So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Seven of Wands (7 Gậy) và Seven of (7 Cốc)

Cặp so sánh Seven of Wands (7 gậy) và Seven of (7 ly):



Trạng thái đói phó, lá 7 gậy đối phó trong tư tưởng tinh thần, lá bài đại diện cho sự can đảm chiến đấu, tư thế sẵn sàng hy sinh. Một vị thế gần như chiến thắng trong tranh đấu hoặc kinh doanh. Vị thế thuận lợi, hứa hẹn một hạnh phúc đảm bảo.Lá bài mang sắc thái của sự thành  công trọn vẹn, thành công thật sự. Hình ảnh người thanh niên can đảm, một mình anh ta đương đầu với sáu cây gậy, tuy nhiên người thanh niên đang trong một vị thế cao hơn nên sáu gậy kia không thể tác động được anh ta, một vị trí ưu thế và gần như là chiến thắng tuyệt đối. Lá 7 ly, trạng thái đối phó trong tình cảm cảm xúc, lá bài đại diện cho trí tưởng tượng, sự ảo tưởng, những ham muốn, tham vọng không bao giờ thành, những khát vọng không bao giờ thực hiện được. Lá bài mang sắc thái của sự ảo tưởng thành công, thành công không có thật. Hình ảnh trong lá bài là một giấc mơ mà ai cũng muốn đạt được, những chiếc ly đại diện cho những tham vọng khác nhau của con người, sự đạt được gần như là tất cả những tiền tài vật chất, danh vong, sự nghiệp, tuổi trẻ, trí khôn nhưng tất cả sự đạt được này đều là một giấc mộng đẹp.


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Seven of Wands (7 Gậy) và Seven of (7 Cốc)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ