So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Page of Swords (Tiểu Đồng Kiếm) vs Page of Pentacles (Tiểu Đồng Tiền)

Cặp so sánh lá Page of Swords (tiểu đồng kiếm) và lá Page of Pentacles (tiểu đồng tiền)



Page là trạng thái chuyển đổi từ đầu tiên của The Fool trong hành trình. Tuy nhiên trạng thái này vẫn còn sơ khai chưa đầy đủ. Lá Page of  Swords, chàng thiếu niên của kiếm, con người của những mối quan hệ và giao tiếp, lá bài biểu trưng cho sự khôn ngoan, tài trí, lanh lợi của người trẻ tuổi, tuy nhiên do thiếu sự trãi nghiệm nên lá bài chỉ dừng lại ở sự dò xét, thể hiện con người có tầm nhìn, biết xem xét và cân nhắc sự việc đang diễn ra, tuy vẫn còn chút ngây ngô nhưng lại rất nghiêm túc trong việc cân nhắc cơ hội đang tới. Trong lá bài, chàng thanh niên đang nắm chặt thanh kiếm một cách rất tự tin và mạnh dạn đưa nó về phía trước, dù vậy chàng vẫn không quên quay về phía sau để chắc chắn không sai sót gì trong hành động của mình. Chàng thanh niên đang đứng trong một khung cảnh vô cùng yên bình, bầu trời xanh, mây trắng phía xa xa, bên cạnh là thảo nguyên xanh ngát bất tận, cho thấy sự bình yên trong chính bản thân của chàng trai, nhầm ngụ ý một sự thành công dễ dàng nhờ và sự tính toán đầy cẩn trọng, tuy vậy tâm lòng của chàng lại vô cùng rộng lượng và phóng khoáng như bầu trời xanh kia vậy. Lá Page of  Pentacles, chàng thiếu niên của tiền, biểu trưng cho vật chất và sỡ hữu. Lá bài mang ý nghĩa của sự giàu sang, đạt được. Sự chắc chắn và ổn định. Trong lá bài hình ảnh người thanh niên hướng về phía trước giơ đôi tay đón nhận đồng tiền, đó chính là vật chất, tài sản mà chàng nhận được, kế thừa, điều đó thúc đẩy cho nhứng ý tướng, kế hoạch của chàng diễn ra nhanh hơn và  suôn sẻ hơn. Tuy vậy, nhưng chàng  lại là người có đầu óc, biết sử dụng tài sản hợp lý để sinh lời. Chàng thanh niên đứng giữa một bình nguyên bao la, bằng phẳng, xanh ngắt đến tận chân trời biểu thị cho sự rộng rãi, hào phóng  trong cá tính của chàng, điều đó nhằm khẳng định thêm sự thân thiện và dễ gần gũi của chàng.


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Page of Swords (Tiểu Đồng Kiếm) vs Page of Pentacles (Tiểu Đồng Tiền) " có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ