Hai Con Đường Tình Yêu –Sự Đối Đầu Giữa Nước và Lửa

Tình tay ba - Cái lưới dễ mắc mà khó lòng thoát khỏi.
Bộ bài sử dụng : Gilded Tarot
Querrent : Nam
Spread : 3 Card Free Style
1….....2....….3 (Lá rút them 4)
Three of Cup Ngược_Six Of Cup_Queen Of Wand[Rút thêm : Devil]
Gilded Tarot. Ảnh: Internet

Giải bài :


Card 1: Three of cup ngược : Tôi nghĩ là bạn đang hơi rối lọan về tình cảm một chút . Theo tôi thấy bạn đang bị vướng vào một cuộc tình tay ba khá là phức tạp , Thông thường thì bạn sẽ là người thứ ba chen vào làm nhũng nhiễu cuộc tình của người khác , nhưng ở đây thì anh lại là người lung lay trong việc phải chọn lựa một trong hai người ,..Điều này đang làm bạn bị rối loạn về cảm xúc và tư duy , chính cái tình cảm không xác định làm bạn rơi vào cái thất bại công việc như bạn đã chia sẻ với tôi ,và mất đi sự sáng tạo vốn có . Đầu óc con người có giới hạn đổ quá nhiều suy nghĩ vào một vấn đề thì sẽ được bù trừ vào vấn đề khác .

Card 2 : Six of Cup : Lá này là những kỉ niệm tuổi thơ hoặc quá khứ của bạn, Chắc là người thứ ba trong mối quan hệ này là người yêu cũ của bạn hoặc là bạn cũ ngày xưa mà bạn để ý đến , đến bây giờ gặp lại mà bạn cảm thấy rung động trong cảm xúc , cái cảm giác ngày trước đang trở lại làm lung lay mối quan hệ hiện tại của bạn và người bạn yêu hiện tại .Tôi thấy bạn có vẻ đang muốn quay trở lại những kỉ niệm hạnh phúc ngày xưa của bạn và người” cũ “ hơn là người hiện tại . Bạn đang bị dao dộng.

Card 3 : Queen Of Wand : [ Lá bài rút thêm : The Devil] : Tôi nghĩ là chị “ cũ “ với một tâm trạng phấn khởi và đã xác định mục tiêu , tham vọng của cô ấy là bạn nên đang đem quá nhiều sự chủ động .Lá bài Devil rút thêm ,đang có sự phá hoại không hề nhẹ , người cũ muốn làm chủ bạn chứ không đơn thuần là yêu thương như trước , cô ấy muốn “lấy lại “ bạn bằng mọi cách , muốn chiếm lấy bạn làm của riêng và có xu hướng thống lĩnh bạn nhiều hơn , vấn đề này lien quan đến thực tế , vật chất , bề ngoài ,sex nhiều hơn là tình yêu ở bên trong . Mối tình cũ ngày trước đã làm cho người cũ đổi thay , theo bạn vừa nói thì người cũ ngày trước khá là lành tính … Tất nhiên trải nghiệm cuộc sống làm con người thay đổi.

Tổng thể toàn trải bài : Bạn đang đắm mình trong tình yêu của hiện tại: hết sức cảm xúc và ngọt ngào ( hai lá cup) nhưng mà đột nhiên người cũ chen vào với một đống lửa hừng hực cháy .. Cộng them cái lửa địa ngục của lá bài Devil , một ngọn lửa đại diện cho ham muốn chiếm đoạt , …Bạn nên cho mình một thời gian, không gian để thư giãn để thoải mái đầu óc nhất và tìm xem lý do tại sao mình lại bị mắc vào lựa chọn giữa hai người , hai con đường .. Có phải bạn quá mềm yếu không , hay là bạn đang chán người yêu hiện tại với một cuộc tình quá bình yên.. Trong trải bài này lá thứ hai có vẻ bị cái xấu của la thứ nhất xâm chiếm , bạn không chỉ sống mà đắm chìm trong quá khứ được ,bạn phải nghĩ xem , cái quá khứ nó ảnh hưởng đến hiện tại hay là bạn muốn vấp vào vết xe đổ của quá khứ … Nhưng cũng cần để ý là hiện tại mình có đang thoải mái không ... Bạn cần lý trí hơn một chút , để tình yêu ảnh hưởng đến công việc thật sự không nên chút nào , tôi thấy bạn là người sống cảm xúc , hướng nội nhiều .. Cuối cùng cũng không nên để mối quan hệ tay ba như thế này lâu , nếu vỡ lở ra thì chẳng ai được hạnh phúc cho cả ba người ..
Lê Thanh Hà, thành viên Tarot Huyền Bí. Bài viết mang quan điểm của tác giả. Bài viết tham dự giải Best Tarot Reader tháng 06.2014.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Hai Con Đường Tình Yêu –Sự Đối Đầu Giữa Nước và Lửa" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ