[Human Of Tarot] Phiên Trải Bài Cuối Ngày

[Human Of Tarot] là chuyên mục viết về con người, những lá bài Tarot và câu chuyện cổ tích về thân phận loài người. 
Và nếu bạn có những câu chuyện, hình ảnh muốn chia sẻ, hãy gửi về 
link: http://goo.gl/forms/mnJA9WKyPe 
hoặc email: lamphung29@gmail.com


Đây là một câu chuyện xoay quanh phiên trải bài cuối ngày giữa chốn hội chợ phù hoa của một cô gái và một reader.



"Thật ra em thấy anh đăng nhiều ngày qua, em không định viết vì em viết anh sẽ phát hiện em là ai ngay phần cũng vì em lười :)) Em tình cờ gặp đc anh trong 1 ngày chủ nhật mưa gió bão bùng ở Sương Nguyệt Ánh khi đã gọi điện khắp các reader tarot có tiếng nhưng bị từ chối vì gấp quá. Em thấy anh đã dọn đồ chuẩn bị về nhưng không do dự ngồi vào bàn luôn mà khóc ầm cái hội chợ smile emoticon 

Thực ra cũng là cái duyên như a từng nói có khi những vị khách cuối cùng mới là người đặc biệt Em gặp vấn đề trục trặc trong chuyện tình cảm đã lâu và kéo dài, nếu ngày đó không gặp anh chắc là em đã dừng mối quan hệ hiện tại trong nuối tiếc. Cũng là sự biết ơn, biết ơn nhiều hơn khi đã được anh dẫn dắt tới tarot và bắt đầu học ý nghĩa từng là bài đầu tiên smile emoticon cũng là cơ hội để có thể giao lưu và có một đội nhóm thân thiện thân thiết như ngày hôm nay. Cũng tạo cơ hội việc làm cho em hết rảnh rỗi mà nghĩ lung tung nữa. 

Thực sự em chưa nói với anh được lời cảm ơn nào tử tế vì anh em thân thiết quá nhưng qua Post này em muốn Chân Thành Cám Ơn anh. Nếu không gặp anh có lẽ em đã không thể cải mệnh trời, đi xem 5-7 người đều phán em và ngươi yêu hẳn phải chia ly. Nhưng nhờ câu Tha Thứ là định mệnh và hạnh phúc là phải biết tranh đoạt mà anh vẫn dạy em :)) hiện tại em cảm thấy bình yên và hài lòng dù mqh của em vẫn gặp nhiều khó khăn sóng gió. Thứ hai là cám ơn anh đã dẫn dắt em vào tarot, bằng hành trình chàng khờ, bây giờ em thấy niềm vui của em là "dập lửa" cho nhiều cặp đôi gặp trục trặc như em với phương châm cứ ngoại tình mà đòi ct thì ế tới già nên tha thứ đc thì cứ tha thứ nhiều hơn :)), giúp được người khác em cũng thấy bản thân thật kì diệu ( lại atsm) ;)) . 

Thứ ba là em cũng xin lỗi anh vì những lúc nông nổi hời hợt vô tình làm anh buồn ví như không đi đúng giờ, hẹn gặp mà không đến hay là đi ăn "quên" rủ ạ ! Sau cùng cũng là cám ơn anh, vì nhờ anh mà bạn bè của em cũng giải quyết được nhiều vấn đề hơn trong cuộc sống. Em xin hết ^^ mãi là học trò của anh smile emoticon "


----




Anh chẳng biết nói gì, chỉ thầm cầu chúc em có thể sống hết mình cho tình yêu của bản thân.

Mạnh mẽ lên cô gái. Anh tặng em một bài thơ anh rất thích nhé,

Bài hát về 5 chiếc lá

( Dạ Thảo Phương )

Hạnh phúc là một chiếc lá

Âm thầm nảy lộc đêm đông


Buồn đau là một chiếc lá

Rụng trong nhựa ứa mai hồng


Nhớ mong là một chiếc lá

Run vô cớ giữa lặng không


Hờn ghen là một chiếc lá

Vỡ đã tắt gió trong lòng


Cô đơn là một chiếc lá

Lay lắt mãi giữa cành không


Tình yêu chỉ năm chiếc lá

Mà làm thành một cơn dông.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "[Human Of Tarot] Phiên Trải Bài Cuối Ngày" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ