Trải Bài Tám Lá Cùng Shadowscapes Tarot: Phương Hướng Mối Quan Hệ



Câu hỏi của bạn Việt Anh Trần trên Tarot Huyền Bí:



Mọi người giúp mình nha, càng chi tiết càng tốt ạ
Câu hỏi: Tôi nên làm thế nào để cải thiện môí quan hệ giữa tôi với cô ấy
1) Đại diện cho người được bói: Three of Wands
2) Cách bạn nhìn đối phương trong mối quan hệ: Three of Pentacles
3) Cách đối phương nhìn chính mình trong mối quan hệ: Five of Pentacles
4) Đối phương có ý nghĩa thế nào với bạn: Queen of Swords
5) Bạn có ý nghĩa thế nào với đối phương: Strength
6) Trở ngại trong mối quan hệ: Eight of Swords
7) Điểm mạnh của mối quan hệ: Seven of Wands
8) Kết quả có thể xảy ra: Nine of Pentacles

Shadowscape Tarot (nguồn Hưng Nguyễn Quốc)

1 - Đại diện cho querent (Three of Wands)


Chắc chắn,bạn đã có những kế hoạch sẵn trong đầu và đang từng bước thực hiện kế hoạch của mình. Mình nghĩ có lẽ bạn và bạn ấy dường như chưa phải người yêu mà mới chỉ đang tán thôi phải không? Bạn và bạn ấy có thể đã có một số bước tiến nhất định nhưng xét về phương pháp hành trình thì đây vẫn chưa phải là cái đích bạn muốn, bạn còn muốn tiến xa hơn nữa trong kế hoạch của bản thân. Vì vậy, bạn đang xem xét những cơ hội tốt nhất để đẩy mạnh lên một mối quan hệ cao hơn nữa bằng những hành động cụ thể.

Xét về hành trình số học, số 3 ứng với sự kết hợp giữa những điểm tựa khác nhau để tạo nên một nền móng nào đó, chính vì vậy bạn đang có ý muốn cố gắng tạo dựng một kế hoạch an toàn và tiến nhanh hơn với bạn gái kia, theo số học lá bài ứng với con số 29 vậy ta sẽ thấy 29=4+4+1+9+6+5 từ đó sẽ cho ra dc cặp đôi số 4 thể hiện sự bền vững nhân hai cùng với số 1 của sự nhất nguyên và tiến lên số 9 của sự đỉnh cao cuối cùng, số 6 của..v..v.. cho thấy những sự tham khảo và tư vấn từ những người khác hoặc có thể là sự kết hợp với những người khác để tạo ra điều kiện thuận lợi hơn cho kế hoạch bản thân. Trong trường hợp này, kế hoạch đó có lẽ là tiến đến bạn gái đó nếu như dựa theo câu hỏi của bạn.

Xét theo phương pháp nguyên tố: Wands mang thuộc lửa, trong khi số 3 ứng với thuộc tính nước mang đến sự uyển chuyển ứng phó một cách khéo léo hơn từ bên ngoài và những sức mạnh tinh thần đến từ bên trong, do bên trong là lửa và bên ngoài là nước, rất có thể đây sẽ là một kế hoạch mà bên ngoài ứng xử một cách nhẹ nhàng tình cảm trông như có vẻ bị chi phối nhiều bởi cảm xúc nhưng thực tại từ bên trong lại đang có những tính toán dựa theo các tính chất thuộc về sự nồng nhiệt tinh thần thuộc tính lửa mang tính chất chi phối thuộc về hướng có lợi cho bản thân trong khi nước là cái dc thể hiện ra ngoài lại mang một sự mù mờ từ ngoài đi vào trong do sự tác động của lửa chính bởi vậy chưa hẳn những tình cảm này là thuộc về sự chi phối bởi cảm xúc, tuy nhiên sự tương tác ra bên ngoài mang nhiều yếu tố nước sẽ mang lại nhiều lợi ích cho những vấn đề liên quan đến tình cảm.

Xét tương ứng chiêm tinh Three of Wands tương ứng với Sun trong Aries * dịch 7 bước sang Sun trong Scorpio : Sun mang nguyên tố lửa và chủ về những sự rõ ràng hơn, đôi lúc nó liên quan những kiên định trong ý kiến của bản thân vì Sun chi phối từ tinh thần bên trong ra ngoài. Vì vậy, những ý kiến của bạn đã quyết việc gì thì sẽ khó lòng thay đổi và bạn bắt buộc phải làm bằng được mới thôi. Ảnh hường của nó đến Scorpio vốn mang thuộc tính nước là không tốt, vì nguyên tố trái chiều mà Scorpio vốn là chòm sao mang đến đến những sự việc về sự quá bám vào những điều được in dấu lại từ quá khứsẽ tạo nên sự trì trệ trong những kế hoạch sắp tới, gây ra bởi sự mềm yếu nhu nhược về cảm xúc dưới sự tác động bởi tính chất kiên định của Sun. Sự trì trệ khó tiến triển trong kế hoạch là khó tránh khỏi.

2 - Cách bạn nhìn đối phương trong mối quan hệ (Three of Pentacles)


Có phải bạn làm chung hay học chung với người này ko? Lá bài Three of Pentaclescho thấy có vẻ bạn đang quá khắt khe thì phải. Nếu thích, bạn nên nói ra vì Pentacles đem lại cho mình cảm giác về một như sự ngăn cách khá lớn giữa 2 người. Bạn thấy người đó có vẻ khó gần và vì vậy bạn không dám tiền đến. Với bạn, cô ấy đang quá tập trung vào những mối quan tâm khác như sư nghiệp và công việc. Bạn cảm thấy bế tắc khi không tìm được cách khiến cho mối quan hệ tiến triển tốt hơn.

Xét về phương pháp hành trình, số 3 là con số tiến lên từ ace và 2 : Tại đây cho biết thời điểm bạn vượt qua lá số 2 của sự chênh vênh để có thể tiến lên 3op. Có vẻ bạn cũng chưa thực sự thân với bạn gái này lắm thì phải, đa số cũng là sự giúp đỡ nhau trong công việc hay trong những tình trạng nhất định, nếu không nhanh giải quyết những tình trạng này khi tiến lên số 4 nó sẽ báo hiệu 1 sự bảo thủ và bạn sẽ trở nên càng khó khăn khi nói ra những điều bạn mong muốn hay đang suy nghĩ (trong trường hợp chưa yêu hay là gì của nhau) còn nếu không sẽ gây nên những tình trạng đi theo ý kiến bản thân và dễ gây ra những bất đồng nho nhỏ trong mối quan hệ này

Xét số học lá Three of Pentacles ứng với con số 71 theo Kabbala lá bài nằm trong Binah thuộc Asssiah mà con số 71 = 12+31+1+9+9+9 phép tính trên cho thấy những sự nhìn nhận của bạn vềviệc xây dựng một nền móng vững chắc hòa đồng với bạn nữ này trong tương lai, bạn thấy rằng đây là một người có kỹ năng và có tố chất của sự tài giỏi, nhìn thấy dc những điểm mạnh của bạn này trong tương lai, bởi sự sáng tạo của bạn nữ này nó như một sự ngưỡng mộ đối với một ai đó. Tuy nhiên sự kỳ vọng hay những gì bạn dành cho bạn ấy lại hướng đến từ hiện tại cho tới tương lai nhiều hơn là những ấn tượng từ trước đó bạn ấy đem lại cho bạn. Mặt khác lá bài cho thấy những hy vọng mang tính bị động từ bạn đến với bạn ấy.Đáng buồn, đây mới chỉ là kỳ vọng thôi.

Xét theo hệ thống 4 nguyên tố tại đây ta thấy Three of Pentacles tương ứng với Nước và Đất: Những hành động từ bên trong xuất phát từ những vấn đề về tinh thần hay bản thân, thể hiện những sự mong muốn, những sự sáng tạo hay động lực thúc đẩy bên trong. Lửa và đất kết hợp sẽ làm đất cứng hơn (xét về nguyên tố kết hợp từ lá Three of Wands). Vì vậy những yếu tố từ bên trong lại vô tình khiến cho sự cản trở những mong muốn của bạn đối với bạn kia tăng lên đáng kể.

Xét chiêm tinh lá Three of Pentacles tương ứng với Mars trong Capricorn dịch 7 bước sang Mars trong Leo: Mars là sự rõ ràng trong thực tại tức là những biểu hiện từ ngoài vào trong và từ đây cho ta thấy những nhận thức rõ ràng của bạn từ bên ngoài những điều đó cung cấp cho bạn những cái nhìn đúng và tích cực về phía đối phương và ảnh hưởng của nó đến chòm sao Leo cũng không quá xấu. Bạn nhìn nhận bạn gái này có tính chất của những điều khó thay đổi, sự tin tưởng vào những điều bền vững hơn trong tương lai. Tuy nhiên bạn gái vẫn có một số đặc điểm gì đó hơi cao ngạo và khó gần, đôi lúc bạn thấy hành động của bạn gái đó mang đầy nhiệt huyết, sôi nổi và hơi bị kích động bởi sở thích bản thân một chút, nhưng nhìn chung đó vẫn là mẫu người mà bạn thích phải không?

3 - Cách đối phương nhìn mình trong mối quan hệ (Five of Pentacles)


Có vẻ bạn ấy thấy bạn thật tẻ nhạt và thiếu thốn nhiều thứ nhất đặc biệt là những sự bền vững trong tương lai. Bạn lại chưa thể chứng minh cho bạn ấy thấy được rằng nếu xét từ lá bài trước sẽ có thể đưa ra được những vấn đề 1 chiều trong cách nhìn nhận về mối quan hệ, bạn nên coi đây là 1 thử thách với bạn, trong vấn đề tình cảm bạn cần chứng minh những gì bạn có, những thứ bạn có thể làm được cho mqh này. Mình thấy cô ấy hoàn toàn không có nhiều ấn tượng về bạn, và việc chứng minh tình cảm của bạn với cô ấy là một điều cần thiết.

Xét về phương pháp hành trình số học thì số 5 là con số nằm trong giai đoạn chủ động. Trong khi đó 5op lại nói về quãng thời gian bạn kia đang tỏ ra đôi chút lạnh lùng. Đây có thể coi là một sự thử thách từ phía bạn ấy mà bạn cần phải vượt qua để có được những bước tiến xa hơn. Điều này tương tự như việc cô ấy chờ đợi ở bạn một câu trả lời, chờ đợi những cố gắng, sự khẳng định bản thân từ phía bạn.

Xét về yếu tố nguyên tố Five of Pentacles tương ứng với nguyên tố đất. Five of Pentacles tương ứng với sự kết hợp của đất trong đất. Điều này cho thấy những gì thể hiện ra bên ngoài và những gì suy nghĩ ở bên trong hoàn toàn trùng khớp với nhau, như vậy cô ấy thể hiện ra những gì mà chính bản thân cô ấy đang suy nghĩ về bạn. Tại đây thuộc tính đất được nhét thêm vào khá là nhiều bởi vậy sự bảo thủ chỉ theo một định hướng chuyên nhất và chính cô ấy cũng đang muốn tạo ra một bức tường hay một vách núi hiểm trở cho bạn. Việc này tưởng chừng là khá khó đối với bạn, bởi đôi khi con người họ có những định kiến hay quan kiến riêng của họ và họ sẽ áp nó cho bạn ngay từ những lần đầu tiên gặp.

Xét về chiêm tinh 5op tương ứng với Mercury trong Taurus dịch 7 bước sang Mercury trong Sagittarius. Mercury vốn là hành tinh không rõ ràng trong những vấn đề nhận thức những việc từ bên ngoài vào và đôi khi có thể gây ra những đánh giá sai lầm về người khác. Mặt khác Mercury cũng nói rằng cô ấy có thể đánh giá và nhận ra vấn đề này ngay từ những ngày đầu gặp bạn. Điều này ảnh hưởng rất tiêu cực đến chòm sao Sagittarius vốn mang thuộc tính lửa và bị ảnh hưởng bởi bản thân cô ta nhiều hơn, nói đúng hơn là cô ấy thấy bạn có nhiều điều trái ngược không hợp với bản thân cô ấy, tuy nhiên nhìn nhận bạn cũng ko đến nỗi quá tệ nên những thái độ của cô ấy mang tính bất định có thể thay đổi được trong tương lai. Dù có ko thích thì cô ấy vẫn không có ý làm mất lòng bạn chính vì vậy sẽ gây nên những tình trạng tạm xa lánh như cách mà cô ấy ứng xử ra ngoài với bạn.

4 - Đối phương có ý nghĩa thế nào với bạn (Queen of Swords):


Xét theo ý nghĩa chung, lá bài này báo hiệu rằng đối với bạn cô ấy giống như một người bảo vệ bạn, là một người thông minh thuần nhiều về mặt lý trí vì thế bạn thấy vẻ độc lập của cô ấy luôn khiến người khác ngưỡng mộ, một người có thể lãnh đạo bạn , sự thông minh quyết đoán và vẻ lạnh lùng của cô ấy hấp dẫn bạn. Tuy nhiên mình nghĩ có lẽ cô ấy tỏ ra vẻ lạnh lùng với mục đích để bạn chạy xa cô ấy tuy nhiên điều này lại khiến bạn thích cô ấy hơn :v

Xét theo phương pháp hành trình Queen of Swords thuộc về cuộc hành trình bị động khi ứng với swords tại điểm này năng lượng bị động bắt đầu tuộc dốc nhanh nhất điều này nói lên một sự mù mờ khá cố chấp bên trọng bạn vào những gì bạn thấy, có thể bạn thích cô ấy thiên về mặt lý trí nhưng bản thân bạn nên hiểu rõ ràng dc rằng bản thân bạn lại chưa chắc có thể thích hợp với cô ấy. Lúc này, sự tác động bởi vẻ ngoài của một người phụ nữ sẽ vô tình khiến bạn ấy chấp nhận để tự cho rằng bản thân thích cô ấy nhưng tuy nhiên với queen of swords thì tốt nhất bạn nên xem xét lại mục đích về ý nghĩa của cô ta với bạn vì có thể đây chỉ là sự thích thú nhất thời xuất phát từ sự cố chấp của bản thân.

Xét theo 4 nguyên tố Queen of Swords tương ứng với Khí trong nước, cả 2 đều là 2 nguyên tố linh động mà vốn điều này rất dễ gây nên những sự không chắc chắn về ý nghĩa hay cách nhìn nhận vấn đề. Điều này cho thấy những ý nghĩa ít tồn tại về mặt cảm xúc hay tính thực tế mà tại đây nó mang yếu tố về lý trí cao, sự suy tính về các vấn đề đạt chỉ tiêu những thứ đặt ra trước đây khiến chính bạn nam tuy trông vậy nhưng cũng vẫn mù mờ về việc cô ấy thực sự có ý nghĩa thế nào với bạn ấy, mình ko rõ nhưng tại đây mình lại nghĩ đến 1 tình yêu hơi mang xu hướng của các bạn trẻ cấp 2 cấp 3 nhiều hơn, khi mà hầu hết tình yêu đều được thể hiện qua nguyên tố /khí và Lửa.

Xét theo phương pháp chiêm tinh Queen of Swords tương ứng với Mercury trong Virgo dịch đi 7 bước sang Mercury trong Aries. Mercury cho thấy một hiện thực mờ ảo đi về bên trong, có thể đó là những cố chấp của bản thân bạn đối với các hoàn cảnh thực tế. Điều này càng trở nên rõ ràng hơn khi ảnh hưởng tiêu cực của Mercury đến Aries làm tăng mức độ của sự cố chấp đó (Đến đây mình hơi nghi ngờ về lá bài này được rút ra vì mình thấy theo những gì bài trải ra, có thể người này ko hề thích cô gái kia và điều này đi ngược lại những lá bài bên trên). Aries vốn là chòm sao đầu tiên và khá trẻ con, mang đầy tính kiêu ngạo. Xét với bạn nam, cậu ta có vẻ khá chắc chắn và tự mãn về bản thân so với cô gái đó. Tuy nhiên, rất có thể mọi thứ chỉ là sự cố chấp và bạn nên xem xét lại chín mình để đưa ra được câu trả lời cho câu hỏi: Bạn có thực sự yêu cô gái đó ko?

5 - Bạn có ý nghĩa thế nào với đối phương (Strength)


Có thể bạn nghĩ cô ấy nghĩ bạn là một người mạnh mẽ nhưng không phải như thế đâu. Strength báo hiệu 1 sự dức khoát từ cô ấy, cô ấy có vẻ là một người khá thẳng tính và tỏ ra dứt khoát tuy nhiên với bạn cô ấy vẫn sẽ cố làm hay tìm cách để mọi chuyện dc rõ ràng một cách ổn thỏa êm xuôi nhất có thể mà không làm ảnh hưởng đến tình hình chung. Đây được coi như sự kiểm soát từ phía cô ấy mà bạn chính là con sư tử trong là strength và đang được cô ấy kiểm soát lại.

Xét theo phương pháp hành trình con đường Strength nằm tại vị trí số 8 vị trí của sự chủ động vậy ở đây cô ấy nhìn thấy rõ bạn đang chủ động tuy nhiên sẽ tìm cách kiểm soát ngược lại sự chủ động đó một cách mềm mại. strength vừa đi lên từ Chariot và đang chuẩn bị tiến lên. Với cô ấy còn rất nhiều mục tiêu trước mắt cần phải làm và sự kiểm soát này rất có thể chỉ là một cách để tiến lên các bước tiếp theo, mặt khác của con số 8 còn được coi như con số không phanh bảo hiệu tiêu cực của nó từ một sự giới hạn về độ kiềm chế và đang chuẩn bị nổ tung ra, con số 8 còn báo hiệu những người ít có những mơ mộng viển vông về cuộc đời mà luôn tìm cách sẵn sàng đối phó với những tình hình xảy ra (khả năng ít cô ấy nhìn bạn là người như vậy).

Xét theo tương ứng chiêm tinh Strength ứng với Mars trong Leo dịch 7 bước sang Mars trong Pisce: Những điều không hay đượng báo hiệu từ Mars, như vừa rồi mình đã phân tích lá bài này Mars là đại diện của những sự thật được tác động vào từ bên ngoài vào trong ảnh hướng tiêu cực lớn với Pisce vốn mang nguyên tố nước. Vì vậy sẽ chỉ ra một trạng thái bất định đối với cách nhìn nhận về bạn có thể là bạn vẫn chưa cho cô ấy được một sự tin tưởng cần thiết, điều này có thể nói về mục tiêu với những sự vững chắc của cô ấy về tương lai trong khi bạn lại không thể hiện được điều này với người đó, Pisces cũng nói về việc cảm nhận của cô ấy về bạn có vẻ hơi có chút do dự thiếu an toàn, chính vì vậy cô ấy vẫn đang cố gắng kiểm soát môt cách chậm rãi như 1 sự quan sát, hoặc là cô ấy đang dần dần tìm cách để không liên quan nhiều đến những việc này nữa.

6 - Trở ngại trong mối quan hệ (Eight of Swords)


Với lá này cho thấy trở ngại trong mối quan hệ đó là sự không phân địch rạch ròi giữa 2 người, có quá nhiều điều chưa hiểu về nhau, mọi thứ dường như thật mù mờ và có quá nhiều thứ phải đối mặt, những điều xung quanh mối quan hệ đều không rõ ràng, cả 2 còn biết quá ít về nhau trong khi nhưng điều cần biêt thì lại có quá nhiều, mặt khác lá bài này cũng cho thấy dù tiến dc đến với nhau đây sẽ thuộc dạng mối quan hệ kiểu có người yêu cho đỡ FA và vấn đề ở đây sau này sẽ là những sự nhìn nhận lại vấn đề về bản thân từng người do còn biết quá ít về nhau, sự giấu giếm nhau những điều để người kia không biết sẽ gây nên những ưu phiền riêng mà không hề chia sẻ cho nhau một chút gì cả.

Xét theo hành trình số học số 8 thuộc bộ Swords thuộc về con đường trạng thái bị động, nói lên việc trở ngại ở đây không những không chỉ là không chia sẻ cho nhau mà còn có cả việc người này không hề muốn chia sẻ gì với người kia nhưng thực ra bên trong lại rất muốn tìm hiểu tuy rằng lại không muốn có hành động cụ thể để tìm hiểu và cũng không muốn cho người kia tìm hiểu về bản thân, số 8 cũng cho thấy một sự độc lập muốn tự chủ nhưng bản thân chuyến hành trình trong chuyến hành trình này lại lâm vào trạng thái bị động và có thể thấy những sự đối lập nhau về mặt thể hiện bên ngoài và lối suy nghĩ hay ý muốn bên trong hoàn toàn trái ngược nhau một sự tò mò hay một sự muốn thoát ra muốn nói lên nhưng bên ngoài lại không chủ động để tiến tới bởi vậy mọi thứ vẫn luôn mù mờ và bị mắt kẹt bên trong không thể nói ra được.

Xét theo tương ứng chiêm tinh 8 of Swords tương ứng với Jupiter trong Gemini dịch 7 bước sang Jupiter trong Capricorn có vẻ như điều này cho thấy sự cản trở đôi lúc lại là sự may mắn -_- bởi lẽ ảnh hướng của Jupiter là hành tinh mang thuộc tính đất và nhận thức rõ ràng dc những sự việc ở bên trong bản thân cho thấy những ý muốn của bản thân đã là khá rõ ràng từ bên trong nhưng khi tác động đến Gemini mang thuộc tính khí vốn bất ổn định lại cho thấy tương lai có những sự ứng biến để thích nghi ở đây, hoặc cung có thể đây lại là 1 cách để giải thoát cho những khó khăn bên ngoài mang lại bằng cách tự tử bỏ bên trong không bám víu vào những thứ bên ngoài nữa bởi vậy sẽ không bị ảnh hưởng nhiều, Gemini cũng mang đến một thái độ dễ dãi nếu không suy tính kỹ theo kiểu chưa biết gì mà đã làm để rồi tự vướng vào những thứ lằng nhằng khó hiểu

Xét theo phương pháp nguyên tố 8 of Swords tương ứng với khí trong khí báo hiệu những trạng thái hấp tấp và mù mờ, vì quá lý trí nên hay phân vân và tạo ra tình trạng nghi ngờ mọi thứ xung quanh và việc cứ suy tính quá kỹ nhưng lại tự thúc ép phải đưa ra một quyết định nhanh chóng sẽ khiến cho mọi việc càng ngày càng rối tung rối mù lên và thật khó để có thể nhận biết được, tình hình thực sự đang ra sao, mặc dù khí là chủ về lý trí hay tư duy logic nhưng nhìn chung lại khí lại hay gây ra những điều tồi tệ về sự thiếu nhìn xa trông rộng và hay bị kẹt trong những dòng suy nghĩ của nó mà khó thoát ra tìm lấy một con đường duy nhất cho bản thân.

7 - Điểm mạnh của mối quan hệ (Seven of Wands)


Lá bài cho thấy điểm mạnh duy nhất ở đây chính là sự quyết tâm với những gì bản thân bạn đang có, luôn giữ vững quan điểm trong mọi trường hợp, điều này có thể cho thấy điểm tốt chính là không bao giờ bị tác động nhiều bởi bên ngoài tới mối quan hệ mà luôn luôn có những chính kiến riêng của bản thân mà bảo vệ nó, nếu đã quyết điều gì thì sẽ quyết việc đó đến cùng dù là một mình chống mafia đi nữa, đối với mình nếu ở trong điểm mạnh mối quan hệ mà ra lá 7 of wands kết hợp với những lá trước thì đây chưa hẳn là một mối quan hệ để có thể trải bài 8 lá.

Xét theo hành trình số học ta sẽ thấy 7 gậy thuộc giai đoạn bị động và dc tiến lên từ 6 gậy vậy tại đây ta có thể thấy được những gì tác động trước đây là sự chiến thắng của 6 gậy tượng trưng cho những điều bằng lòng với những thứ bản thân có, bám vào đó mà không hề có ý muốn thay đổi thêm vì vậy sẽ tạo ra những sự phản kháng lại khi có tác động từ phía bên ngoài tuy nhiên nếu điều trước là điều đúng đắn thì hẳn nhiên đây sẽ là một điều rất tốt còn nếu không thì ngược lại.

Xét về nguyên tố 7 of Wands tương ứng với nguyên tố lửa trong khi số 7 tương ứng với nước đây là một sự đối nghịch từ cả 2 phía gây nên trạng thái triệt tiêu lẫn nhau, bởi vậy từ đây sẽ cho thấy những sự ứng biến nhất định từ bên trong đối với các tác động từ bên ngoài dù tác động đó không mấy dễ chịu cho lắm, nếu nói về điểm mạnh thì sự tự vệ phòng ngừa và sẵn sang đáp trả lại bất cứ một tác động nào, mà không bị xuôi theo những định kiến từ bên ngoài thì đây chính là điểm mạnh của mối quan hệ, tuy rằng điều này không hoàn toàn tốt cho lắm.

Xét theo chiêm tinh tương ứng của lá Seven of Wands là Mars trong Leo dịch đi 7 bước tương ứng với Mars trong Pisces có vẻ như tương ứng này cho thấy 2 bạn không nên nghĩ đến trải bài mối quan hệ vào lúc này…. Mars cho thấy những sự thực không mấy dễ chịu dc nhìn thấy một cách rõ ràng là rất khó và gây tác động lên Pisces cho thấy những đặc điểm của sự tiêu cực Mars vốn là lửa thuộc bên ngoài mang năng lượng mạnh tác động lên Pisces vốn mang thuộc tính nước mềm mại, sẽ cho thấy phản ứng gay gắt từ những thực tế bên ngoài tác động sẽ khiến cho dù đến được với nhau cũng khó mà có thể ngồi yên được , sự nhu nhược của Pisces tuy bảo thủ đến mấy cũng rất dễ bị lung lay bởi những tác động khác vì pisces thường luôn muốn các mối quan hệ xung quanh phải thật tốt đẹp khiên cho mọi việc trở nên trì trệ và khó mà có thể tiến hành điểm tốt duy nhất trong tương ứng chiêm tinh này có lẽ là không có chỉ có sự mềm mỏng uyển chuyển của Pisces là có thể chuyển biến được.

8 - Kết quả có thể xảy ra (Nine of Pentacles)


Với lá Nine of Pentacles cho thấy một kết quả có thể là chậm trễ trong tương lai đôi khi là một sự không quan tâm đến nhau, có thể dần dần mọi thứ sẽ đi vào dĩ vãng một cách nhẹ nhàng mà cả 2 đều không nhận ra, tuy nhiên nếu biết cách xoay chuyển và tiến đến được với nhau thì 9 of pentaces cho thấy một sự tốt lành một sự bằng lòng với những gì mà bản thân có nếu như 2 bạn tiến lên dc giai đoạn hẹn hò và tiến tới được với nhau.

Xét theo số học số 9 là số cuối cùng của dã số tự nhiên bởi vậy số 9 thường báo hiệu những thành công nhất định sau những giai đoạn phải vược qua, 9=3x3 bởi vậy để tiến đến được số 9 này một cách toàn vẹn hẳn cả 2 sẽ phải vượt qua khá nhiều khó nhọc vì vậy báo hiệu một điều rằng càng lâu dài càng tốt nhất là không nên có những sự cạnh tranh nhau, nếu không sẽ khó mà có thể đạt được 9 tiền trong tương lai, mọi thứ đều cần phải đi lên một cách từ từ và cẩn thận không nên quá vội vã dồn dập mà có thể gây hỏng việc.

Xét về nguyên tố Nine of Pentacles cho thấy yếu tố đất chiếm quá nhiều vì vậy sẽ gây nên một sự trì trệ, chậm trễ, mặt khác thuộc tính đất tuy đại diện cho sự nuôi dưỡng ở những mặt tốt nhưng ta cũng không nên bỏ qua những mặt xấu của nó chính là sự bảo thủ và ít chia sẻ mọi điều ra giống như một dạng tự kỷ bản thân và không muốn cho bất cứ ai xen vào câu chuyện của bản thân mỗi người vậy.

Xét theo Chiêm tinh Nine of Pentacles tương ứng với Venus trong Virgo dịch 7 bước sang Venus trong Aries: trong đó Venus đại diện cho cách yêu chủ về tinh thần những cách nhìn nhận từ bên trong bản thân vào chuyện này tuy nhiên tác động của Venus đến Aries lại mang đến một tương lai mà có thể mục đích khó mà hoàn thành được ( tuy nhiên tương lai vẫn có thể thay đổi được nhưng đừng quá cố chấp thay đổi vì sẽ phải thiệt nhiều thứ và để lại những hậu quả không hay) , Aries mang đến một sự cố chấp mà cuối cùng sẽ rất dễ xảy ra hoặc học sẽ chả cần quan tâm xem đối phương muốn gì mà mỗi bên chỉ quan tâm đến điều mà bản thân muốn chứ không có nhu cầu lắng nghe và làm theo bên kia, dù một mặt nào đó vẫn hài lòng hay tự tin về bản thân có những gì nhưng sự tự tin đôi lúc cũng không thể đem lại một cái kết tốt nếu như không biết nhìn nhận vào những vấn đề thực tế để giải quyết.

Lời khuyên: 

Dù sao bạn cũng nên nhìn nhận lại bản thân được gì và mất gì trong chuyện tình cảm hơn nữa không nên quá cố chấp vào một mục tiêu dù tương lai là có thể thay đổi được nhưng nên thực tế một chút để hiểu xem những gì bản thân nhận được có đáng hay không, và đôi lúc khi ta có rồi ta lại không muốn có điều đó nữa vì vậy dù gì bạn nên suy xét thật kỹ và khi cần hành động thì nên hành động chứ đừng chần chừ chờ đợi bất cứ điều gì. Đó có lẽ là phương an tốt nhất để cải thiện mối quan hệ này.

Feedback của người hỏi:
Feedback người hỏi

Trang Nguyễn, thành viên Tarot Huyền Bí, Tarot Reader thuộc Dịch Vụ Tarot Việt. Tarot Việt, dịch vụ Tarot cho người Việt (www.tarotviet.org).
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Trải Bài Tám Lá Cùng Shadowscapes Tarot: Phương Hướng Mối Quan Hệ" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ