Trải Bài Ba Lá - Sự Hoà Hợp Trong Tình Yêu

Một trải bài 3 lá của Po Po Ki trên group Tarot Huyền Bí.
Tớ mới sử dụng tarot nên chưa biết nhiều, mong mng giúp đỡ ạ.
1. Tình của A với B
2. Tình cảm của B với A
3. Mối quan hệ trong tương lai
1. The Devil thể hiện sự khao khát của A vs B, bị cuốn hút đến khó cưỡng bởi (có thể là) sự hấp dẫn vật lý. Tham khảo Lovedia thì lá bài này còn thể hiện rằng A hình như vẫn bị ảnh hưởng bởi quá khứ, chưa hoàn toàn sẵn sàng vs mối quan hệ mới.
2. The high priestess cho thấy B biết khá rõ vị trí cũng như cách thu hút A trong mối quan hệ. Khá chủ động. Và B có những tố chất khiến A phải chú ý. Nhưng tớ chưa rõ về mặt cảm xúc thì thế nào
3. The World thể hiện sự hòa hợp, hài lòng của 2 ng trong mối quan hệ. Nhưng nó k say đắm như The Lovers đúng k?
Điều tớ chú ý là cả 3 lá đều là lá chính. Có phải vì đối với A và B mối quan hệ này rất quan trọng/đặc biệt không nhỉ?
Trải Bài 3 lá. Ảnh: Po Po Ki


Lời giải của Cà Phê: 

The Devil: Trong tình cảm, The Devil ứng với tình huống khi Jupiter đi vào cung Sư Tử. Jupiter ứng với giá trị tinh thần. Ở đây có thể thấy rằng A chỉ mơ hồ cảm nhận được tình cảm của mình đối với B, A cảm thấy không rõ ràng, không chắc chắn. Những gì xảy đến với A là quá dồn dập, tình cảm của người này lúc nóng, lúc lạnh, lúc dào dạt, lúc trống vắng, họ hoàn toàn không nắm bắt được tình cảm của mình, đơn giản là họ hành động theo cảm tính, bị tinh thần chi phối. Sư tử lúc này cho thấy mặt tiêu cực của A, một người không làm chủ được tình cảm của mình, có 1 sự bất ổn không hề nhẹ trong A. Để che dấu sự bất ổn đó, A show ra một vẻ tự tin thái quá, A chủ động tiếp cận B, tấn công dồn dập nhằm thỏa mãn cảm giác của bản thân.

The High Priestess ứng với Moon ở Song Tử. Giống như A, B cũng bị tác động tinh thần rất lớn. Moon cho thấy rằng tinh thần của A cũng hoàn toàn không ổn định. Cũng như A, B nhận thức mơ hồ về tình cảm giữa hai người, mọi thứ đến quá nhanh quá dồn dập. tuy mơ hồ, nhưng trong mối quan hệ này, B đã xác định được cho mình mục tiêu. Với Song Tử, hoàn cảnh cho thấy rằng B đang có sự bất ổn, sự linh hoạt ứng biến đã không còn mà thay vào đó là sự bối rối thấy rõ. Sự bối rối của B khiến A rất khó để tiếp cận, khi mà B dùng các hành động, ứng xử kịp thời để giữ khoảng cách với A ở một mức độ nhất định tránh đẩy mối quan hệ đi quá xa ngoài tầm kiểm soát. Nhưng bên cạnh đó vẫn để cho A thấy rằng vẫn có cơ hội, hãy tiến tới thử xem, một trò mèo vờn chuột.

The World ứng với tình huống khi Saturn đi vào Kim Ngưu. Nói về quan hệ tình cảm, đây là một lá bài rất xấu. Saturn chi phối hiện thực, hiện thực đến một cách mơ hồ, không rõ ràng, rất chậm rãi, nhưng có tính ổn định. Khi hai con người đã hết bị tinh thần chi phối, họ nhận rõ được con người đối phương.  Kim Ngưu lúc này thể hiện mặt tiêu cực hoàn toàn của mối quan hệ. Cả hai người đều khá linh hoạt trong cách ứng xử, nếu không muốn nói là đang play game với đối phương. Cả hai người đều cần một thứ gì đó thực tế chứ không thể mãi mơ hồ, ảo tưởng. Và khi họ nhận ra đối phương, thì họ chùn bước. Một trong những điều làm xấu đi mối quan hệ này chính là tính sở hữu của cả hai quá cao. Họ muốn nắm lấy đối phương, dắt mũi đối phương, muốn đối phương phải gò vào khuôn phép, nhưng trong khi chính bản thân lại muốn một sự thoải mái.

Hai người giống nhau, chỉ có thể là bạn chứ không nên là người yêu. Chúc hai người trở thành bạn tốt của nhau. 

Cà Phê, quản trị viên của Tarot Huyền Bí. Bài đã được giải trước đó trong group. Bài giải mang quan điểm của tác giả.


DMCA.com Protection Status
Bài viết "Trải Bài Ba Lá - Sự Hoà Hợp Trong Tình Yêu" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ