Trải Bài Mối Quan Hệ - Thấy Xấu Mà Không Xấu



Tối nay em quyết định trải một phát cho chuyện tình cảm của mình. Ế cũng đã có tiếng có số nên khi mà thời gian gần đây có người để này nọ là em phải tức tốc trải bài. Lần đầu em trải bài về tình cảm nên cũng không biết đọc có đúng không ạ. Mong mọi người giúp đỡ ạ.
Mô típ: 3 lá (Người ấy trong mối quan hệ - Em trong mối quan hệ - Tiến triển của mối quan hệ)
Phải nói là em thất vọng vô cùng với 3 lá bốc được (10 kiếm - 6 kiếm - Vua gậy).

Trải Bài Ba Lá. Ảnh: Ababa Pakatara

Giải :

Người ấy trong mối quan hệ:
10 kiếm.
Mười kiếm tương ứng với Sun trong Capricorn trong mối quan hệ nam-nữ. Trái với hình ảnh thấy rợn trong lá bài, đây không phải vấn đề quá xấu. Sun là những sự kiện mang yếu tố tinh thần và tương đối rõ ràng nhận thấy. Điều đó cho thấy tốt nhất đừng bao giờ gây sức ép tinh thần với người này. Capricorn dưới ảnh hưởng của Sun cho thấy sự cố chấp hẳn hòi. Đừng hòng thay đổi được suy nghĩ của người này trong tình yêu. Về xử sự, Capricorn ảnh hưởng sun cho thấy một kiểu người khoang thai, điềm tĩnh và có xu hướng vật chất.


Em trong mối quan hệ: 6 kiếm.
Sáu kiếm tương ứng Mercury trong Virgo. Một sự kết hợp tốt. Mercury cho thấy những sự kiện tình yêu đến với em liên quan yếu tố vật chất (mercury chủ về vật chất-hiện thực) có tính dồn dập và mơ hồ. Virgo ảnh hưởng bởi mercury cho thấy một em gái rất ứng biến trong tình yêu (không quá phụ thuộc vào người nam, hoăc nói theo dân gian là "sẵn sàng bỏ chồng"), với cách xử sự khoang thai, điềm tĩnh và thực tế y hệt chồng. Hai vợ chồng rất xứng đôi, có lối cư xử y hệt nhau.

Tiến triển quan hệ: King of Wands
King of Wands ứng Venus trong Aquarius. Lại là một lá bài tốt. Venus thuộc Tinh Thần và mối quan hệ, hai người nên chú ý các sự kiện liên quan đến mối quan hệ với xã hội và tinh thần (ví dụ vui: thầm thương trộm nhớ ông sếp/bà sếp trong công ty) để bảo đảm sự tiến triển tốt. Aquarius bị ảnh hưởng bởi venus cho thấy một mối quan hệ ổn định cao (rất tốt). Ưu thế của aquarius trong hoàn cảnh này là thoải mái, phóng khoáng, về giao tiếp (ví dụ vui: tâm sự với chồng/vợ về sự thầm thương trộm nhớ anh/chị sếp của mình), đừng lo đối phương sẽ dễ dàng chấp nhận và bỏ qua thôi. Ưu điểm này nên được phát huy đúng mức.

Tổng kết:

Một bà vợ độc lập (dễ bỏ chồng, Virgo ảnh hưởng Mercury) với một anh chồng cố chấp (Capricorn ảnh hưởng Sun) trong tình yêu. Hai vợ chồng đều độc một kiểu cư xử: nhẹ nhàng, khoang thai, rất thực tế. (Thế là tốt, rất ăn ý !). Tương lai ổn định sáng sủa (Venus-Aquarius). Nhìn chung lá bài hình thức thấy ghê, nhưng ý nghĩa tổng hợp trong tình yêu thì coi được, không tệ. Chúc mừng ! 

Người giải: Phillippe NGO, tác giả Tarot Huyền Bí, một người nghiên cứu Tarot tại Pháp. Tiêu đề do người soạn đặt.

DMCA.com Protection Status
Bài viết "Trải Bài Mối Quan Hệ - Thấy Xấu Mà Không Xấu" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ