So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Ace of Cups( Ách Gậy) vs Ace of Cups( Ách Cốc)

Cặp so sánh Ace of Wands (1 gậy) và Ace of Cups(1 ly):



Lá 1 gậy nằm trong trạng thái khởi động và trong sự kiện tiềm năng vậy nó có ý nghĩa gì qua lá bài? 1 gậy khởi động của tư tưởng tinh thần. Nó mang ý nghĩa là kế thừa dòng tộc, tư tưởng của gia đình, những cái có sẵn được truyền lại về vật chất lẫn tinh thần tuy nhiên nếu nghĩa ngược của nó là sự sụp đổ, suy đồi vì không có khả năng kế thừa, không có thực lực, năng lực. Trong lá bài là hình ảnh một bàn tay phải biểu trưng cho ý thức và tính nam đang nắm lấy gậy là biểu trưng của tư tưởng và tinh thần đang được truyền lại cho người thừa kế nhưng liệu có nắm chắc được sự kế thừa này, hay tư tưởng tinh thần mà các thế hệ truyền lại thì còn phải xem vào khả năng của người được truyền. Nếu không, nó sẽ giống như nghĩa ngược mà ta nói, sự sụp đổ vì không có khả năng. Được so sánh cùng với là 1 gậy là 1 ly đều là trạng thái khởi động của sựu kiện tiềm năng nhưng lá 1 kiếm sự khởi động của tình cảm cảm xúc, lá này lại khác gậy vì ly biểu trưng cho tình cảm và cảm xúc. Lá bài này mang nghĩa một gia đình, tình cảm của một gia đình, dòng họ. một gia đình hạnh phúc. Tất cả các thứ như môi trường, trường học, gia đình, dòng họ đều được hình thành trên nền tảng lạ hạnh phúc. Nghĩa ngược trong lá bài là sự giả tạo. một gia đình giả tạo. Tất cả mọi người đều thấy một gia đình hạnh phúc, viên mãn, đầy đủ nhưng có chắc là họ thật sự hạnh phúc, các thành viên trong gia đình họ thật sựu hạnh húc hay đó chỉ là sự giả tạo của các thành viên trong gia đình để mọi người thấy rằng họ thật sự hạnh phúc. Lá bài mang hình ảnh của một bàn tay phải đang nâng chiếc ly như người nam đang cố gắng nâng niu gia đình hạn phúc của mình để. Trong lá bài còn có chim bồ câu thể hiện sự hòa bình, thanh thản trong gia đình được nhắc đến trong lá bài. 

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Ace of Cups( Ách Gậy) vs Ace of Cups( Ách Cốc) " có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ