So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Queen of Swords (Hậu Kiếm) vs Queen of Pentacles (Hậu Tiền)

Cặp so sánh lá Queen of Swords (hậu kiếm) và lá Queen of Pentacles (hậu tiền) 



Queen là sự chuyển biến từ các lá knight, ở giai đoạn này. Các lá bài các lá queen đã trưởng thành hơn, yên vị trên ngai của mình và họ bắt đầu có sự suy nghẫm về những việc đã qua. Queen of Swords, hậu kiếm là một người mạnh mẽ và tinh tế.  Tuy nhiên sự cô độc đã khiến bà trở nên nhạy bén, sắc sảo và tinh tường. Quyền lực không bù đắp cho bà những mất mát và đau thương mà bà phải chịu. Bà trở nên tinh tế hơn và dần ổn định với sự cô độc đó. Trong lá bài, người phụ nữ ngồi trên đỉnh cao của danh vọng, nhưng dường như nó vẫn chưa thõa mãn bà. Tham vọng muốn có nhiều hơn nữa, điều đó làm bà càng trở nên cô độc hơn trong con đường tìm kiếm hạnh phúc của mình. Queen of Pentacles, hậu tiền người phụ nữ giàu có, rộng lượng, yêu thích tự do. Ngồi trên ngai nắm giữ đồng tiền là hình ảnh được miêu tả trong lá bài. Cho thấy sự giàu có, thành đạt mà người này đang nắm giữ, tuy nhiên bà cũng hơi lo âu về việc giữ gìn những đồng tiền quý giá này. Bà là một người thực tiễn, không mơ mộng, bà đủ bản lĩnh để vượt qua những khó khăn trong vệc gìn giữ tài sản. Trong công việc bà là người thông minh và tài giỏi, bà độc lập trong hành động, không phụ thuộc vào bất cứ ai. Dù vậy bà vẫn được nhiều người yêu mến bởi sự hảo tâm, lòng nhân hậu của mình dù cho đôi lúc bà hơi nghiêm túc.


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Queen of Swords (Hậu Kiếm) vs Queen of Pentacles (Hậu Tiền) " có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ