Dự Báo Tuần Thứ 02 từ 04/01 đến 10/01 theo Lịch Kỳ Minor Arcana


Lá bài của tuần thứ hai của năm nay là Kings
 of Wands. Dự báo các sự kiện của tuần này như sau:

Về vấn đề công việc, tuần này hàm ý muốn công việc suông sẻ thuận lợi thì phải biết chia sẻ lợi ích với người khác. Cần thi ân giúp đỡ người khác, sẽ thu được lợi ích về sau. Nếu bạn đang bắt đầu một công việc mới hoặc chuẩn bị bắt tay vào dự án mới thì lá bài báo hiệu bạn sẽ gặp những trục trặc liên quan đến lợi ích, hoặc gặp một người sống khá thực tế. Lời khuyên cho bạn, đối với người bạn gặp, đừng đề cập chuyện tình cảm mà hãy nêu ra lợi ích thực tế. Còn về vấn đề trục trặc, thì mấu chốt là sự phân chia ích lợi một cách phù hợp.

Về vấn đề tiền bạc, tuần này báo hiệu về sự biến động lớn về tài chính trong thời gian sắp tới. Phải tùy vào hoàn cảnh để xem xét biến động này là tốt hay xấu, nhưng bạn cũng cần đề phòng trường hợp xấu ảnh hưởng đến nguồn tiền của mình. Mặt khác, bạn muốn thành công thì cần phải mượn sự giúp đỡ của người khác, song cần phải tính toán khéo léo, hành động đúng đắn. Hôm nay được lợi ích từ người, ngày sau lên cao cần phải biết báo ân giúp đỡ thì mới có thể phát triển lâu dài được.



Về vấn đề bạn bè, có nhiều loại bạn bè trên đời, bạn bè làm ăn thì chỉ nên nói chuyện lợi ích, bạn bè chơi bời thì chỉ cần nói chuyện ăn nhậu, bạn bè sống chết có nhau thì không nói gì cũng hiểu nhau. Đừng đem chân tình mà trao cho loại bạn bè chỉ biết lợi ích, bởi vì thua thiệt định sẵn cho người thật lòng. Về đồng nghiệp, cư xử có chừng mực, khiêm tốn mà không hèn, tình cảm và công việc nên phân rõ ràng tránh nhập nhẳng ảnh hưởng đến lợi ích bản thân bạn.




Về gia đình, người thân, tuần này báo hiệu khoản thời gian tới sẽ có quà tặng hoặc lợi ích do người thân từ phương xa đưa lại. Bên cạnh đó, đây là thời điểm nhạy cảm nên tránh tranh cãi với người thân trong gia đình, dòng tộc về những vấn đề liên quan đến tài sản, lợi ích. Bởi vì trong những vấn đề này vẫn còn chứa nhiều điều ẩn khuất mà cả bạn lẫn người thân không nhìn ra được. Bạn cần bình tĩnh dùng lý trí để xử lý mọi việc.




Về vấn đề tình yêu, đây là thời điểm thuận lợi để khởi đầu một mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, tuần này cũng nhắc nhở bạn cần tìm hiểu kỹ về tính tình của đối phương. Trong mối quan hệ, đây lại là thời điểm nhạy cảm. Bạn nên tránh tranh cãi với người yêu trong lúc nóng, vì có thể bạn hoặc đối phương sẽ làm tổn thương nhau bằng những lời cay đắng. Về vấn đề vợ chồng, thì lá bài cho thấy đâu là thời điểm mà nếu trong lòng bạn có điều gì khuất mắc nên nói ra hết với người bạn đời của mình, bởi vì nếu để dồn nén trong lòng quá lâu thì không sớm thì muộn mọi chuyện sẽ bộc phát như núi lửa phun trào.


Về vấn đề sức khỏe, tuần này cảnh báo bạn nên cẩn thận về vấn đề ăn uống của bản thân trong thời gian này. Vì có thể bạn sẽ gặp những rắc rối liên quan đến việc dị ứng, trục trặc đường tiêu hóa, trường hợp tệ nhất là ngộ độc thực phẩm. Trong trường hợp bạn hoặc người thân đang điều trị bệnh trong thời gian dài, thì tuần này báo hiệu sự tiến triển theo chiều hướng tốt của sức khỏe. Kèm theo đó là lời khuyên về việc ăn uống một cách đầy đủ dinh dưỡng và khoa học sẽ giúp cơ thể mạnh mẽ để chống chọi với bệnh tật.




Về vấn đề nhiệm vụ, thời điểm này là lúc bạn nên cẩn trọng trong những vấn đề thu chi trong công việc, hoặc chi phí trong lúc thực hiện nhiệm vụ. Cần phải rõ ràng rạch ròi, mọi sự lạm dụng để tăng thêm lợi ích của bản thân vào lúc này đều dẫn đến hậu quả lớn. Trường hợp bạn ở vị trí thượng cấp, thì lá bài khuyên bạn nên có sự cứng rắn trong xử lý những vấn đề nhạy cảm có liên quan đến các mối quan hệ tình cảm. Cần phải công tư phân minh.



Về vấn đề mất mát, tai nạn, thì tuần này đề cập đến sự phản bội, lừa dối của những người mà bản thân bạn đã đặt nhiều niềm tin và tình cảm vào đó, thậm chí có thể là anh em họ hàng. Chỉ vì lợi ích trước mắt mà bán đứng bạn. Bên cạnh đó, tuần này cảnh báo bạn về những tai nạn gây ra bởi việc không làm chủ tốc độ, mặt khác, là sự ảnh hưởng của lối sống phóng túng, và các chất kích thích có thể khiến sức khỏe của bạn trở nên tồi tệ.

Tất cả các dự báo trên dựa trên sự tương ứng giữa bộ 52 lịch kỳ trong bộ Minor Arcana và 52 lịch kỳ trong nhật kỳ hiện đại (khởi đầu từ ngày thứ hai đầu tiên của tháng một, tham khảo theo tuần lịch trên epochconverter và nghiên cứu của Cheryl Lynne Bradley), mặc dù theo truyền thống phân lịch cổ, nó phải được tính từ ngày giữa hai khoảng hạ chí và xuân phân, hoặc theo truyền thống celtic tính từ ngày tuyết tan và bông hoa đầu tiên nở trên cánh đồng. Vì sự phức tạp trong cách tính toán phân lịch, chúng tôi chọn tuần lịch hiện đại để dễ ghi chú, mặc dù công nhận rằng độ chính xác của nó theo hệ thống này sẽ lệch đi vài ngày. Mong quý độc giả thông cảm. 


Mọi tham khảo và tư vấn dự báo trong bài viết này đều mang tính tham khảo. Chúng tôi lưu ý về quyền miễn trừ trách nhiệm cho bất kỳ hành động nào gây ra bởi sự áp dụng thiếu khôn ngoan gây nên hậu quả không mong muốn.


Phụ Trách Chuyên Mục: An Huyền, một tarot reader tại Hà Nội.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Dự Báo Tuần Thứ 02 từ 04/01 đến 10/01 theo Lịch Kỳ Minor Arcana" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ