So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính The Strength( Sức Mạnh) vs The Moon( Mặt Trăng)

So sánh cặp  8 The Strength – 18 The Moon: Sự kiện uy dũng


The Strength và The Moon là cặp đối lặp trong sự kiện uy dũng. The Strengt là sự thể hiện sức mạnh, sự mạnh mẽ buộc phải thể hiện, sự chứng tỏ năng lực, chứng tỏ sức mạnh. Khẳng định cho mọi người thấy được tố chất của mình. Hình ảnh một cô gái nhỏ nhắn yếu đuối bị buộc phải thể hiện hết khả năng của mình chống lại con sư tử mạnh mẽ, dấu vô cực trên đầu cô gái biểu thị cho tố chất của sức mạnh về trí tuệ giúp cô chống lại con sư tử. Không chỉ thế cô còn khống chế lại sức mạnh của nó. The Moon là sự ảo tưởng của bản thân, sự kiêu căng, ngạo mạn trong cuộc sống. Tự định ra giá trị cho bản thân, giành lấy cái không phải của mình. Sự lừa dối chính bản thân, ảo tưởng mơ mộng những việc không có thật. Hình ảnh những con vật hướng lên mặt trăng chứa đựng hỉnh ảnh con người thể hiện tham vọng, ước muốn, mong muốn không thật, quá xa rời thực tế của những con vật này. Những ao ước, mong muốn một cách viễn vông nên không thành và biến thành ảo tưởng, them khát chiếm đoạt nó.

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.


Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính The Strength( Sức Mạnh) vs The Moon( Mặt Trăng) " có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ