So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Knight of Pentacles (Hiệp Sĩ Tiền) vs King of Pentacles (Vua Tiền)

Cặp so sánh Knight of Pentacles (hiệp sĩ tiền) và King of Pentacles (vua tiền)



Knight of Pentacles, hiệp sĩ tiền là người chậm rãi và ổn định. Khác với những lá Knight khác luốn di chuyển thì chàng là con người có trách nhiệm nên chàng luôn suy xét và kiên nhẫn với các mối làm ăn của mình để tránh tổn thất dù là nhỏ nhất.Chàng là người khôn khéo và có sự cần cù cần thiết trong các mối làm ăn. Trong lá bài hình ảnh người thanh niên trên con ngựa to lớn đang tạm dừng di chuyển. Thể hiện sự suy xét trong từng hành động của chàng. Con ngựa và đồng tiền thể hiện cho thành quả to lớn ban đầu của chàng. Đồng thời chàng là người cần cù và tài trí, điều đó làm cho hành động của chàng suôn sẻ hơn. King of Pentacles, vua tiền con người vật chất ít quyền lực nhưng lại vô cùng quan trọng, ông là người có đầu óc và giỏi tính toán cũng như mạnh dạn nắm bắt cơ hội để tạo thêm nguồn tài lực tài chính cho mình. Trong kinh doanh ông là người tháo vát và lanh lợi điều đó giúp ông gặt hái được nhiều thành công to lớn. Một con người điềm tĩnh và lành tính ưa thích sự ổn định và không thích tranh giành. Trong lá bài hình ảnh một vị vua  điềm tĩnh ngồi trên ngai vàng được đặt trong tòa lâu đài của mình thể hiện những thành tựu mà người này đạt được đồng thời thể hiện sự yên vị của ông. Tay ông nắm giữ tiền thể hiện sự kiểm soát cũng như khẳ năng tạo ra tài sản của mình.

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Knight of Pentacles (Hiệp Sĩ Tiền) vs King of Pentacles (Vua Tiền)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ