Dự Báo Tuần Thứ 52 từ 21/12 đến 27/12 theo Lịch Kỳ Minor Arcana


Lá bài của tuần thứ bốn năm mươi hai này là 8
 of Cups. Dự báo các sự kiện của tuần này như sau:

Về công việc: Một quãng thời gian dài đầu tư cho công việc, dù mang lại những thành quả lo lớn, vẫn không thỏa mãn được những điều cần tìm kiếm. Đôi khi những thành quả to lớn trong mắt người khác, không phải là thành quả mà ta thật sự muốn hướng đến. Nên bắt đầu suy nghĩ về việc tìm hướng đi mới trong công việc, một khởi đầu đầu tư mới, một bước ngoặc hoặc cái nhìn mới. Chịu từ bỏ những cung cách cũ để đạt thành quả mới. Người ta hay có xu hướng thõa mãn với những thành quả hiện tai mà ít khi chiụ thay đổi. Tuần này nhắc nhở những ước vọng lớn lao còn bị bỏ quên trong quá khứ, nay có dịp để thực hiện.

Về tiền bạc: Tiền bạc dư dả trong thời điểm này là cơ hội cho những cú đầu tư mới. Tiền bạc ổn định là đặc tính của lá bài này. Nó nhắc ta sử dụng tiền bạc một cách hữu ích theo cách mới, hơn là đầu tư và chi tiêu vào những thứ lâu nay vẫn làm. Việc vay mượn trong thời kỳ này nhìn chung thuận lợi, cho dù có vẻ mạo hiểm. Nếu có ai đó gợi ý việc kinh doanh hay gợi ý những ý tưởng làm ra tiền, thì đây là lúc bắt tay vào việc. Sự chán nản hay sự từ bỏ theo hướng thất bại không nằm ở lá này. Nhưng việc quyên góp từ thiện hay đóng góp xã hội là một gợi ý không tồi với lá này.



Về bè bạn, đồng nghiệp: Tuần này nhìn chung cho thấy sự thiếu tâm huyết hoặc thiếu những tri kỷ. Nó rõ rằng sự thiếu hụt lòng tin ở bè bạn hoặc đồng nghiệp. Tuy nhiên, nó không cho thấy sự yếu kém của đồng sự vì công việc vẫn trôi chảy. Nó thiếu người bạn có cùng tầm nhìn, ước mơ vĩ đại hay sự nhiệt huyết ban đầu. Hãy cẩn thận nếu người hùn vốn, các cổ đông cũ, hay các nhà đầu tư chiến lược của bạn vì bạn bắt đầu có cái nhìn và hoạch định khác khá nhiều so với họ. Nếu những tình huống kèm theo mang những yếu tố bội phản, hãy hoạch định sự thay đổi cẩn trọng hơn.




Về gia đình, người thân: Sự chán nản hẳn không quan hệ với yếu tố gia đình và người thân trong lá này. Nếu có, trừ khi bạn đang làm việc trong mô hình kinh doanh gia đình, hoặc có dính đến yếu tố gia đình. Đừng quá lo lắng vì đây không phải một tuần xấu cho tình cảm gia đình hay người thân. Ngược lại, nó sẽ cho thấy sự ủng hộ vô bờ bến của gia đình nếu đi kèm các lá bài thuận lợi khác về mặt tình cảm. Ngay cả khi đi kèm với các tình huống xấu, nó vẫn chủ yếu ảnh hưởng đến các vấn đề kinh doanh hơn là bị can dự vào vấn đề gia đình.




Về tình cảm vợ chồng, sự hà khắc, gia trưởng phần nhiều đến từ người đàn ông có thể khiến không khí gia đình nặng nề. Trong gia đình, nên tránh sự đối đầu mà cần sự đối thoại để giải quyết mâu thuẫn. Về tình yêu, vợ chồng : Chuyện tình yêu bắt đầu vào thời kỳ nhàm chán nếu bạn đang có cuộc tình tươi đẹp. Nếu bạn đang thời kỳ dò xét hay thử thách, lá bài cho thấy long tin đang bị lung lay. Trong nhiều trường hợp, lá bài không cho thấy sự thất bại rạch ròi, hoặc thắng lợi nhất thời. Nó chỉ cho thấy sự không phù hợp về mặt lý tưởng của bạn. Hãy soi rõ mối quan hệ, xác định rõ điều mình muốn và cần. Đôi khi người ta hay lầm lẫn thứ người ta muốn và thứ thật sự mang lại hạnh phúc.


Về sức khỏe: Một tuần tốt cho sức khỏe, nhìn chung. Sự chán nản trong lá bài chỉ mang lại tai họa khi bạn đang trong thời kỳ chống chọi với bệnh tật. Hãy nhớ rõ là lá bài không hề có bất kỳ yếu tố nào thất bại. Điều nguy hiểm nhất là thiếu lòng tin về hướng đi chung, hoặc thiếu sự chia sẽ tầm nhìn. Nếu có cơ hội thử những phương pháp mới, thì tuần này ủng hộ việc đó.




Về nhiệm vụ, thượng cấp : Rất đáng tiếc khi bạn không thể chia sẽ quan niệm làm việc và mục tiêu công việc với thượng cấp. Thậm chí mục tiêu này làm bạn thất vọng. Lời khuyên trong trường hợp này là không có gì hết. Bạn đã xác tính điều mình muốn làm rồi đúng không ? Hãy toan tính cho kỹ trước khi làm và nghĩ đến hậu quả được mất. Nó sẽ cho phép bạn cân nhắc nhiều hơn. Hãy chú ý đến những lá bài kèm theo, nó có thể cung cấp nhiều thông tin hơn về thành bại của vấn đề này.




Về mất mát, tai nạn : Tuần này không ám chỉ bất cứ điều gì về mất mát hay tai nạn. Nó thuần túy nhắc về rủi ro. Nhìn chung, tuần này ít nhiều mang tính tích cực khi bạn biết mình nên làm gì và vì vậy, rủi ro là điều có thể tiên liệu được. Tuần này kèm theo sự mất đi tài sản, tiền bạc theo nghĩa tự nguyện và có kiểm soát. Nó không phải sự mất mát của bạn, nhưng nhiều người có thể nhìn nhận điều đó như là sự mất mát. Dù sao, nó cũng không phải điều quan trọng trong lá bài này.

Tất cả các dự báo trên dựa trên sự tương ứng giữa bộ 52 lịch kỳ trong bộ Minor Arcana và 52 lịch kỳ trong nhật kỳ hiện đại (khởi đầu từ ngày thứ hai đầu tiên của tháng một, tham khảo theo tuần lịch trên epochconverter và nghiên cứu của Cheryl Lynne Bradley), mặc dù theo truyền thống phân lịch cổ, nó phải được tính từ ngày giữa hai khoảng hạ chí và xuân phân, hoặc theo truyền thống celtic tính từ ngày tuyết tan và bông hoa đầu tiên nở trên cánh đồng. Vì sự phức tạp trong cách tính toán phân lịch, chúng tôi chọn tuần lịch hiện đại để dễ ghi chú, mặc dù công nhận rằng độ chính xác của nó theo hệ thống này sẽ lệch đi vài ngày. Mong quý độc giả thông cảm. 


Mọi tham khảo và tư vấn dự báo trong bài viết này đều mang tính tham khảo. Chúng tôi lưu ý về quyền miễn trừ trách nhiệm cho bất kỳ hành động nào gây ra bởi sự áp dụng thiếu khôn ngoan gây nên hậu quả không mong muốn.


Phụ Trách Chuyên Mục: An Huyền, một tarot reader tại Hà Nội.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Dự Báo Tuần Thứ 52 từ 21/12 đến 27/12 theo Lịch Kỳ Minor Arcana" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ