Buổi Offline Chuyên Đề Tarot Và Chiêm Tinh

OFFLINE CHUYÊN ĐỀ ĐÃ TRỞ LẠI

*Chủ Đề: TAROT VÀ CHIÊM TINH
*Địa Điểm: Le Petit Cafe, 25 Xóm Hạ Hồi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, VIệt Nam
*Diễn giả: Tường Vũ
 (người nghiên cứu chiêm tinh tại Hà Nội)
*Thời gian: 2h chiều thứ 7 ngày 15/8/2015
*Free vé không bao gồm free trà nước 

Số ĐT admin tổ chức:
Lê Nhật Hoàng : 0973.71.73.72




- Gặp gỡ giữa những người đam mê nghiên cứu và muốn học hỏi về tarot, phù hợp cho các bạn mới tiếp xúc tarot và những người đã từng nghiên cứu tarot đến học hỏi.

- Lần đầu tiên kiến thức chiêm tinh trong tarot dc hệ thống lại một cách dễ hiểu nhất cho tất cả mọi người.

- Chơi trò chơi và nhận phần quà giá trị nhất từ chính Diễn Giả. 

- Nhiều phần quà bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn đảm bảo cho đa số người tham gia đều có cơ hội lớn nhận quà từ nhiều nhà tài trợ.

Hãy cùng nhau tụ tập lại đề thúc đẩy học thuật cùng cộng đồng tarot Việt Nam nhé ! 

*Lưu ý: mỗi người giữ không gian hòa nhã, được phép tranh luận nhưng không được gay gắt. Buổi offline sẽ giữ nguyên quan điểm và không bàn luận về các vấn đề hồn bài hay những điều siêu hình không căn cứ học thuật thiên hứng mê tín.

Người điều hành buổi offline có thể mời những người cố ý, gây mất hòa khí và không hợp tác ra về, buổi offline không mang ý nghĩa PR cho bất cứ một reader cá nhân nào, hay là nơi để coi tarot kiếm tiền mà chỉ thuần về học thuật, học và học. 

Mong được mọi người ủng hộ và tham gia.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Buổi Offline Chuyên Đề Tarot Và Chiêm Tinh" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ