So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Eight of Cups (8 Cốc) và Eight of Swords (8 Kiếm)

Cặp so sánh Eight of Cups (8 ly) và Eight of Swords (8 kiếm):


Còn lại là cặp lá bài 8 ly và 8 kiếm, điều mang trạng thái thích ứng trong sự kiện uy dũng. Lá 8 ly, thích ứng trong tình cảm cảm xúc. Lá bài mang ý nghĩa của sự chán nản, thất vọng, bỏ phế, mặc kệ trong tình cảm, buông xuôi. Một tình cảm quá ít ỏi trong thời gian dài nhàm chán dẫn đến việc chán nản từ bỏ, rời đi. Mệt mỏi với sự chờ đợi. Trong lá bài, hình ảnh một người đàn ông đã rời khỏi 8 cái ly của mình sau một thời gian dài chờ đợi, hi vọng. Nhưng lại không được một tình cảm đáp lại. Sự chán nản và thất vọng khiến người đàn ông quyết định từ bỏ 8 cái cúp tượng trưng cho tình cảm của mình để mang theo một cây gậy một một tư tưởng tinh thần mới ra đi. Đây là lá bài tượng trưng cho sự chán nản trong thời gian dài chờ đợi. Lá 8 kiếm, sự thích ứng trong mối qua hệ giao tiếp. Lá bài mang ý nghĩa của sự thích ứng với những thay đổi đột ngột nhanh chóng, thích ứng với những sự mạnh mẽ, thích ứng thông qua bạo lực, và việc thích ứng này cũng dẫn đến một sự nhàm chán, buông xuôi, phó mắc sự việc muốn ra sau thì ra. Trong lá bài một người phụ nữ yếu đuối bị trói, bị bịt mắt và bao vây bởi những thanh kiếm trượng trưng cho những sự việc xảy đến mạnh mẽ, đột ngột. Bịt mắt biểu trưng cho những sự việc bị che giấu đi, mang đến sự đau đớn, tuy nhiên người phụ nữ trong tình thế bị trói vẫn không hề gục ngã, vẫn đứng vững bởi cô đã quen với nối đau, quen với sự đau đớn một cách mạnh mẽ, thậm chí những sự đau đớn này đã thích ứng đến mức cô ta cảm thấy nhàm chán nó.

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.


Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Eight of Cups (8 Cốc) và Eight of Swords (8 Kiếm)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ