So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính Hierphant( Đại Tư Tế) vs The Lovers( Tình Yêu)

Cặp so sánh lá 5 Hierophant  -  6 The Lovers: tuân theo




Hierophant lá bài nằm trong sự kiện tâm linh, lá bài giáo hoàng đại diện cho đức tin và sự giảng dạy là sự hòa hợp theo đức tin. Lá bài còn đại diện cho một trí tuệ siêu phàm hoặc lòng tốt, việc từ thiện. Trong lá bài hai con người tự nguyện quỳ lạy trước giáo hoàng, tượng trưng cho sự tin tưởng, nghe theo lời nói của đức giáo hoàng. Giáo hoàng đang truyền dạy đức tin cho mọi người thể hiện sự tin tưởng và tự nguyện nghe theo. Nó còn thể hiện cho sự truyền giảng và giảng dạy củ ông. Chiếc chìa khóa tượng trưng cho sự am hiểu của đức giáo hoàng này, ông sẽ giải đáp mọi bí ẩn, những khúc mắc ẩn giấu trong mỗi người mang tính chất tâm linh và thể hiện trí năng thần thánh của giáo hoàng. Kính nể  trước trí năng đó nên nó còn mang nghĩa của sự áp đặt và phải chịu đựng. Lá The Lovers nằm trong sự kiện hòa hợp, nó tượng trưng cho tình yêu từ hai phía, sự chọn lựa trước hôn nhân, một cuôc hôn nhân được chứng giám. Đôi khi nó mang ý nghĩa của sự cám dỗ, sự quyến rũ từ đối phương. Hôn nhân là sự hòa hơp hợp pháp giữ hai con người nên đôi khi nó còn mang nghĩa của sự chấp nhận chịu đựng từ đối phương. Trong lá bài, hình ảnh hai con người tự nguyện đến bên nhau được chứng giám bởi thiên thần thể hiện cho một tình yêu có cân nhắc, chọn lựa và được sự thừa nhận cũng như chấp nhận từ hai phía. Nền móng của tình yêu là sự yêu thương, phải yêu thương nhau thì họ mới có thể cùng nhau vượt qua thử thách, cũng như chấp nhận chịu đựng những tính xấu của nhau để tiến tới hôn nhân. 


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.


Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính Hierphant( Đại Tư Tế) vs The Lovers( Tình Yêu)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ