Hành Trình Đang Đi Của Tôi

Khi tôi còn học cấp hai, tôi thường tự vẽ vài lá bài, cắt ra rồi đi xem cho bạn bè trong lớp. Những lá bài mềm oặt từ giấy A4 với mực đen đơn giản. Lên cấp ba, tôi quên mất những lá bài đó cho đến khi vào đại học. Một lần ngồi search google linh tinh về phù thủy, tôi thấy nhắc đến tarot và hàng loạt hình ảnh các lá bài đầy màu sắc. Tối hôm đó tôi đã mơ, những bà hoàng kêu gọi tôi, ánh mặt trăng,.. Tôi mất nguyên ngày để tìm ra những hình đó trong Mystic Dreamer và tôi đã mua bộ bài đầu tiên của mình.

Những bước đầu chỉ là tìm kiếm thông tin trên mạng, nhiều ý kiến khác nhau. Tôi nhắm bừa mắt tự làm theo ý mình. Cũng từ trên mạng, tôi tìm được một cộng đồng tarot. Choáng ngợp là những gì tôi thấy lúc đó. Có nhiều người sử dụng bài hơn tôi từng nghĩ. Họ tranh luận, đưa ra những cuốn sách chuyên sâu. Tôi cảm thấy mình thật nhỏ bé và hơi tự ti trước kiến thức của mọi người. Rồi tôi được dạy bài bản và bắt đầu tìm hiểu sâu hơn. Có thêm những bộ bài mới và nhận ra Tarot với tôi không còn là những lá bài với hình ảnh thông thường, nó là những câu chuyện không bao giờ có hồi kết. Hãy để những lá bài kể cho bạn về câu chuyện của một ai đó...

Tôi muốn cảm ơn đến anh Phil, người đã sáng lập ra THB cùng dàn admin ban đầu đã bỏ nhiều công sức để xây dựng và bảo vệ page trước nhiều sóng gió. Cảm ơn những người bạn, những người anh đã chia sẻ cho tôi tài liệu tiếng anh. Và đặc biệt cảm ơn người thầy dạy tôi về tarot.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Hành Trình Đang Đi Của Tôi" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ