Dự Báo Tuần Thứ 50 từ 7/12 đến 13/12 theo Lịch Kỳ Minor Arcana


Lá bài của tuần thứ năm mươi này là 3 Of Wands. Dự báo các sự kiện của tuần này như sau:

Về công việc, đây là một tuần tốt cho sự khởi đầu. Khi bạn bắt đầu công việc cho riêng mình, hay đơn thuần là bắt đầu đi tìm việc, thì lá bài khuyên bạn nên vững tin vào con đường mình đã chọn, bởi vì bạn đã nhìn thấy mục tiêu và việc còn lại là đi đến đó. Nếu bạn đang có công việc ổn định, thì lá bài lại nhắc nhớ bạn nên có những kế hoạch lâu dài hơn cho tương lại, dù mọi thứ của bạn bây giờ đang ổn định. Nhưng bạn cũng cần lên kế hoạch cho bản thân đề phòng mọi trục trặc mà bản thân không thế kiểm soát được.kỹ thuật vẫn tốt thì nên cố gắng giữ lấy để vượt qua khó khăn. 

Về vấn đề tiền bạc, tuần nàt nhắc bạn không nên tiêu xài tiền bạc một cách lãng phí vào những chuyến ăn chơi, du lịch, thay vào đó bạn nên để dành lại một nửa để tiết kiệm. Trong trường hợp bạn khởi đầu công việc nhưng lại có trục trặc về tài chính. Thì bạn nên sử dụng những mối quan hệ của mình để xoay sở, đây là thời điểm bạn cần đến sự giúp đỡ của người khác. Ở trường hợp khác, thì khuyên bạn nên để cho nguồn tài chính của bạn được lưu động, như vậy sẽ mang lại nhiều ích lợi hơn.



Về bạn bè, tuần này cho thấy mối quan hệ của bạn đôi khi thường rơi vào tình trạng im lặng, hoặc không thể hiểu được nhau. Lời khuyên cho bạn, là đừng tự cô lập bản thân bằng cách dựng nên những rào cản, đồng thời bạn cũng nên bước vào thế giới của bạn bè mình, để thấu hiểu họ. Trong trường hợp đồng nghiệp, hãy cẩn thận những sự ganh ghét sau lưng vì những thành công của bạn. Đây là sự ganh tị thường thấy của con người, điều bạn nên làm là hãy lịch sử, hõa nhã. Điều này về lâu dài sẽ khiến hình ảnh bạn tốt lên rất nhiều trong mắt đồng nghiệp.




Về gia đình, bản thân bạn là người có thiên hướng sống hướng ra bên ngoài nhiều hơn là với gia đình. Thậm chí, bạn còn có thể đã độc lập từ rất sớm do bất hòa với gia đình. Đây là thời điểm mà bạn nên tự vượt qua những con sông ngăn cách trong lòng để trở về với gia đình, người thân. Ở trường hợp khác, tuần này báo hiệu sắp có người thân trong gia đình của bạn chuẩn bị đi xa hoặc chuẩn bị khởi đầu một công việc hoàn toàn mới mẻ.




Về vấn đề tình yêu, đây là thời điểm mà bạn không nên giấu diếm bất kỳ điều gì với người mình yêu. Vì có thể nó sẽ bị phát hiện khiến mối quan hệ xảy ra xung đột. Nếu bạn vẫn chưa có người yêu, nhưng đang thầm thương ai, thì lúc này bạn nên dũng cảm thổ lộ với người kia.Trong chuyện vợ chồng, bạn không nên quá khắt khe, khó tính với người bạn đời của mình quá mức. Điều này sẽ khiến họ cảm thấy chán nản mệt mỏi. Bạn nên thả lỏng bản thân bằng cách thiền định hoặc Yoga, điều này sẽ khiến bạn trở nên dễ chịu và thoải mái hơn trong gia đình.

Về vấn đề sức khỏe,tuần này cảnh báo về những hoạt động, hành động quá mức chịu đựng của cơ thể bạn trong thời điểm này sẽ dẫn đến những trục trặc nghiêm trọng về sức khỏe. Bạn cần phải cân bằng lại để cơ thể của bạn có thể thích ứng dần dần. Theo một số quan điểm khác, thì lá bài cảnh báo bạn về vấn đề tình dục bừa bãi, hay quan hệ tập thể sẽ làm cơ thể bạn suy kiệt, cũng như có thể mắc các bệnh hiểm nghèo lây qua đường tình dục.



Về vấn đề nhiệm vụ, đây là thời điểm mà bạn phải chuẩn bị tinh thần cho những thử thách từ phía cấp trên của bạn. Hơn nữa, nhiệm vụ này bạn cần phải tự chính mình hoàn thành nó. Lúc này, bạn cần tính toán kỹ lưỡng cũng như có nhiều hơn một phương án cho nhiệm vụ của mình. Nếu bạn ở vị trí cấp trên, thì thời gian này bạn cần phải lựa chọn người thích hợp để giao nhiệm vụ. Vì nếu chọn sai người, có thể làm công việc bạn có trục trặc, thậm chí là hư hỏng.




Về mất mát, tai nạn, thì bạn nên cẩn thận hơn, nếu bạn có kế hoạch đi du lịch trong thời gian này. Đây không phải là thời điểm thích hợp. Trong trường hợp bạn dự tính làm ăn với những người khác, thì nên cẩn thận trước những điều tốt đẹp mà họ vẽ ra cho bạn thấy. Nếu bạn bất cẩn, thiếu tính toán thì có thể bị người khác lợi dụng. Mặt khác, công việc của bạn có thể bị trục trặc do thời tiết, khiến mọi thứ bị trì hoãn.

Tất cả các dự báo trên dựa trên sự tương ứng giữa bộ 52 lịch kỳ trong bộ Minor Arcana và 52 lịch kỳ trong nhật kỳ hiện đại (khởi đầu từ ngày thứ hai đầu tiên của tháng một, tham khảo theo tuần lịch trên epochconverter và nghiên cứu của Cheryl Lynne Bradley), mặc dù theo truyền thống phân lịch cổ, nó phải được tính từ ngày giữa hai khoảng hạ chí và xuân phân, hoặc theo truyền thống celtic tính từ ngày tuyết tan và bông hoa đầu tiên nở trên cánh đồng. Vì sự phức tạp trong cách tính toán phân lịch, chúng tôi chọn tuần lịch hiện đại để dễ ghi chú, mặc dù công nhận rằng độ chính xác của nó theo hệ thống này sẽ lệch đi vài ngày. Mong quý độc giả thông cảm. 


Mọi tham khảo và tư vấn dự báo trong bài viết này đều mang tính tham khảo. Chúng tôi lưu ý về quyền miễn trừ trách nhiệm cho bất kỳ hành động nào gây ra bởi sự áp dụng thiếu khôn ngoan gây nên hậu quả không mong muốn.


Phụ Trách Chuyên Mục: An Huyền, một tarot reader tại Hà Nội.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Dự Báo Tuần Thứ 50 từ 7/12 đến 13/12 theo Lịch Kỳ Minor Arcana" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ