Dự Báo Tuần Thứ 44 từ 26.10 đến 01.11 theo Lịch Kỳ Minor Arcana


Lá bài của tuần thứ bốn mươi tư này là Queen Of Wands
. Dự báo các sự kiện của tuần này như sau:

Về công việc, tuần này cảnh báo trong thời gian sắp tới có thể xảy ra những rắc rối một cách bất ngờ, dồn dập trong công việc của bạn. Lời khuyên đanh cho bạn là cần phải linh hoạt để tuỳ theo hoàn cảnh có cách xử lý khác nhau, thì mới có thể giải quyết được những rắc rối này. Trong trường hợp bạn đang chuẩn bị bắt đầu công việc mới, hoặc một dự án mới, lá bài cho thấy ban đầu có sự khởi đầu tốt, song về sau thì dần dần đi xuống. Không nên quá câu nệ vào những thuận lợi.

Về tiền bạc, đây không phải là một tuần tốt. Nó báo hiệu một sự khó khăn về tài chính trong thời gian sắp tới. Cần phải cẩn thận với những mối lợi bất ngờ đưa đến. Trường hợp bạn đang cần vay vốn để thực hiện công việc, thì nên chú ý kỹ lưỡng đến giấy tờ hồ sơ. Ở khía cạnh khác, đây không phải là thời điểm vì cả nể mà bạn cho người khác vay mượn, bởi vì vấn đề này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ. Lá bài khuyên bạn cần phải xử lý mọi việc liên quan đến tiền bạc một cách lý trí, tránh để tình cảm riêng ảnh hưởng đến quyết định bản thân, như vậy mới tránh được rắc rối, bất lợi.



Về bạn bè, trong thời điểm này, bạn cần rà soát lại các mối quan hệ của mình, đồng thời điều chỉnh cách cư xử của bản thân với bạn bè. Với người chân tình thì dùng chân tình đối đãi, với kẻ sống lợi ích thì nên có chừng mực tránh bị lợi dụng. Còn về vấn đề đồng nghiệp, bạn nên chuyên tâm vào công việc, tránh sự chia bè kết phái đấu đá lẫn nhau. Bởi vì nó không hề có lợi cho bạn, thậm chí còn có thể gây ra những rắc rối lớn ảnh hưởng về công việc của bạn.




Về gia đình, người thân, lá bài đưa ra lời khuyên là nên tùy theo tâm tính của mỗi người thân trong gia đình mà có cách quan tâm, cư xử hợp lý. Sự quan tâm một cách áp đặt và yêu thương không đúng cách có thể gây ra những bất hòa, mâu thuẫn, thậm chí tạo nên những khoảng cách giữa những người thân yêu. Ở khía cạnh khác, là bài nhắc bạn thời điểm này nên tránh tranh cãi tay đôi với những người lớn tuổi trong gia đình, vì sự việc có thể phát triển theo chiều hướng phức tạp.




Về vấn đề tình yêu, tuần này đề cập đến sự mâu thuẫn tính cách trong mối quan hệ. Sự tranh cãi trong tình yêu là điều không thể tránh, nhưng nếu cái tôi của mỗi người qua lớn thì nó sẽ bóp chết tình yêu. Đúng hay sai nào có quan trọng trong tình yêu, hơn thua nhau làm gì nếu chẳng còn bên nhau ? Về vấn đề vợ chồng, lá bài nhắc nhở về sự chia sẻ, đỡ đần nhau trong gia đình, nếu để tất cả áp lực dồn hết lên vai một người thì những trận cãi vả lớn sẽ bộc phát vào thời gian tới. Tuy nhiên, cần phải có sự tỏ bày để bạn đời của bạn biết bạn đang cần chia sẻ, giúp đỡ.


Về vấn đề sức khỏe, tuần này báo hiệu những trục trặc về sức khỏe xuất hiện một cách đột ngột. Bạn không nên bỏ qua bất kì dấu hiệu nào của cơ thể, đồng thời không nên tự ý sử dụng thuốc một cách bừa bãi. Bạn nên đi đến bệnh viện để được sự chăm sóc và tư vấn của bác sĩ. Theo một vài quan niệm khác, thì lối sống phóng túng, dễ dãi, tùy tiện sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của bạn, nhất là trong khoản thời gian sắp tới. Bạn nên có một sự thay đổi bằng cách từ bỏ bớt những thói quen xấu.




Về vấn đề nhiệm vụ, nếu bạn chuẩn bị thực hiện, hoặc đã được giao phó một nhiệm vụ, thì lá bài báo hiệu thời gian sắp tới sẽ có những trục trặc xảy ra theo một cách rất đột ngột, đầy bất ngờ. Lời khuyên cho bạn là nên bình tĩnh, kiên nhẫn để ứng phó. Ở trường hợp bạn là thượng cấp, thì lá bài nhắc nhở bạn không nên có những quyết định tùy hứng, cảm tính trong khoản thời gian này. Bởi vì chúng sẽ khiến bạn mệt mỏi vì những hậu quả khó lường trước về sau.




Về tai nạn, mất mát, tuần này cảnh báo bạn không nên tham gia vào những chuyện trái pháp luật, vì chắc chắn bạn sẽ gặp rắc rối rất lớn, thậm chí là tù tội. Bên cạnh đó, bạn cần cẩn thận người khác lợi dụng tình cảm và niềm tin của bạn để làm những chuyện không tốt, có thể ảnh hưởng một cách nghiêm trọng và sâu sắc đến danh dự của bản thân bạn.

Tất cả các dự báo trên dựa trên sự tương ứng giữa bộ 52 lịch kỳ trong bộ Minor Arcana và 52 lịch kỳ trong nhật kỳ hiện đại (khởi đầu từ ngày thứ hai đầu tiên của tháng một, tham khảo theo tuần lịch trên epochconverter và nghiên cứu của Cheryl Lynne Bradley), mặc dù theo truyền thống phân lịch cổ, nó phải được tính từ ngày giữa hai khoảng hạ chí và xuân phân, hoặc theo truyền thống celtic tính từ ngày tuyết tan và bông hoa đầu tiên nở trên cánh đồng. Vì sự phức tạp trong cách tính toán phân lịch, chúng tôi chọn tuần lịch hiện đại để dễ ghi chú, mặc dù công nhận rằng độ chính xác của nó theo hệ thống này sẽ lệch đi vài ngày. Mong quý độc giả thông cảm. 


Mọi tham khảo và tư vấn dự báo trong bài viết này đều mang tính tham khảo. Chúng tôi lưu ý về quyền miễn trừ trách nhiệm cho bất kỳ hành động nào gây ra bởi sự áp dụng thiếu khôn ngoan gây nên hậu quả không mong muốn.


Phụ Trách Chuyên Mục: An Huyền, một tarot reader tại Hà Nội.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Dự Báo Tuần Thứ 44 từ 26.10 đến 01.11 theo Lịch Kỳ Minor Arcana" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ