Trải Bài Ba Lá Cùng Royo Dark Tarot - Một Câu Hỏi Về Công Việc


Trải bài được Kim Phong giải cho một bạn giấu tên. Đây là vấn đề tương lai nên đợi feedback từ người hỏi vậy. Hình như bạn ấy cũng sắp chuyển vị trí rồi.
Trải bài ba lá với Royo Dark Tarot. Ảnh: Do người trải bài cung cấp.

"Mình có một người bạn, là con trai. Hiện bạn ấy đang làm bảo vệ cho một quán bar. Thu nhập cũng khá, nhưng gần đây bạn ấy phân vân muốn chuyển vào trong bộ phận pha chế bên trong quán làm. Nên người ấy hỏi nếu chuyển vào bộ phận pha chế làm thì công việc sẽ như thế nào, có suôn sẻ hay gặp trở ngại gì không. Mình rút freestyle 3 lá, bộ bài mình xài là Royo Dark Tarot. Ba lá mình rút được là: 8 of Pentacles, The Emperor, 3 of Cups."


1 - 8 of Pentacles
8 of Pentacles là Moon trong Cancer. Nên mình thấy vấn đề bạn này đầu tiên gặp phải là tinh thần. Do vừa bước vào công việc mới nên bạn này sẽ gặp những khó khăn nhất định. Sẽ có những vấn đề phát sinh xung quanh công việc. Những vấn đề này sẽ không hẳn là quá to tát hay nghiêm trọng nhưng nó sẽ xảy đến liên tục khiến bạn phải khéo léo để giải quyết chúng. Và với những yếu tố của Moon đem lại cùng với Cancer vốn là một cung nhạy về cảm xúc thì chắc hẳn sẽ khiến bạn lo lắng và suy nghĩ. Nhưng thuận lợi ở đây là với sự kiên định của cung này thì dường như không có khó khăn nào có thể gây khó dễ cho bạn rồi.

2 - The Emperor
Qua lá thứ 2 thì mình đã nhận thấy dấu hiệu tích cực từ công việc mới. Có vẻ mọi việc đã tốt dần lên. Nếu nói công việc đã hoàn toàn ổn thì mình nghĩ là chưa. Nhưng với những khả năng và tính cách của bạn này thì việc đưa công việc vào quỹ đạo chỉ là chuyện sớm muộn thôi. Trong thời gian này mình thấy bạn có được sự nhanh nhẹn và tích cực trong công việc, cộng với khả năng giao tiếp tốt. Đây sẽ là những lợi thế giúp bạn trong công việc này.

3 - 3 of Cups
Lá cuối cùng là 3 of Cups thì không được tốt lắm. Mình thấy sẽ có vấn đề xảy đến nhưng nó không tác động trực tiếp tới công việc đang làm. Nhưng cái chính là sẽ ảnh hưởng tới suy nghĩ của bạn. Nó sẽ khiến bạn lo lắng và hơi có phần xao động. Điều này cũng sẽ khiến bạn không thể nào thoải mái được khi làm việc. Vấn đề bạn gặp phải sẽ không thể hiện ra một cách cụ thể và rõ ràng.
(Mình nghĩ có thể vấn đề bạn gặp phải sẽ liên quan đến những người trong cùng chỗ làm. Hoặc có thể bạn cảm thấy dù tiền lương cao hơn trước nhưng bạn lại không cảm thấy hài lòng so với những cái mình bỏ ra cho lắm).
Kim Phong, thành viên Tarot Huyền Bí, thành viên Mật Hội Tarot. Bài viết mang quan điểm của tác giả.

DMCA.com Protection Status
Bài viết "Trải Bài Ba Lá Cùng Royo Dark Tarot - Một Câu Hỏi Về Công Việc" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ