Bộ Ảnh: The Tarot Of The Silicon Dawn (Thế Giới Comic)

Bộ: The Tarot Of The Silicon Dawn
Tác giả: Egypt Urnash
Phát hành: Lo Scarabeo
Deck: 99 (4 lá bìa – 78 truyền thống – 4 Void – 4 “99s”– 5 Extras – đặc biệt The Fool có 4 lá + 1 lá History + 1 lá The Zero) 

Lấy cảm hứng từ nét họa chuyện tranh thập niên 40s – khoa học viễn tưởng – và game Bộ The Tarot Of The Silicon Dawn đã pha trộn truyền thống với trường phái Retro đương đại vs những khối màu mềm cùng nét vẽ chắc cứng đã tạo ra một Bộ bàiTarot độc đáo. Điều khiến tối thích thú khi ngắm nhìn mỗi lá bài đó là sự phân chia màu sắc hài hòa giữ bốn nguyên tố chính đã làm nên cung bậc cảm xúc tột độ cho mỗi lá bài cùng với kĩ thuật in ẩn nổi với lớp sơn dày ở những tấm đặc biệt lại càng làm bộ bài trở nên độc nhất, mỗi hình ẩn nổi ấy làm tăng sự trừu tượng với mỗi hàm ý sâu hơn vào lá bài, nét vẽ không viền mà trãi bao quát cho thấy sự bất tận và tiềm năng vô hạn trong bộ bài này. Ngoài 78 lá truyền thống ra trong bộ bài thêm gồm khá nhìu lá đặt biệt như 99s với sự đỉnh điểm vượt ra khỏi ranh giới và trở nên khác lạ được đặt ở cuối mỗi suit, VOID khoảng không đen tối trống rỗng cần được trinh phục và Extras độc đáo thú vị. The Tarot Of The Silicon Dawn không chỉ là một lựa chọn mà còn là một khám phá tuyệt vời về những giới hạn linh hoạt của Tarot để có một tầm nhìn mở rộng và vượt ra khỏi giới hạn truyền thống!








Những lá ẩn đặc biệt trong bộ bài 


Hộp và sách cùng với bộ bài


Bài viết và ảnh : Đinh Tuấn Kiệt

DMCA.com Protection Status
Bài viết "Bộ Ảnh: The Tarot Of The Silicon Dawn (Thế Giới Comic)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ