Trải Bài Ba Lá cùng Royo Dark Tarot - Người Ấy Đang Thế Nào ?


Trải bài được bạn Mèo Lười Ngủ Ngày đăng trên nhóm Tarot Huyền Bí.
"Chào mọi người, em mới rút bài cho một người bạn, hỏi về tình cảm của một cô gái dành cho anh ấy, mà gia đình, em gái cô ấy phản đối hai người yêu nhau. Mọi người giúp em xem tình cảm của cô gái này cho anh bạn kia thế nào được k ạ? Hai người chưa chính thức yêu nhau,gặp nhiều ngăn cản."
Ba lá rút ra được là: 6 of Cups - 8 of Cups - 7 of Pentacles. Bộ bài sử dụng Royo Dark Tarot.

Trải bài ba lá với Royo Dark Tarot. Ảnh: Mèo Lười Ngủ Ngày

Sau đây là bài giải của mình:
1 – 6 of Cups (Tình cảm hiện tại)
Tương ứng với Sun trong Gemini trong vấn đề tình cảm (thay đổi X nan hoa so với gốc)
6 of Cups cho thấy được tình cảm hiện tại của cô gái. Cô gái hoàn toàn nhận thức được tình cảm của mình hiện đang như thế nào (rất bất ổn). Với những yếu tố của Gemini mang lại. Ngay khi gặp phải sự phản đối thì cô gái cũng có những hành động để bảo vệ tình cảm của mình, cố gắng thuyết phục gia đình. Nhưng dường như đang ẩn giấu sự bất ổn trong suy nghĩ của cô. Có vẻ như cô nhận thức được vấn đề gặp phải không hề dễ dàng và đã có sự xao động nhất định. Cô sợ rằng mình sẽ không đủ sức thuyết phục gia đình và có thể sẽ phải chấp nhận nghe theo. Những cố gắng của cô ấy sẽ không đem lại kết quả. 

2 – 8 of Cups (Tình trạng thực tế)
Tương ứng Saturn trong Libra trong vấn đề tình cảm (thay đổi X nan hoa so với gốc).
Với 6oC cho ta thấy được tình cảm của cô gái này thì 8oC lại đang thể hiện những gì thực tế diễn ra với mối quan hệ. Saturn thể hiện những vấn đề hiện thực nhưng đồng thời cũng sẽ khó đoán biết được kết quả (sự phản đối từ gia đình). Việc xuất hiện một cung lãnh đạo như Libra cho thấy hiện tại cô gái vẫn kiên quyết bảo vệ tình cảm của mình, nhưng cũng đem lại sự gấp gáp trong mọi hành động. Cô muốn vấn đề được giải quyết nhanh chóng trong khi để giải quyết việc này sẽ không hề dễ dàng. Thêm vào đó cô lại bị chi phối rất mạnh bởi gia đình. Nên sự kiên định của cô trong vấn đề này sẽ khó mà giữ vững lâu được.

3 – 7 of Pentacles (kết quả)
Tương ứng Saturn trong Sagittarius trong vấn đề tình cảm (thay đổi X nam hoa so với gốc).
Với 7oP nằm ở vị trí kết quả. Sagittarius lại có tính chất bất ổn và lun thực hiện một cách nhanh chóng. Vấn đề này sắp có kết quả và có thể sẽ không được khả quan cho lắm. Sự thể hiện của 2 lá phía trên đã có thể đoán được khả năng của kết quả nên mình sẽ không phân tích sâu lá này nữa. Nhưng nếu người con trai vẫn muốn kiên quyết đến cùng thì mình nghĩ bạn cần lưu ý hai vấn đề chính là:
- Luôn cần có sự trao đổi giữa cả hai bạn. (Việc này sẽ giúp cho bạn hiểu được những gì cô gái đang nghĩ và bạn sẽ phải biết bạn cần làm gì để giúp cô ấy). 
- Cần có sự chắc chắn về mục tiêu cả 2 muốn hướng tới là gì. Đặc biệt là cô gái (mục tiêu là kết quả mà hai người muốn đạt được).

Kim Phong, thành viên Tarot Huyền Bí, thành viên Mật Hội Tarot. Bài viết mang quan điểm riêng của tác giả.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Trải Bài Ba Lá cùng Royo Dark Tarot - Người Ấy Đang Thế Nào ?" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ