Sinh Nhật Lần Thứ IV của Tarot Huyền Bí






 Tháng này, có một sự kiện lớn của Tarot Huyền Bí. Đó là ngày sinh nhật lần thứ IV của hội. Thân mời các bạn đến tham dự cùng ngày vui này.

Thông Tin Chi Tiết

Thời Gian: 
14h-16h, ngày 23 tháng 10 năm 2016.

Địa Điểm:

Tại Hà Nội: Le Petit Coffee,
127 Phố Triệu Việt Vương, Hà Nội, Việt Nam.


Tại Tp. HCM: Tiny Garden Coffee,
108 Thạch Thị Thanh (43 Nguyễn Hữu Cầu), P.Tân Định, Q.1, Tp. HCM, Việt  Nam.


Miễn phí tham dự* và không cần đăng ký trước.
Nhiệm vụ chủ yếu của buổi sinh nhật là ăn bánh sinh nhật no nê, tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn và quan trọng nhất, bốc thăm trúng thưởng rất nhiều quà mang về.
* Không bao gồm tiền nước.

 Quy Định Chung:

 - Vui chơi thoải mái nhưng phải hoà đồng, tuân thủ hướng dẫn của quản trị viên và quản trò của buổi party.
- Bản Quyền Ảnh: Khi bạn tham gia, bạn chấp nhận rằng hình ảnh của mình trong buổi party sẽ được công khai trên Tarot Huyền Bí.

Chúc các bạn vui vẻ !!!

Đặt Biệt: nếu có thẻ Thành Viên Tarot Huyền Bí thì nhớ mang theo vì sẽ có quà tặng đặc biệt.

Quà Tặng

Phần không thể thiếu của buổi Party chính là: quà tặng !!! Bốc Thăm Trúng Thưởng nhận quà !!! Trả Lời Câu Hỏi nhận quà !!! Trò Chơi Tarot nhận quà !!! Tóm lại là nhận quà suốt buổi !!!









 Lời Ngỏ Của Ban Quản Trị

Vào ngày 07 tháng 10 năm 2012, Hội  Tarot Huyền  Bí ra đời dựa trên cơ sở kết nối chuyên trang Tarot Huyền Bí  (www.tarothuyenbi.info) cùng với mạng xã hội nhằm tạo sân chơi cho cộng đồng Tarot tại Việt Nam. Là một trong những cộng đồng Tarot lớn mạnh nhất hiện tại, hội luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để phát huy sở trường của tất cả những thành viên của cộng đồng. Hội đã đẩy mạnh quản bá kiến thức tarot và ủng hộ những nghiên cứu và tìm tòi về tarot tại Việt Nam. Hội tự hào đã hỗ trợ đăng hơn 400 bài viết chất lượng trên chuyên trang, hàng ngàn câu trả lời bổ  vấn đáp bổ ích cho các thành viên tìm hiểu tarot, hàng trăm tài liệu tarot được sưu tập trong thư viện, hàng trăm giải thưởng cho các bài viết và cá nhân xuất sắc đã được hội trao giải và hàng trăm vạn tư liệu đóng góp bởi các thành viên được cập nhật liên tục trong nhóm. Đạt được thành quả đó, trước hết là công sức của hơn mười lăm ngàn thành viên của cộng đồng đã liên tục đóng góp công sức để hỗ trợ hội, là công sức của hệ thống hàng chục cửa hàng, cơ sở phụ kiện về tarot đã tài trợ và đồng hành cùng các hoạt động của hội, là công sức đội ngũ quản trị viên năng nổ nhiệt tình đã theo hội đến cùng trong những lúc gian nan nhất. Những ngọn lửa đó đã luôn bừng cháy trong suốt thời gian hội hoạt động.

Là người đứng đầu, thay mặt hội Tarot Huyền Bí, cảm ơn sự chân thành của tất cả các thành viên của hội, dù còn hay không còn hoạt động trong hội. Chúc buổi sinh nhật diễn ra tốt đẹp và chúc một tuổi mới của Tarot Huyền Bí vui vẻ và thành công !


Ảnh Kỷ Niệm Năm Trước
[ảnh năm nay chưa có, sẽ cập nhật sau]














































DMCA.com Protection Status
Bài viết "Sinh Nhật Lần Thứ IV của Tarot Huyền Bí" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ