Chuyến hành trình lại bắt đầu.





Các bạn thân mến!
 Light Visions Tarot.

Có nhiều bạn trẻ đã nói với tôi rằng Light Visions Tarot/Prisma Visions Tarot là một bộ bài tarot đẹp, nhưng thực sự lại không dễ để hiểu được nó. Mỗi lần như vậy tôi lại mỉm cười với họ và nói rằng: “Nó đẹp. Tôi công nhận! Khó hiểu. Tôi cũng công nhận! Nhưng, nó không phải là vấn đề lớn. Lý do là vì bạn vẫn chưa nắm được cách hiểu được nó.
Kinh nghiệm cá nhân đã giúp tôi đúc kết ra một điều. Đó là muốn hiểu được vẻ đẹp của bộ bài này, tôi cần nhìn vào tính chất gốc của lá bài – “con người thật” của mỗi lá rồi tìm sự liên hệ của nó với hình ảnh biểu thị.
Thế nên, việc hiểu được bộ bài này không phải là chuyện dễ dàng với nhiều bạn. Điều đó khiến tôi muốn viết tiếp phần hai của Ánh Sáng Tiên Tri-cuốn cẩm nang tìm hiểu bộ bài Light Visions Tarot/Prisma Visions Tarot dành cho người mới, cũng như dành cho các bạn yêu thích bộ bài này mà lại cảm thấy nó quá khó hiểu.
Vì cuốn sách nhỏ này được viết theo quan điểm cá nhân của riêng tôi, cách tôi nghiên cứu nên sẽ khó tránh sự sai lệch quan điểm với mọi người. Nên tôi mong rằng bạn sẽ có một chút thông cảm cho sự chủ quan của tôi khi theo dõi cuốn sách nhỏ này.
Và giờ, chúng ta hãy cùng nhau khám phá thế giới tuyệt đẹp của Light Visions Tarot/Prisma Visions Tarot thôi.
Kelly Trần.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Chuyến hành trình lại bắt đầu." có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ