Trải Bài Mẫu: Làm thế nào để tôi có thể đi du học?

Câu hỏi: Mình hỏi bộ Gilded của mình là "Làm thế nào để tôi có thể đi du học?"
Và đây là câu trả lời của em ấy, mà em không biết kết hợp nghĩa của từng lá ra sao,nhờ mọi nguời giải hộ, cảm ơn nhiều.



Giải Mẫu:

FIVE OF CUPS: Thẻ đề cập đến sự thất vọng (theo quan điểm của Mathers và Crowley). Vì thế, nó cho thấy tình hình của bạn không giống như những gì bạn mong muốn, bạn cảm thấy thất vọng khi mình trong tình trạng này. Tuy nhiên, bạn lại để cảm xúc của mình lấn át tinh thần, bạn chỉ nhìn những gì mình đã mất, nhìn những mặt tiêu cực, bạn không nhận thấy những gì bạn đang có. Lúc này, chính những thứ bạn đang có sẽ là cơ hội để bạn lấy lại những gì đã mất. Hãy để lo lắng và thất bại lùi lại quá khứ, và bây giờ hãy tiến về phía trước, nhìn ra ánh mặt trời của bản thân và nắm bắt cơ hội, nếu không, bạn sẽ để chúng trôi đi một cách lãng phí.

THE LOVERS: "Đam mê" là cụm từ thường thấy ở thẻ này. Trong công việc, nó thể hiện một sự yêu thích, tâm huyết. Waite có đưa ra quan điểm về sự khắc phục thử thách, Hội Bình Minh Vàng cho rằng đây là thẻ bài của sự phấn khích và mang cho chủ thể động lực. Như vậy, có sự đam mê, sẽ có động lực để vượt qua thử thách, tiến tới mục tiêu. Cần chú ý đến những điều đang ẩn giấu, một sự đam mê ngoài tầm kiểm soát, bị dụ dỗ, trong sâu thẳm có thể điều đó gây tổn hại. Do đó, lá bài hướng chủ thể đến với sự đam mê chính đáng, kết hợp giữa trí và lực, đưa ra những giải pháp và phương hướng cụ thể trên con đường chinh phục mục tiêu. Trong kinh doanh, nó thể hiện việc bạn có thể gặp được đối tác đáng tin cậy và có thể hợp tác lâu dài. Ngoài ra, lá bài còn đề cập đến sự lựa chọn quan trọng, phải thực hiện. Mathers cũng đồng tình khi đưa ra chung một quan điểm. Như vậy, sự lựa chọn trong The lovers mang tính bắt buộc và có ý nghĩa quyết định. Bạn sẽ đi theo sự chọn lựa của bản thân, mang tính thử thách, nhưng thoả mãn ý chí, hay bạn sẽ chọn con đường an toàn,nhiều người ủng hộ? Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

QUEEN OF WANDS: Không thể phủ nhận việc Queen of Wands là người phụ nữ vô cùng cuốn hút, đầy đam mê và nhạy cảm, một người phụ nữ năng động, nhưng cô cũng là người độc đoán trong công việc. Là nữ hoàng của bộ Wands, chi phối yếu tố lửa, cô mang trong mình đầy đủ đặc tính của lửa, và là nữ hoàng, nên cô là một người lãnh đạo rất năng động và tài ba. Cô truyền cho bạn ngọn lửa đam mê của mình, hướng bạn với những bước đi chắc chắn và ổn định trong công việc. Cô ấy biết cách giao tiếp và thu hút mọi người với sự tích cực và uy tín của mình. Cô ấy trao cho bạn nhiệt tình và tự tin, với sự chắc chắn rằng không có gì là ta không thể làm được. Nhược điểm của người này là nóng tính, độc đoán trong kinh doanh và cũng khá là bướng bỉnh.

Lời giải trích từ chương DU HỌC/DU HÀNH trong cuốn DU LỊCH, DI CƯ, VÀ DU HÀNH TRONG TAROT, Yên Nguyễn & Philippe Ngo, 2016.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "Trải Bài Mẫu: Làm thế nào để tôi có thể đi du học?" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ