So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính The Hermit( Ản Sĩ) vs The Sun( Mặt Trời)

So sánh cặp 9 The Hermit – 19 The Sun: Sự kiện minh triết



Trong sự kiện minh triết thì The Hermit là sự ẩn giấu trí thông minh  đối với bên ngoài, thể hiện sự gian xảo, sảo trá, quỷ quyệt song song đó là sự cẩn trọng, sâu sắc, tỉ mỉ, tự chủ của bản thân. Tự tìm tòi và học hỏi tiếp thu tri thứ từ bên ngoài,một ản sĩ giấu đi sự khôn ngoan, tài trí của mình sống một cuộc sống ẩn dật, tách biệt với thế giới bên ngoài. Trong lá bài hình ảnh người ẩn sĩ một mình đơn độc cầm theo sự thông thái của mình thể hiện qua ánh sáng của đền đang lui về phía sau, cất giấu những bí mật của mình. Đồng thời cũng nói đến sự học hỏi tri thức một mình, không có sự giúp đỡ, hướng dẫn . The Sun thể hiện trí thông minh được bộc lộ, sự thành thật, tài giỏi. Thành công của bản thân, sự giải thoát. Sự thấu hiểu của bản thân với sự việc, Tự tin và nổi bật trước đám đông. Trong lá bài hình ảnh đứa bé ngồi trên ngựa tỏa hòa quang thể hiện tài trí, sự thông thái được bộc lộ khi còn rất trẻ, sự khôn ngoan tài giỏi ngay lúc ban sơ. Không chỉ bộc lộ mà nó còn thể hiện thành quả nhờ trí tuệ qua con ngựa, sự kiểm soát nắm giữ tài năng thể hiện ra bên ngoài.


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính The Hermit( Ản Sĩ) vs The Sun( Mặt Trời) " có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ