Người Ấy Có Còn Thương Em Không ? - Trải Bài Ba Lá


Câu Hỏi: Người Ấy Có Còn Thương Em Không ?

Trải bài ba lá: The Death - The Fool - The Magician
Phương pháp giải: Nguyên Nhân - Hậu Quả - Lời Khuyến.
Người Hỏi: Tuấn


Trải Ba Lá. Ảnh: Tuấn

Nguyên Nhân:
The Death: trong vấn đề tình cảm, ứng với Mercury trong Gemini. Mercury gắng với chủ thể hiện thực, sự kiện gần nhất về tình cảm liên quan đến vấn đề hiện thực/vật chất của bạn là gì ? Hãy suy nghĩ kỹ về nó, đây chính là nguyên nhân xâu xa, có phải vì gút mắc đó mà mối quan hệ này có vấn đề ?. Gemini cho thấy rằng nhìn chung cách phản ứng tương đối phóng khoáng, kịp thời của bạn đã không gây ảnh hưởng xấu hơn với mối quan hệ này. Đây không phải lá bài quá xấu trong tình cảm.


Hậu quả:
The Fool: trong vấn đề tình cảm, ứng với Venus trong Capricorn.
Hậu quả tức là phản ứng tức thì mà bạn gặp phải chính là Venus. Venus chủ Khí mang yếu tố tinh thần cao, chứng tỏ hậu quả trực tiếp ảnh hưởng đến các vấn đề về tinh thần của mối quan hệ. Venus trong Capricorn có hậu quả cực kỳ tệ. Capricorn thuộc đất, ảnh hưởng về vật chất và sở hữu. Cái hậu quả này từ yếu tố tinh thần đã gây nên nhiều vấn đề về vật chất, lối suy nghĩ thực dụng và luôn chậm chân của bạn làm cho hậu quả trầm trọng hơn. Hãy chú ý điều này. Mình không rõ yếu tố vật chất trong mối quan hệ của 2 người thế nào, nhưng nên hạn chế lối nghĩ thực dụng thì tốt.

Lời Khuyên:
The Magician: trong vấn đề tình cảm, ứng với Mercury trong Aquarius. Thật may là Mercury trong Aquarius là một lá trung bình. Aquarius tiếp tục thể hiện tính chất phóng khoáng và kịp thời trong hành động, đó là dấu hiệu tốt. Điểm trừ là ở mục tiêu dài hạn, bạn luôn trễ nãi quyết định. Nếu bạn quyết điều gì đó cho tương lai mối quan hệ này thì nên đứt khoát hơn, vì nếu chỉ kịp thời nhanh gọn trong các hành động ngắn hạn cũng sẽ không giải quyết đến đâu cả. Mercury cảnh báo về những sự kiện mang tính hiện thực sẽ xảy ra nhanh chóng trong giai đoạn này, hãy đón bắt nó chuẩn xác và giải quyết tốt.

Tổng kết, cả 3 lá nhắc về vấn đề vật chất, lá The Magician về sự kiện liên quan vật chất sẽ xảy ra (Mercury), trong khi The Fool khẳng định tính thực dụng gây hậu quả nghiêm trọng (Capricorn). Đừng để mắc lại sai lầm. Nguyên nhân lại là do một sự kiện vật chất gây ra thì đúng là cần xem lại (The Death với Mercury). Lợi thế của bạn cần tiếp tục sử dụng: tính phóng khoáng dễ bỏ lỗi (Aquarius trong The Magician, Gemini trong The Death). Yếu điểm cẩn khắc phục: tính thực dụng (đã nói ở trên), tính trễ nãy trong mục tiêu dài hạn (do Aquarius tác động bởi Mercury).

Chúc mọi sự tốt đẹp !

Phillippe NGO, tác giả Tarot Huyền Bí, một người nghiên cứu Tarot tại Pháp.


DMCA.com Protection Status
Bài viết "Người Ấy Có Còn Thương Em Không ? - Trải Bài Ba Lá" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ