Dự Báo Tuần Thứ 51 từ 14/12 đến 20/12 theo Lịch Kỳ Minor Arcana


Lá bài của tuần thứ bốn năm mươi mốt này là 
Kings of Swords. Dự báo các sự kiện của tuần này như sau:

Về công việc, tuần này báo hiệu về những tin tức mới, quan trọng sẽ đưa đến trong thời gian tới. Mặt khác, những khó khăn có thể xảy ra một cách đột ngột, khó đo lường trước. Tuy nhiên, bạn có thể bình tĩnh để ứng phó và vượt qua chuyện này. Trong thời gian tới thì bạn nên chú trọng đến vấn đề giấy tờ pháp lý trong công việc. Thêm vào đó, bạn cần cẩn trọng đối thủ cạnh tranh thăm dò tin tức của bạn để sử dụng chúng chống lại các dự án mà bạn đang tiến hành hoặc mới tiến hành đấu thầu với chủ đầu tư.

Về tiền bạc, tuần này khuyên bạn nên sử lý trí để quyết định trong những vấn đề nhạy cảm liên quan giữa tiền bạc và tình cảm. Mặt khác, nếu bạn đang trong tình trạng tài chính khó khăn thì lá bài báo hiệu những tín hiệu tốt đưa đến trong thời gian tới. Bên cạnh đó, bạn cần rõ ràng trong các khoản vay mượn, tránh việc cả nể tình cảm sẽ dẫn đến những rắc rối về sau. Nếu bạn muốn xuất một lượng tiền lớn để mở rộng kinh doanh, hay đầu tư vào những lĩnh vực như bất động sản thì bạn không nên vội vàng quyết định trong thời gian này, bạn cần thêm lời khuyên cũng như tính toán kỹ lưỡng hơn. Việc vội vã sẽ làm bạn chịu thiệt thòi.



Về bạn bè, tuần này diễn tả việc bạn không giỏi trong việc bộc lộ cảm xúc trong các mối quan hệ. Tuy nhiên, bạn bè thân thiết luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn vượt qua các khó khăn trong đời sống. Bạn cần phải bày tỏ, để bạn bè thông hiểu nhau hơn. Mặt khác, những rắc rối trong công việc của bạn cũng sẽ được sự giúp đỡ một cách bất ngờ từ đồng nghiệp hay bạn bè. Về đồng nghiệp, tuần này cho thấy có sự cạnh tranh cao trong môi trường làm việc, bạn cần dè chừng để tránh sự soi mói, điều tiếng. Bạn cần cẩn trọng những chiêu trò đến từ những người đồng nghiệp xấu tính.




Về gia đình, người thân, tuần này báo hiệu sự bất hòa trong gia đình do các mâu thuẫn cá nhân diễn ra từ rất lâu. Mặt khác, bạn cần cẩn trọng những rắc rối về mặt pháp luật liên quan đến họ hàng, người thân xa. Bên cạnh đó, thời gian sắp tới là thời điểm nhạy cảm, có thể xảy ra những hiểu lầm sâu sắc do có sự can thiệp của những nhân tố bên ngoài vào nội bộ bên trong gia đình.




Về tình yêu, sự cao ngạo cố chấp sẽ khiến mối quan hệ tình cảm đi đến bước đường cùng. Lá bài thể hiện mối quan hệ tình cảm ở đây chịu sự chi phối của lý trí một cách sâu đậm, như là cách cả hai tự bảo vệ bản thân. Thiếu đi sự tin tưởng, thì mối quan hệ khó dài lâu. Mặt khác, trường hợp tồi tệ nhất, là sự lợi dụng trong mối quan hệ được nhắc đến. Về tình cảm vợ chồng, sự hà khắc, gia trưởng phần nhiều đến từ người đàn ông có thể khiến không khí gia đình nặng nề. Trong gia đình, nên tránh sự đối đầu mà cần sự đối thoại để giải quyết mâu thuẫn.


Về sức khỏe, việc chịu đựng quá nhiều trách nhiệm dễ dẫn đến sự kiềm nén cảm xúc khiến người phải gồng gánh mọi thứ có xu hướng trở nên hà khắc, tàn bạo. Điều này khiến sức khỏe của người này có xu hướng trở nên tệ đi. Nếu bạn đang trong thời gian điều trị, thì bạn cần tránh việc suy nghĩ, lo toan quá nhiều. Mặt khác, tuần này cảnh báo bạn có thể phải đối mặt với những căn bệnh mà bạn phải chung sống suốt đời.




Về nhiệm vụ và thượng cấp, bạn cần cẩn trọng trong công việc nếu có những sự điều chỉnh về mặt nhân sự, thượng cấp. Tính chất hà khắc, thiếu cảm thông với những khó khăn bên trong mà bạn gặp, sẽ làm bạn mệt mỏi với một người thượng cấp chỉ xét đến kết quả cuối cùng mà không quan tâm quá trình. Trường hợp xấu, bạn có thể gặp một vị thượng cấp khá cực đoan, với những sự ưu ái hay ghẻ lạnh quá mức, dễ bị ảnh hưởng từ những người mà vị này ưu ái.




Về tai nạn, mất mát, tuần này tập trung vào các sự kiện liên quan đến kiện tụng, lừa dối. Những hành động ác ý của người bạn đã từng tin tưởng. Sự áp bức, ác ý từ những người ở vị trí cao cũng được đề cập đến trong lá bài. Mặt khác, tuần này đề cập đến việc bạo hành tinh thần trong gia đình. Sự cạnh tranh không lành mạnh, bất chấp thủ đoạn của đối thủ hay đồng nghiệp.

Tất cả các dự báo trên dựa trên sự tương ứng giữa bộ 52 lịch kỳ trong bộ Minor Arcana và 52 lịch kỳ trong nhật kỳ hiện đại (khởi đầu từ ngày thứ hai đầu tiên của tháng một, tham khảo theo tuần lịch trên epochconverter và nghiên cứu của Cheryl Lynne Bradley), mặc dù theo truyền thống phân lịch cổ, nó phải được tính từ ngày giữa hai khoảng hạ chí và xuân phân, hoặc theo truyền thống celtic tính từ ngày tuyết tan và bông hoa đầu tiên nở trên cánh đồng. Vì sự phức tạp trong cách tính toán phân lịch, chúng tôi chọn tuần lịch hiện đại để dễ ghi chú, mặc dù công nhận rằng độ chính xác của nó theo hệ thống này sẽ lệch đi vài ngày. Mong quý độc giả thông cảm. 


Mọi tham khảo và tư vấn dự báo trong bài viết này đều mang tính tham khảo. Chúng tôi lưu ý về quyền miễn trừ trách nhiệm cho bất kỳ hành động nào gây ra bởi sự áp dụng thiếu khôn ngoan gây nên hậu quả không mong muốn.


Phụ Trách Chuyên Mục: An Huyền, một tarot reader tại Hà Nội.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Dự Báo Tuần Thứ 51 từ 14/12 đến 20/12 theo Lịch Kỳ Minor Arcana" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ