Tarot Và Tình Dục



CHÚ Ý:

1. BÀI VIẾT DƯỚI ĐÂY LÀ 18+
2. Nguồn: supertarot.co.uk3. "Tôi" = tác giả
4. Chú thích trong ngoặc là của mình


Hãy đối mặt với sự thực rằng bói bài tarot là dành cho những người trưởng thành. Những chủ đề chính trong một lần trải bài xoay quanh các mối quan hệ, tiền bạc, công việc và du hành. Những người khách muốn biết cụ thể về đời sống tình yêu của mình, và đôi khi những câu hỏi có thể rất trực tiếp. 


Bộ ẩn chính để khám phá về tình dụcBộ ẩn chính là những lá tuyệt nhất để khám phá các mối quan hệ tình dục, đặc biệt khi chúng kết hợp với một số lá ẩn chính khác đại diện cho người khách và người mà họ đang để ý. 

Giống như tất cả mọi lần trải bài khác, bối cảnh là quan trọng nhất. Đối với một vài người phụ nữ, việc biết rằng họ sẽ gặp một 'người bạn lịch thiệp' là tất cả những gì người bói cần cho họ biết. Một số khác thì cần chi tiết hơn - đây là những người muốn biết thêm thông tin. Tôi nhớ có một phụ nữ đang trong một mối quan hệ hỏi về người yêu của cô ta. Lá bài nổi bật nhất là Devil, vì thế thỉnh thoảng tôi nhắc tới bondage (có thể hiểu là một hình thức trói buộc, lệ thuộc hoặc BDSM)... mắt cô ta sáng lên và mơ màng như đi vào cõi mộng khi cô ta nói với tôi một số thứ.


Danh sách dưới đây có thể không thấu triệt và cũng không thể đảm bảo rằng sẽ đúng trong mọi tình huống. Một số trường hợp áp dụng có thể là bất hợp pháp tùy thuộc vào nơi bạn sống. Mục đích của một người bói bài tarot cũng không phải là khuyến khích bất kỳ cách áp dụng nào dưới đây. 

Danh sách này được tạo ra hoàn toàn không có bất kỳ sự tham chiếu nào với Tree of Life mà sử dụng trí tưởng tượng của tôi. Tôi vẫn chưa sử dụng hết tất cả những đề nghị này trong trải bài. Tôi cũng chưa định nghĩa ý nghĩa ngược của lá bài - vấn đề này tùy thuộc vào bạn quyết định xem mình có cần ý nghĩa ngược để làm sự diễn giải của bạn nghe mượt mà hơn. 

Nếu bạn có bất kỳ đề nghị hay góp ý nào, hãy liên hệ với tôi.

*** 


Fool : Mất đi sự trong trắng (nói nghe đẹp thì là thế, nói không hay thì gọi là mất trinh ) Một người yêu mới sẽ đưa bạn đến một cấp độ hoàn toàn mới của tình dục và tâm linh. Vượt xa trải nghiệm về tình dục của một người để tiến vào những miền đất mới. Những trải nghiệm tình dục mới hoặc nguyên bản. Một người tình khiến kẻ khác say mê hoặc khó đoán trước.


Magus : Đọc hoặc viết về tình dục. Thư từ, email, tin nhắn tới một người yêu. Làm tình qua điện thoại (google về phone sex nếu muốn biết thêm chi tiết). Tình dục lưỡng tính (là chữ B trong LGBT đấy ). Xuất bản một cuốn sách về tình dục. 


High Priestess : Năng lượng tình dục thay đổi thất thường. Đi một quãng đường khá xa để gặp bạn làm tình. Sử dụng tình dụng để diễn tả tâm linh. Từ bỏ những mối quan hệ tình dục. Thực hiện việc kiêng cữ (chuyện tình dục). 



Empress : Đam mê cuồng nhiệt. Quan hệ vì mục đích sinh sôi nảy nở (muốn có con ). Có mối quan hệ tình dục với một người phụ nữ đã kết hôn. Quan hệ với một người phụ nữ có địa vị. Khám phá sự sáng tạo trong tình dục. Có bầu. 


Emperor : Quan hệ với một bạn tình lớn tuổi hơn, ông chủ, chính trị gia, người trong quân đội hoặc một cá nhân có địa vị. Một mối quan hệ tình dục có bao gồm sự thống trị hoặc những quy định nghiêm khắc. Mặc đồng phục. Dùng tình dục để đạt được sự thăng tiến. Đặt ra những luật lệ hoặc quy định hà khắc về tình dục. Lời khuyên của cha mẹ. 

Hierophant : Tình dục trong hôn nhân. Dạy cho một bạn tình chưa có kinh nghiệm. Quan hệ với một người truyền đạo, cha xứ,... Quan hệ theo quy ước, không mang tính phiêu lưu hoặc qua loa chiếu lệ. Quan hệ mà thiếu sự đam mê. Thực hiện việc quan hệ theo những luật lệ tôn giáo của một người. Đánh giá cho việc quan hệ. Mang luân lý, đạo đức vào việc quan hệ. Trả giá cho sự quan hệ. Cầu hôn. Trao đổi vợ. Những lời khuyên mang tính tôn giáo về tình yêu và tình dục. 



Lovers : Khám phá mối quan hệ giữa những người đang yêu. Những người đang yêu giống nhau về quan điểm, sở thích. Những người đang yêu là hàng xóm. Viết thư, gửi email, tin nhắn hoặc gọi điện cho người yêu. Tình yêu giữa những người có cùng cha mẹ. Tin tức về người yêu. 

Chariot : Một mối quan hệ mang tính thống trị hoặc điều khiển. Quan hệ trên một phương tiện giao thông nào đó - một 'Mile High Club' tại nhà (Mile High Club không phải là một câu lạc bộ có thực mà chỉ là từ lóng để gọi những người quan hệ trên một chuyến bay). Nỗi ám ảnh về tình dục với cha hoặc mẹ. 



Lust : Một chuyện tình cuồng nhiệt. Những trò chơi tình dục. Giao cấu với động vật/Hành động thú tính. Điều kỳ diệu của tình dục. Quan hệ với thành viên trong hoàng tộc. Quan hệ để nâng địa vị của một người. Mạo hiểm trong một mối quan hệ tình dục. Một cuộc truy hoan. ( Đây là lá Strength )


Hermit: Một người tình bí mật. Thủ dâm. Từ chối các mối quan hệ tình dục. Một niềm đam mê hoặc ám ảnh bí mật với một ai đó. Cảm thấy cô đơn trong một mối quan hệ. Quan hệ với đồng nghiệp. Những bí mật về tình dục. Tư vấn về một mối quan hệ. 


Fortune : Làm tình vì mục đích chính trị. Quan hệ tình dục giữa hai chính trị gia. Một sự thay đổi về một mối quan hệ. Một sự lãng mạn chớp nhoáng. Quan hệ với một bạn tình giàu có hơn. ( Đây là lá  Wheel )

Justice : Một cuộc hôn nhân hợp pháp. Tìm kiếm một bạn tình có thể thỏa mãn về mặt thẩm mỹ hoặc xinh đẹp. Quan hệ với một luật sư, người tư vấn pháp luật hoặc thẩm phán. Những góc độ pháp lý của quan hệ tình dục. Quan hệ với một bạn tình lớn tuổi hơn. Quan hệ với người nước ngoài. Ly hôn. Đòi hỏi những quyền hôn nhân. Tìm kiếm người yêu tại một lễ cưới hoặc trụ sở pháp lý.


Hanged Man: Chịu đựng trong câm lặng. Một mối quan hệ bạo hành. Hy sinh vì bạn tình. Chờ đợi một người bạn muốn bước vào cuộc đời mình một cách vô vọng. Mất mát trong một mối quan hệ. Cái chết của một người bạn tình. 


Death: Cái chết của một người bạn tình. Một mối quan hệ tình dục mãnh liệt. Làm tình vì tiền. Quan hệ ở những nơi bí mật. Bệnh tình dục. Khám phá những bí mật của một mối quan hệ.

Art or Temperance: Coi tình dục như một lời hiệu triệu từ các đấng hoặc lời kêu gọi tâm linh. Sự lãng mạn trong kỳ nghỉ. Du lịch nước ngoài vì tình dục. Những mối quan hệ tình dục phức tạp với vài người. Không có khả năng quản lý hoặc đối phó với một mối quan hệ. Làm tình với một Guru. Quay phim hoặc chụp ảnh sex. 



Tower: Một mối quan hệ thống trị, bạo lực hoặc lạm dụng. Quan hệ tình dục áp bức. Quan hệ tình dục với một người trong quân đội. Một mối quan hệ đang tan rã. Khám phá những khía cạnh gây sốc cho tình dục của bạn tình. Nhận ra bạn tình không đáng tin. Bê bối ở những vị trí cao. 


Devil: Một mối quan hệ căng thẳng hoặc nghẹt thở. Bondage. Chuyện yêu đương trong công ty hoặc kinh doanh. Các cửa hàng tình dục. Ngành công nghiệp tình dục. Một nhà chứa. Ham muốn thống trị hoặc chinh phục. Bị trói buộc. Nỗi ám ảnh với ông chủ hoặc cấp trên của một ai đó. Dùng tình dục để đạt được điều mình muốn.


Star: Quan hệ tình dục đầy tham vọng. Xem ai đó là bạn hơn là người yêu. Khao khát có một mối quan hệ yêu đương với một người bạn hoặc người quen. Tình dục ảo. Khám phá những khía cạnh độc đáo của quan hệ tình dục. Đi quá những giới hạn của tình dục. Tán tỉnh. Tìm người yêu tại một sự kiện xã hội. Làm tình tại một sự kiện xã hội. Tiệc sex. Dùng công nghệ để đề cao quan hệ tình dục. Đồng tính luyến ái. Tìm kiếm những người có cùng quan điểm tình dục. Fetishists (những người theo chủ nghĩa ái vật). Tiệc fetish.


Sun: Làm tình với một người nổi tiếng hoặc giàu có. 

Moon: Những ảo tưởng tình dục. Ám ảnh, sợ hãi tình dục. Nhầm lẫn về một mối quan hệ. Tình dục không rõ ràng.


Judgement or Aeon: Tìm kiếm giới hạn của một mối quan hệ. Ra quyết định về một mối quan hệ. Không có khả năng đối phó với những vấn đề trong một mối quan hệ. Cố gắng giải quyết những vấn đề của mối quan hệ trước trong mối quan hệ hiện tại. 


World: Kết thúc một cuộc tình. Đáp ứng mong muốn của một ái đó. Mục tiêu của sự ám ảnh của một ai đó. Quan hệ tình dục qua đường hậu môn. Cuộc tình trong một kỳ nghỉ hoặc tại nước ngoài.




Dịch Giả : Tiểu Lại Miêu, thành viên hội Tarot Huyền Bí.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Tarot Và Tình Dục" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ