So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính Devil( Ác Quỷ) vs The Tower( Ngọn Tháp)

Cặp so sánh 14 Devil - 15 The Tower: tai họa

Devil nằm trong sự kiện tâm linh, lá bài của sự cám dỗ về vật chất lẫn tinh thần. Lá bài thể hiện sức mạnh của sự cám dỗ và thể hiện sự mù quáng của con người trước những cám dỗ. Đứng trước những ảo ảnh vật chất đó con người trở nên nhu nhược và để cho tham vọng đó cuốn đi bó buộc lại và sẽ phải chịu đựng sự ràng buộc cũng như phải chấp nhận những hậu quả không lường trước được. Trong lá bài hai con người nam và nữ bị trói buột lại với nhau bởi sự cám dỗ xuất phát từ lời dẫn dụ của quỷ dữ, thể hiện sức mạnh của những cám dỗ và tham vọng của con người được lộ rõ, dẫu biết đó là cám dỗ phù phiếm  nhưng vẫn ngoan cố chấp nhận nó để nhận lấy hậu quả, những tai họa từ trong tâm hồn của con người. The Tower lá bài nằm trong sự kiện hòa hợp, nó mang ý nghĩa của một tại họa về vật chất. Lá bài thể hiện sự xung đột, tranh cãi, sự ra đi hoặc tiêu cực hơn là sự phá hủy, những nguy hiểm, sự sụp đổ không lường trước được. Trong lá bài hình ảnh tòa tháp bị sét đánh gây nên hỏa hoạn cho thấy những nguy hiểm đên bất ngờ làm sụp đổ những thành tựu, những gì tích lũy được tạo nên sự mất mát vật chất thậm chí là cả sự tang thương. Hai con người rơi ra khỏi tòa tháp thể hiện sự tan rã không cứu vãn được, những xung đột và tranh cãi đôi khi đó là sự ra đi đơn phương từ một phía nhưng vẫn còn tình cảm cho nhau, sự ra đi để hiểu nhau hơn. Trong một số trường hợp nó còn mang nghĩa của sự hỗn loạn, sự cám dỗ từ những lừa gạt, dối trá. 


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính Devil( Ác Quỷ) vs The Tower( Ngọn Tháp)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ