So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Page of Swords(Tiểu Đồng Kiếm) vs Queen of Swords (Hậu Kiếm)

Cặp so sánh Page of Swords(tiểu đồng kiếm) và Queen of Swords (hậu kiếm)

         

Page of Swords, chàng thiếu niên của kiếm, con người của quan hệ giao tiếp một người tài trí, lanh lợi, tuy nhiên do còn ngây ngô và non nớt nên chàng cẩn trọng và dò xét trong từng mối quan hệ, chàng mong muốn được mở rộng tầm nhìn của mình, khám phá nhiều hơn chàng dự định những chuyến đi, cuộc hành trình học hỏi của mình để kết giao nhiều hơn. Trong lá bài hình ảnh người thanh niên cầm thanh kiếm hướng về phía trước như những hoạch định, mong muốn của chàng tuy nhiên chàng lại không hướng về phía trước mà nhìn lại phía sau thể hiện sự cẩn trọng của mình trong từng bước đi. Chàng là con người của sự giao tiếp nên về tính cách chàng có phần rộng lượng và khoan dung. Queen of Cups, hậu kiếm người phụ nữ của quyền uy, bà là người khôn khéo đầy tài năng nhưng song đó bà cũng là con người của sự cô độc, người phụ nữ chịu nhiều nỗi đau trong đó có sự tang thương và  mất mác. Trong lá bài hình ảnh người phụ nữ ngồi trên ngai vàng đặt tại vị trí cao lớn biểu thị cho quyền lực mà bà có được, khi càng quyền lực bà lại mong muốn có nhiều hơn, quyền lực càng to lớn thì bà càng trở nên đơn độc vì ít người có thể sánh cùng bà trên vị trí cao lớn kia.  Đến cuối cùng bà đã quen với sự cô độc đó, nó khiến bà trở nên mạnh mẽ và tinh tế không kém phần sắc sảo.  


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Page of Swords(Tiểu Đồng Kiếm) vs Queen of Swords (Hậu Kiếm) " có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ