The Gilded Tarot - Bộ bài hoàng kim của tôi


Bắt đầu đến với thê giới huyền bí của Tarot từ một mục đích không phải quá trong sáng – tìm hiểu về nội tâm của một người bạn quan trọng với tôi. Đã biết nhau hơn 8 năm nhưng thật sự là quá khó để biết những suy nghĩ của bạn ấy vì thật sự bạn là một Reader quá trầm lặng và bí ẩn. Với mong ước khám phá những gì bạn ấy đang làm và đắm mình trong thế giới tâm linh đầy ma mị, tôi đã tìm đến với Tarot. Dạo quanh những shop bán bài Tarot, tôi đã kiếm tìm một bộ bài tạo cảm hứng thật sự cho mình và đôi mắt của tôi đã bị giam giữ khi tôi gặp em – The Gilded Tarot. Tôi vẫn nhớ đó là một chiều hoàng hôn nắng vàng, khi những đàn chim đang vội vã về tổ và shop nơi em đang ở là điểm dừng chân cuối cùng của tôi trước khi về với tổ ấm của mình. Nơi đó không phải quá lớn nhưng những bộ bài thật sự phong phú với màu sắc và kích cỡ đa dạng. Em nằm đó, ở một góc thật sự không quá rực rỡ và huy hoàng nhưng tôi lại cảm thấy choáng ngợp khi thấy em và ngay lập tức tôi đã quyết định: em sẽ là một phần của tôi. Liệu đây có phải là định mệnh? 

Hồi hộp và sung sướng - đó là hai từ mang để miêu tả về cảm giác của tôi khi mang em về nhà. Tôi chạy như bay về nhà để tận hưởng cái cảm giác lần đầu tiên mở bài .Tôi bóc lớp vỏ ra và chợt nhận ra một điều - tôi chưa biết gì về em cả. Bối rối! Đó là cảm giác khi ý nghĩ kia chợt vụt qua nhưng lại tắt lịm trong chớp nhoáng vì tôi tin vào 1 điều. Hai đứa tôi sẽ hiểu nhau. Quay lại với thực tại, Điều đầu tiên mà tôi làm lúc đó là chiêm ngưỡng từng lá. Cái cảm giác lúc chọn mua lại trỗi dậy và ngày càng mãnh liệt . Nó như một giấc mơ vậy. Kéo tôi vào với cuộc phiêu lưu nào đó mà tôi không biết rõ. Những hình ảnh, những biểu tượng, các con vật và cảm giác sờ tay lên lá bài đã mang lại cảm giác chân thực hơn bao giờ hết. Tôi lướt qua 78 lá bài với mớ cảm xúc hỗn độn. Đầu óc lúc đó còn không thể xác định là đầy ắp cảm xúc hay là trống rỗng nữa .Trải qua khoảnh khắc review xong, như có một động lực thôi thúc, tôi lao vào vòng xoáy của The Gilded tạo nên. Chuyện của hai chúng tôi chính thức bắt đầu...



Tôi đã giới thiệu bản thân mình với em và chủ động tìm hiểu về em. Điều đầu tiên là về người cha của em. Cũng không quá khó khăn để biết rằng em là đứa con đầu lòng-một tác phẩm nghệ thuật đầy tâm huyết của họa sĩ Ciro Marchetti, có lẽ do em khá nổi tiếng .Ciro đã khoác lên trên mình em với những điều tuyệt vời nhất - 78 lá bài quyến rũ. Hoàn hảo! Được vẽ theo dòng Rider Waite Smith, em mang đậm tính huyền học. 78 lá bài - 78 tác phẩm nghệ thuật nhỏ được chia thành hai bộ chính: Minor Acarna (bộ ẩn phụ) và Major Acarna (bộ ẩn chính).

- Bộ Major gồm haihai lá bài được đánh số :

0. The Fool XI. Justice

I. Magician XII. Hanged Man

II. High Priestess XIII. Death

III. Empress XIV. Temperance

IV. Emperor XV. Devil

V. Hierophant XVI. Tower

VI. Lovers XVII. Star

VII. Chariot XVIII. Moon

VIII. Strength XIX. Sun

IX. Hermit XX. Judgement

X. Wheel of Fortune XXI. World

- Bộ Minor gồm 56 lá được chia thành 4 nhóm ứng với 4 yếu tố:

· Suit of Wands (bộ gậy): Ứng với yếu tố lửa đại diện cho đam mê, nhiệt huyết

· Suit of Swords (bộ kiếm): Ứng với yếu tố khí đại diện cho trí tuệ sắc bén.

· Suit of Cups (bộ cốc): Ứng với yếu tố nước đại diện cho tình cảm, cảm xúc.

· Suit of Pentacles (bộ tiền): Ứng với yếu tố đất đại diện cho tài nguyên, vật chất.

+mỗi nhóm lại được chia làm hai thành phần:

Những lá số (10 lá): từ Ace đến Ten tương ứng với sự bắt đầu và kết thúc một chu trình.

Những court (4 lá): bao gồm Page, Knight, Queen, King.

Như đã nói, một trong những điểm em thu hút tôi chính lá "sắc đẹp" và sự bí ẩn mà hiếm có bộ bài nào có được ( trên quan điểm cá nhân tôi ). 78 lá bài là 78 tác phẩm nghệ thuật mini, 78 phong cách khác nhau nhưng lại thật hòa hợp tạo ra một tổng thể hoàn chỉnh. Các lá bài có kích cỡ khoảng hai ¾ x 4 ½ inch (~ 7 x 11.5 cm), được làm bằng chất liệu giấy tốt và bóng, bốn góc bài được gọt giũa cẩn thận. Vẻ đẹp của từng lá bài càng được tôn lên trên nền viền đen. Mặt sau lá bài dùng nền đen, với một đường viền vàng ¼ inch (~ 0.6 cm) bao quanh một họa tiết độc đáo gợi liên tưởng đến trên hai ngọn lửa cháy rực theo hai chiều ngược nhau như đang ôm lấy "đối phương" và cùng hòa làm một và sản phẩm mà hai ngọn lửa ấy tạo ra là mặt trời rực sáng tạo ra một kết giới hình tròn, thoát khỏi những mắt xích được in ở bên dưới, và từ 4 góc của kết giới đó, 4 ngọn lửa mới lại tỏa sáng 4 hướng Đông-Tây-Nam-Bắc. Vậy phải chẳng họa sĩ Ciro muốn nhắc nhở niềm tin, đam mê có thể giúp ta vượt qua mọi khó khăn, thắp sáng cả những góc tối nhất của mỗi người, xua tan những nỗi sợ hãi, vươn lên thoát khỏi "xiềng xích", giành lấy tự do và thành công.

Mặt trước lá bài dùng tông nền đen với một viền vàng tương tự. Giữa đường viền trên cùng là một hình ovan. Với những lá Major Arcana, hình ovan này màu đen, mang số thứ tự của lá bài theo dạng La Mã. Với những lá Major Arcana hình ovan này màu đen còn với Minor Arcana, hình ovan này có màu sắc đại diện cho mỗi suit: Đỏ cho gậy (Wands), Da Cam cho cốc (Cups), Xanh Lam cho kiếm (Swords) và Xanh Lục cho tiền (Pentacles). Giữa đường viền dưới cùng là hình chữ nhật màu vàng kim mang tên lá bài đối với bộ ẩn chính (Major Arcana), số và tên suit đối với bộ ẩn phụ (Minor Arcana), và tên và tên suit đối với các lá người (court cards).

Một điểm đặc biệt mà tôi thích ở Gilded đó là sự hòa hợp giữa hiện tại, quá khứ và tương lai, những giá trị truyền thống , những ý nghĩa và biểu tượng huyền học vẫn được bảo lưu khá toàn vẹn trong khi một số những chi tiết mới được bổ sung. Việc đưa những hình máy móc vào hệ thống hình ảnh của Gilded cùng là một sáng tao độc đáo của tác giả. Ta có thể dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của chúng trong các lá như High Priestess, Wheel of Fortune, The Star hay The Moon. Tuy không quá nhiều nhưng chúng lại tạo cho Glided nét riêng mà ít bộ bài khác có được.

Ngoài ra, việc đưa vào lá bài hình ảnh của những con côn trùng, những loài động vật cũng là một điểm nhấn nhẹ nhàng nhưng khó bỏ qua của Gilded. Tác giả không chỉ sử dụng hình ảnh những con vật giàu ý nghĩa huyền học như sư tử, đại bàng, kì lân... mà còn cả những loài vật thân thuộc, nhỏ bé khác. Ta dễ dàng bắt gặp chú mèo vàng trong lá Six of Cups, chú bọ dừa trong lá Nine of Wands, những chú cá heo trong lá Lovers hay hình ảnh chim bồ câu trắng trong lá Seven of Cups... Những loài vật ấy không chỉ được sử dụng làm phông nền mà còn mang những ý nghĩa riêng.

Ví dụ như hình ảnh con con chuột chũi đang ngủ trong lá Eight of Cups, không phải ngẫu nhiên mà tác giả lại dành cho chú một vị trí trong lá này, chú ở đó để là đại diện cho một sự mù quáng, một sự trì trệ, mệt mỏi trong một quãng thời gian khá dài. Chú ở đó để giúp lá bài thể hiện đầy đủ và sâu sắc hơn ý nghĩa cuả mình.


Cách sử dụng màu sắc cũng là một nét chấm phá quan trọng làm nên vẻ đẹp của Gilded. Tông màu sáng, hình ảnh sắc nét, rõ ràng được làm nổi bật lên khi có nét viền màu vàng kim, bao bọc bên ngoài là một màu đen huyền bí. Việc phối màu này khi nhìn từ mép bài vào tạo cho ta một liên tưởng về sự đối nghịch nhưng rất hài hòa. với vẻ ngoài thì tối tăm, u ám nhưng bên trong lại tươi sáng, đẹp đẽ. Sự kết hợp này tạo ấn tuợng mạnh với tôi. Màu sắc dùng làm dấu hiệu nhận biết các Suit cũng rất đặc biệt. Bình thường, màu xanh dương được sử dụng để tượng trưng cho yếu tố nước-Suit of Cups thì tác giả lại chọn màu da cam để kí hiệu Suit này. Lúc đầu quả thật tôi thấy có chút nghịch lí nhưng tìm hiểu kĩ, tôi mới nhận ra rằng việc tác giả thay đổi màu sắc như vậy là rất phù hợp. Nước trong Tarot không chỉ là một yếu tố trong tự nhiên nữa, nó còn là biểu tượng của tình cảm, cảm xúc. Vì vậy việc sử dụng màu vàng cam là hoàn toàn hợp lí. Nó gợi liên tưởng đến dòng sông, mặt biển lúc hoàng hôn và bình minh, giống như tình cảm khi bắt đầu và kết thúc, thật ngọt ngào, ấm áp, đẹp đẽ nhưng có lúc cũng thật buồn, đầy nuối tiếc. Màu vàng cam còn gợi đến những kỉ niệm và suy tư. chúng có buồn, vui, lo lắng, tiếc nuối, sợ hãi.... Vàng cam-Một màu sắc rất tinh tế nhưng cũng rất thực tế-một màu sắc rất hài hòa nhưng cũng thật khó lẫn. Việc sử dụng màu sắc để kí hiệu cho các suit cũng là một điểm sáng cho thấy tài năng của họa sĩ Ciro.

Trong khi review bộ bài đầy tính mê hoặc này, tôi đã thật sự bị ấn tượng bởi lá The Tower – ngay từ khi nhìn thấy nó, một cảm giác mãnh liệt đã tràn ngập trái tim và kích thích khối óc của tôi. Có thể do ngoại cảnh, có thể không nhưng dường như nó đang nói về tôi hay chính xác hơn là nó đang cười nhạo tôi. Tôi - một cô bé Nhân Mã với nhiều rung động khi chập chững vào đời. Khi đó tôi vừa chia tay với người yêu không lâu và The Tower đang tái hiện lại nó. Chân thực, rõ nét! Ngày ấy, tôi đã từng ngây thơ nghĩ chắc chỉ tôi bỏ anh ấy chứ không nghĩ rằng có ngày anh ấy sẽ bỏ tôi. Cuồng ngạo lắm, tôi đã sống trong cái vỏ bọc của anh ấy quá lâu và đã quen với sự chiều chuộng. Tôi từng ghen tị với người không nên ghen tị. Tôi đã ghen tị với mẹ anh ấy. Anh ấy – một cự giải hiền lành và biết chiều tôi. Vào một chiều tháng bảy cách đây một năm, tôi đã nói những lời không hay khi so sánh về tình cảm anh dành cho tôi và bà, hai đứa đã ra đi như thế. Lặng lẽ và mưa...

Kí ức đó đã hiện lên thật rõ nét khi tôi nhìn lá bài này. Ciro đã khắc hoạ rõ nét những gì tôi trải qua. Khi người đàn ông trong bức hình kia bước lên bệ đỡ của toà tháp, đó là một thành công lớn. Anh ta ham muốn hơn nữa. Cao hơn để thoả mãn khát vọng. Cũng như tôi ngày đó, Đã hét điên lên khi anh tỏ tình, đã khao khát muốn được anh nâng niu và chiều chuộng, đã mù quáng và tham lam muốn dành trọn những gì mà anh có thể cho. Con người kia – anh ta đang chìm vào giấc mơ hay thực ra là ảo vọng của chính mình trong toà tháp. Anh ta đang ngủ quên trong thành quả của mình. Người ta từng nói, trong tim một người đang yêu không chứa nổi một hạt cát. Anh cũng chiều tôi những gì tôi muốn. Tôi vẫn đã nghĩ tôi là người hạnh phúc nhất khi có anh ở bên. Tôi tưởng rằng khi không có anh ở bên khi tôi sẽ chết. Tôi bộc lộ những gì tôi có và anh cũng chấp nhận. Bạn thấy sao? Hoàn mĩ không? Có. Lý tưởng không? Có . Đó là tất cả những giấc mơ mà một cự giải có thể mang đến. Anh chàng kia đang khoả thân trong toà tháp của mình. Anh ta bày tỏ mình mà không sợ người khác đàm tiếu vì anh đang núp trong cái vỏ bọc của mình. An toàn và vững chãi! Toà tháp đó kiêu căng và ngạo mạn. Nó hiên ngang giữa trời đất như không để bầu trời vào trong mắt nó. Hoặc cũng có thể nó đang bảo vệ cho anh chàng kia. Giấc mơ đó, sự bao bọc đó không được bao lâu thì cái ngày định mệnh đó đã đến – Ngày mà toà tháp sụp đổ hay cái ngày mà mưa vẫn rơi một cách lạnh lùng và yếu ớt hay mưa đang khóc cho tôi, che đi những dòng nước mắt đang lăn trên gò má. Tôi đề nghị anh đưa tôi đi vì tôi đã khoe với bạn bè là mình đã tìm được một nửa bên kia của trái tim- người yêu hoàn mỹ. Anh đã từ chối vì phải đưa mẹ đi làm giấy tờ xe. Tôi đã bức xúc và nói những lời không hay. Tôi đã mang cơn giận tặng cho anh và nhận lại là một lời chia tay đắng ngắt. Có thể sự so sánh của tôi đã hơi quá nhưng vì lòng tự kiêu, tôi tự tin anh sẽ quay lại tìm tôi nên đã để anh ra đi. Nhưng tôi vẫn khóc. Tôi đã khóc và khóc rất nhiều ngay lúc đó, giữa lúc trời đang mưa. Toà tháp kia cũng đã sụp. Bất ngờ mà dĩ nhiên. Chuyện này là điều tất lẽ dĩ ngẫu đối với một mối quan hệ như thế. Toà tháp kia đã sụp đổ vì chính nó. Nó đã không còn bảo vệ được chàng trai bên trong nữa. Và anh ta bị rơi ra ngoài với tình trạng không mảnh vải trên người. Tôi đã ra khỏi cuộc đời anh như thế. Trần trụi. Không còn thích nghi với cuộc sống bên ngoài khi không còn được anh bảo vệ. Tia sét kia đã phá huỷ đi cái truyền thống, thói quen cũ. Tôi cũng mất thăng bằng khi anh ra đi. Mọi thứ đã không còn như trước. Và rồi tôi vẫn nuôi hi vọng anh sẽ quay lại cho đến bây giờ vì toà tháp kia không bị phá huỷ hoàn toàn. Nền móng của nó vẫn còn, kí ức của tôi vẫn còn và không bị phai nhạt. Tia sét đó đã thức tỉnh anh chàng trong toà tháp cũng như lời chia tay kia đã thức tỉnh bản thân ra khỏi giấc mơ mang tên anh.

Sau này tôi đã tìm hiểu về lá The Tower, tôi đã thu được những thứ khá hay ho về nó. Đặc trưng của Mars – sao biểu trưng cho lá The Tower và cung Bạch Dương. Mars đại diện cho lòng dũng cảm, đam mê, ganh đua và chiến tranh. Có thể nói, việc toà tháp cao quá mức có thể không phải là sự tự cô lập bản thân hay cao ngạo mà nó có thể là sự liều lĩnh và mạo hiểm của cung Bạch Dương – luôn tiên phong đi đầu và bảo vệ thứ mà nó đang che chở hay đây là sự dũng cảm của Mars khi đương đầu với nghịch cảnh. Hoàn toàn có thể.

The Tower còn đại diện cho cái “ tôi ” quá lớn. Chỉ riêng mình nó mà đoạn trên ta gọi là cái đơn nhất. Cái “ Tôi ” ở đây là của cung Bạch Dương. Thể hiện cá tính và xu hướng của mình. Dù là chủ đích hay tự ép thì nó cũng đã thể hiện được bản thân và khả năng của bản thân. Đây còn là lời cảnh báo dành cho sự đơn nhất. Cái đơn nhất là cái dễ bị loại bỏ nhất. Nó cho còn người ta cơ hội để nhận ra sự thật, để phát triển và để thay đổi bản thân. Sự thay đổi này bản chất chính là việc thay đổi từ những thứ vốn có thể là đang bảo vệ mình sang việc thách thức và chiến thắng bản thân. Không chỉ nằm ở việc ta đã làm gì hay ta là ai mà hãy vượt qua nó. Đôi khi nó là cái kìm kẹp chính mình phát triển. Có thể bạn cảm thấy an toàn như rồi bạn sẽ cảm thấy đó là một nhà tù không lối thoát. Đó là điều mà một chú gà ở trong trứng đã làm, nó đã phá vỏ trứng để ra ngoài. Hoặc từ bỏ vỏ trứng-ngôi nhà bảo vệ nó bấy lâu để ra ngoài đón ánh mặt trời và chấp nhận đối diện với nguy hiểm hoặc là nó sẽ ở lại và chết. The Tower đã dạy tôi như thế.


Tôi chăm sóc em khá cẩn thận, tôi không muốn kết cục của hai ta cũng như kỉ niệm về lá The Tower kia, tôi sợ điều đó. Vào những ngày rằm, trăng tròn và sáng, tôi thường cùng em lên sân thượng đón ánh trăng. tôi ngồi dựa vào lan can, tai đeo headphone nghe nhạc và đặt em ở một vị trí thuận lợi để em có thể đắm mình trong ánh trăng đêm. Trong lúc ánh sáng dịu nhẹ ấy từ từ gột rửa những năng lượng tồn dư bên trong em thì tôi im lặng ngắm nhìn mọi thứ xung quanh. thật tĩnh lặng, thật yên bình nhưng trong không gian ấy tôi lại không thấy cô đơn vì đã có em bầu bạn. Sau một thời gian, khi cảm thấy em đã được thanh tẩy, năng lượng đã nạp đầy thì tôi nhẹ nhàng cất em vào trong hộp đựng bằng gỗ sồi được bọc lụa đen cùng với vài viên đá thạch anh nhiều màu sắc. Có một số bạn hỏi tôi là sao lại không làm một chiếc hộp ấn tượng hơn, tội gì mà lại để màu tối thế? Nhưng mà đó việc làm này lại là có dụng ý cả, tôi không muốn em bị ảnh hưởng của năng lượng xấu. Màu sắc sặc sỡ dễ thu hút những nguồn năng lượng không tốt, làm hại cả em và tôi vì vậy tôi chọn màu đen-một màu sắc sang trọng và bí ẩn để làm nền chủ đạo cho hộp. Người ta nói gỗ sồi, lụa và thạch anh là những vật dụng thanh tẩy và lưu giữ năng lượng rất tốt. Vì vậy dù khá vất vả, tôi cũng cố gắng sửa soạn cho em. Hàng tháng, tôi cũng sử dụng khói thảo mộc để tiếp thêm năng lượng và giữ em luôn khỏe mạnh. Nhiều bạn bè có nói tôi quá cẩn thận nhưng tôi vẫn thấy những gì mình làm cho em là chưa đủ. Bằng cả trái tim mình, tôi vẫn luôn muốn được bảo vệ và mang những gì tốt đẹp nhất đến với em.

Kể từ ngày interview, tôi coi em như một người bạn. Một người bạn – theo quan niệm của bản thân – quá lý tưởng. Tôi đặt tên em là Prince - một cái tên mạnh mẽ và cao quý. Qua một thời gian bên nhau, tôi và em đã có nhiều kỉ niêm, tôi cũng phần nào cảm nhận được tính cách của em. Em sống tình cảm, biết trân trọng những gì mình có và những món quà từ tôi nhưng nhiều khi em lại hơi khó tính. Lúc đầu khá khó khăn để tôi tiếp xúc với em. Tôi cũng cảm nhận được sự cố gắng của em khi giải thích cho tôi hiểu bằng những lá dễ cảm nhận nhất nhưng học một ngôn ngữ mới rất khó khăn, đặc biệt là một ngôn ngữ không sử dụng tiếng nói. Còn nhờ lần đầu tiên interview, tôi gần như đánh vật với quyển companion vì nó quá khó hiểu. Nó khác xa so với cách tôi tư duy từ trước đến nay. Rồi mọi chuyện cũng qua và tôi cũng đã bắt đầu hiểu em hơn, tôi biết khai thác những thông tin cần thiết từ companion và giải bài cũng hay và chính xác hơn. Cả hai ta đều hiểu rằng, tôi và em sẽ là một. Thỉnh thoảng, em có hay giẫn dỗi, cũng là lỗi tại tôi, tôi đã không chú ý quan tâm đến em. Quãng thời gian đó thật vất vả. Nhất là cái ngày tôi được tặng một bé Fairy Tale Tarot. Gần cả tuần tôi ngồi đọc truyện và chỉ quan tâm đến bé Fairy, em được đặt đó, một góc của chiếc bàn làm việc, không một lần được quan tâm và yêu thương. Có lẽ, cũng vì thế mà em thấy tổn thương và giận tôi. Sau đó, mỗi lần tôi và em cùng hợp tác, tôi gần như không còn khả năng cảm nhận tốt như trước nữa. Điều này làm tôi rất buồn và thất vọng. Lúc đó, tôi khá ích kỉ, tôi tự đặt ra những câu hỏi chất vấn và buộc tội em. Tại sao em lại đối xử với tôi như thế trong khi tôi đã phải giữ kín bí mật về em với bố mẹ? Tại sao em lại có thái độ không tốt như thế sau tất cả những gì tôi đã làm cho em?... Tôi không ngừng tự vấn bản thân và rồi, tôi quyết định bỏ mặc em ở trong hộp một thời gian. Và trong khoảng gần một tháng sau đó, gần như tôi chỉ quan tâm đến bé Fairy. Quan hệ giữa tôi và em có lẽ sẽ vẫn không thay đổi gì cho đến một ngày, cái ngày có thể nói là tồi tệ. Mẹ tôi đã tình cờ phát hiện ra em và bé Fairy cùng với khăn trải, sách hướng dẫn và những tài liệu liên quan khác trong một lần dọn dẹp phòng tôi. Ngay khi về, tôi đã phải đón nhận sự phản đối của gia đình về việc tự ý đặt mua và sử dụng bộ bài để bói toán. Bố mẹ tôi đã rất giận, cho rằng việc đến với Tarot sẽ làm tôi sao nhãng học hành hoặc sẽ bị "ám". Thậm chí bố mẹ còn định hủy toàn bộ tài liệu và bắt tôi từ bỏ Tarot. Đêm hôm đó, gần như tôi thức trắng, tôi suy nghĩ về quãng thời gian tôi và em cùng hợp tác, tôi nghĩ về những kỉ niệm của tôi và em. Tôi nhận ra một điều mà nhiều lúc tôi đã lãng quên: Em là người bạn rất quan trọng với tôi! Và bằng sự kiên quyết và nỗ lực của mình, hôm sau tôi đã thuyết phục được bố mẹ để tôi tiếp tục đến với Tarot trong thời gian rảnh. Và rồi một hôm, kì tích đã xảy ra khi bố tôi muốn tôi xem thử quẻ cho bố về chuyện làm ăn và những dự định của bố. Lúc này, em vẫn còn giận tôi, tôi đã phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều về chuyện nên sử dụng em hay bé Fairy nhưng cuối cùng, em đã là sự lựa chọn của tôi. Với cách trải bài cơ hội và trở ngại và cách đọc của mình, bố đã thật sự bất ngờ và tin vào khả năng của tôi. Tôi cũng bất ngờ lắm, bất ngờ vì em. Em đã bỏ qua những lỗi lầm của tôi, cùng hợp tác với tôi để có kì tích này. Từ giờ tôi không cần giấu diếm hay lo sợ bị phát hiện nữa rồi, tôi nhận được sự công nhận của bố. Thật tuyệt! Từ đó, tôi và em hiểu nhau hơn. Em cũng đã hòa thuận hơn với bé Fairy, điều này làm tôi vui lắm! Qua những khó khăn như vậy, tôi càng yêu quý em hơn.

Cuộc hành trình của tôi và em giống như truyện cổ tích vậy. Thấm thoát đã hơn một năm gắn bó rôi mà ngoảnh lại vẫn như ngày hôm qua, tôi vẫn nhớ những cảm giác ngày đầu quen em, những trải bài đầu tên, những lần hai ta giận nhau. Em đã đang và sẽ mãi là người bạn đồng hành tin cậy của tôi. Khép lại bài viết này, tôi muốn nhắn gửi tới em một thông điệp từ tận đáy lòng: YÊU BÉ LẮM, PRINCE ƠI! 

Ghi Chú: Bài viết của nhóm Yết Yết Đại Nhân.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "The Gilded Tarot - Bộ bài hoàng kim của tôi " có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ