10 of Pentacles Trong Halloween Tarot - Tình Cảm Người Ấy Dành Cho Mình Ra Sao?

Câu hỏi được bạn Quang Minh post trên group tarot huyền bí. Với bộ bài sử dụng là Halloween Tarot. "Tình cảm của một người con trai đối với một người con gái mà rút được 10xu ngược thì nghĩa là sao nhỉ mn?"

10 Of Pumpkins. Ảnh: Quang Minh.


10oP trong vấn đề tình cảm tương ứng với Mecury trong Aries (thay đổi X nam hoa so với gốc).

Mercury cho thấy người con trai thể hiện tình cảm của mình bằng những hành động khiến đôi phương có cảm khó hiểu. Lúc thể hiện như thế này, lúc lại thể hiện như thế khác (vd như: lúc thì quan tâm nhưng lúc thì lại thờ ơ). Có vẻ việc này cứ diễn ra thường xuyên như thế từ lúc mối quan hệ này bắt đầu. Khiến cho người kia khó có thể biết được người con trai này dành tình cảm như thế nào cho mình.

Qua đó đã thấy được vấn đề đầu tiên gặp phải là khó hiểu được những hành động của người con trai này mang ý gì. Điều này mình thấy khá giống với hình vẽ của lá bài. Bạn nữ giống như đứa trẻ bị bịt mắt, cố dùng chiếc gậy để đập vỡ quả bí ngô đang treo. Nhưng người con trai lại giữ dây treo và có thể kéo lên hay thả xuống tùy ý. Người con gái không thể thấy được việc gì đang diễn ra trong trò chơi này và người lại chủ trò chơi lại là người con trai. Người con trai sẽ quyết định kết quả của trò chơi này là gì. Dù trong hình vẽ chắc là giữa một người bố và đứa con. Nhưng nó cũng phản ánh phần nào vị trí của hai người trong mối quan hệ này. (Phần này là cảm nhận lá của riêng mình nên chỉ dùng tham khảo. Mình không dùng bộ này)

Tiếp theo, khi Aries đi vào Mecury thì sẽ thể hiện những mặt tiêu cực của Aries. Là một cung thuộc nhóm lãnh đạo nên người con trai khi đã muốn như vậy thì sẽ khó mà thay đổi (dù có tình cảm thực sự hay không, hay cảm thấy như vậy không đúng đi chăng nữa). Đó là sự cố chấp và cao ngạo của Aries mang lại. Nên không dễ gì thể hiện mình thật sự thích ai đó hay phụ thuộc ai đó. Những hành động của người này còn phụ thuộc vào tinh thần của họ lúc đó như thế nào. Kiểu như bạn dành tình cảm cho anh ta, còn anh ta đáp lại thì tùy hứng, tùy lúc. Ngoài ra còn thích cái gì thì muốn có cái đó cho được. Không muốn có cái j không như ý muốn (họ luôn phải là người làm chủ vấn đề). Với một người đề cao bản thân như thế này thì không tốt cho một mối quan hệ chút nào.


Kim Phong, thành viên Tarot Huyền Bí, thành viên Mật Hội Tarot. Bài viết mang quan điểm của tác giả.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "10 of Pentacles Trong Halloween Tarot - Tình Cảm Người Ấy Dành Cho Mình Ra Sao?" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ