The Fool VS The Magician - So Sánh Ý Nghĩa Lá Bài Tarot




Điểm lầm lẫn lớn nhất là cả hai đều ám chỉ tiềm năng và khẳ năng sẵn có. Điểm khác biệt là gì ? The Fool là khả năng không thể hiện ra bên ngoài, thậm chí còn có thể không chắc là nó tồn tại. Có thể tồn tại nhưng không ai thấy được, kể cả chính The Fool. The Magician là khả năng đã hiển hiện rõ ràng, tất cả đã sẵn sàng, The Magician biết rõ khả năng của mình và cách vận hành nó. Nó là tiềm năng vì The Magician chưa bộc lộ nó cho người khác thấy. Cùng là tiềm năng, đối với người ngoài, The Fool và The Magician đều chưa bộc lộ tiềm năng của họ. The Magician biết rõ tiềm năng của mình, còn The Fool thậm chí còn chưa biết mình có tiềm năng gì.



The Magician là sự vững chãi trong tiềm năng, còn The Fool là sự bất ổn định trong tiềm năng. The Magician làm việc có toan tính, The Fool thì không, thậm chí còn không có nhiệt huyết. The Magician rất quyết đoán, còn The Fool thì không. 

Philippe Ngo, sáng lập Tarot Huyền Bí, một người nghiên cứu tarot tại Pháp.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "The Fool VS The Magician - So Sánh Ý Nghĩa Lá Bài Tarot" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ