[Tarot Event] Mùa Xuân Cho Em






Cứ  độ tết gần đến, cái không khí ngập tràn hương kỷ niệm lại khiến lòng người dễ rưng rưng. Người ta dễ thường tìm về những gì nguyên sơ, ngây thơ nhất. Để nghe tuổi trẻ khóc òa trên vai. Người ta thường mong trở về nhà, về với những gì non yếu, thơ dại nhất. Không toan tính, không tranh giành, chỉ có yên bình an nhiên suốt thôi. Tôi cũng vậy.

Gần tết, tai đã nghe những thanh âm bình dịu của xứ Thần Kinh, mũi đã ngửi thấy mùi khói cửi của một gánh hàng quen, cứ sớm sớm rao vọng ra từ trong tiềm thức của mình. Ai cũng có trong lòng một khoảng trời riêng, chất ngất những kí ức ngọt dịu nhất. Ai cũng còn trong mình những ngày thơ ngây, để rồi khi hương tết lướt qua những ngón tay, lại bỗng dưng như trẻ nhớ nhà. "Muốn lại từ đầu, chưa đi vội về sau."

Nhưng có lướt đi ngoài sương gió mới thấy lòng đớn đau vì những kiếp số nhỏ nhoi đang oằn mình chịu đựng những cơn gió xấu trong thời tiết lạnh lùng này. Tự hỏi mình, ai sẽ khóc, sẽ giúp những số kiếp lang thang ấy. 
Cũng đã nghĩ, hay thôi. Kệ đi, chẳng liên quan. Cứ đau đời mà có cứu được đời đâu, cho có vẻ ta cũng lòng.
Rồi một đêm về, cũng giá buốt như mọi đêm. Tự dưng có một tiếng mèo con kêu xé lòng, kêu mà chém nát cả không gian cô quạnh. Tiếng mèo như tiếng lương tri gọi, cứ làm đi , rồi sẽ cứu được đời thôi.

Ừ, thế là tôi làm.

Đó là những lý do khiến tôi tổ chức chương trình để giúp đỡ những meo meo, gâu gâu một phần nào đó. Nhưng chương trình này không phải để khơi dậy một sự thương hại với. Mà nó là sự nhắc nhớ về lương tri, về trách nhiệm với cuộc đời này. Mình không làm, thì ai sẽ làm. Mình không cứu, thì ai sẽ cứu. Mình không đi, thì ai đi thay mình ?

Tôi không trông mong ở bạn sự thương hại. Tôi không nghi ngại bạn sự yêu thương bất ngờ. Bạn sẽ cùng tôi tìm lại tuổi nhỏ năm nao chứ ? Cái năm tháng mà tôi và bạn chỉ biết yêu thương là như thế nào ?

*** 

Bạn có thể tham gia như một Tarot Reader, một người ủng hộ đến xem Tarot, một người chia sẻ thông tin. Và còn nhiều việc nữa, chỉ cần trong lòng bạn muốn giúp sẽ giúp được thôi.

Thông tin tham dự:

Thời gian: Thứ 7, 15h, ngày 7.2.2015.

Mức Phí : 50k/ 3 vấn đề

Địa Điểm:

Tại Tp. HCM: Mộc Trà Quán,
339/18 Tô Hiến Thành, P12, Q10, Tp. HCM, Việt  Nam.

Số tiền thu được sẽ chuyển cho Hội Yêu Động Vật 
( FB : https://www.facebook.com/yeudongvat.org )

Danh Sách Ủng Hộ :

Hình Ảnh Lưu Niệm : 














Đôi lời tri ơn,

Xin gửi lời cám ơn đến bạn bè trên Facebook đã chia sẻ thông tin chương trình, cám ơn Tử Đăng, vì poster thật đẹp. Cám ơn, Thiên Đăng, vì đã giữ lại những kỷ niệm tuyệt vời trong khoảng khắc hôm ấy.

Cám ơn, những khách hàng đã đến tham dự vào buổi tổ chức sự kiện. Cám ơn Mộc Trà Quán.

Cám ơn mọi người. Vì nếu không có các bạn, chương trình này sẽ không thể tiến hành và thiếu đi ý nghĩa rất nhiều.

Và đây sẽ không phải là chương trình duy nhất của cộng đồng Tarot để hướng đến những giá trị tích cực cho xã hội. Sẽ còn nhiều những chương trình như vậy nữa.


DMCA.com Protection Status
Bài viết " [Tarot Event] Mùa Xuân Cho Em" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ