So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Two of Wands( 2 Gậy) vs Two of Cups( 2 Cốc)

Cặp so sánh Two of Wands (2 gậy) vàTwo of cups ( 2 ly):


 Đầu tiên là lá 2 gậy, lá 2 này nằm trong trạng thái cân nhăc của sự kiện trí thức, vậy lá 2 gậy mang ý nghĩa gì? Trong trạng thái cân nhắc của tư tưởng tinh thần Nó thể hiện sự nhìn lại, phán xét đánh giá lại, nhìn nhận về quá khứ để rút ra kinh nghiệm trong tương lai. Trong lá bài người đàn ông đang đứng trên tường thành nắm giữ một quả cầu hình trái đất, một tay nắm giữ cây gậy, mang ý nghĩa rằng người này đang nhìn lại mình trong quá khứ, tường thành là thành công, sự chiến thắng mà người này đã có được trong quá khứ, gậy biểu trưng cho tình cảm mà hiện tại người này đang có. Những ngọn núi phía xa kia chính là mục tiêu mà người này muốn đến thông qua việc nhìn lại mình, tự phán xét mình để tốt hơn trong tương lai. Còn quả cầu chính là tham vọng, tham vọng thật sự, ươc muốn được chinh phục nhứng mãnh đất bên kia của đại dương. Kế đến là lá 2 ly, ở trạng thái cân nhắc của tình cảm cảm xúc thì ly tượng trưng cho cảm xúc, sự sáng tạo, niềm vui, đôi khi nó còn liên quan đến  cơ hội. Trong sự cân nhắc của sự kiện thi thức thì là bài này muốn nói điều gì. Đó chính là sự lựa chon hòa hợp, lựa chọn hòa hợp ra sao, như thế nào. Trong lá bài là hình ảnh một người nam và một người nữ đang trao đổi ly cho nhau. Điều này thể hiện họ đang trao đổi tình cảm của mình cho đối phương, quyết định trao đôi ly của mình. Đó là cách mà hai người đã lựa chọn để hòa hợp với nhau. Trong lá bài còn có hình ảnh hai con rắn quấn quanh một cây gậy, biểu trưng cho sức khỏe, tuổi trẻ, mà hai người này đã lựa chọn để hòa hợp cùng nhau cùng nhau trải qua nó.

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Two of Wands( 2 Gậy) vs Two of Cups( 2 Cốc) " có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ