẻ ngoài thân thiện và điềm tĩnh. King of Swords, vua kiếm một con người đầy quyền lực, ngồi trên ghế phán xử. Một vị vua anh minh, tài trí luôn đưa ra những quyết định, phán xét đúng đắn. Trong lá bài, hình ảnh một vị vua ngồi trên ngai vàng đặt ở nơi rất cao biểu trưng cho quyền lực to lớn của ông, tay ông cầm một thanh kiếm luôn hướng về phía trước biểu trưng cho những phán quyết đúng đắn của ông. Vì ngồi ở vị trí phân xử nên ông luôn là người cẩn trọng, suy xét kĩ lưỡng đôi lúc có phần đa nghi và thích áp đặt người khác. 


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn PhụKing of Cups (Vua Cốc) vs King of Swords (Vua Kiếm)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ