So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Three of Wands( 3 Gậy) vs Three of Pentacles( 3 Tiền)

Cặp so sánh Three of Wands  (3 gậy) và Three of Penatacles ( 3 tiền):



Sự  kiện sinh tồn trong trạng thái dứt khoát, lá đầu tiên là lá 3 gậy lá bài dứt khoát của tư tưởng tinh thần lá bài này mang ý nghĩa nghĩa tuân thủ theo chỉ thị, phát triển sự việc hay tinh thần theo con đường đã vạch sẵn trước đó. có sự thâu tóm toàn bộ quyền lực của mình. Trong lá bài là hình ảnh một người đàn ông đang đứng quay về biển, phía sau là ba cây gậy, gậy mang hàm ý tư tưởng và tinh thần được vạch định trước đó, hình ảnh nhìn ra biển cho thấy những dự định, hoài bảo mà người này muốn đạt được bằng việc nghẫm nghĩ và làm theo những kế hoạch đã định sẵn trước đó. Đây là hành đông mang tính chất có dự dịnh trước. Cặp với lá bài này là lá bài 3 tiền sự dứt khoát của vật chất sở hữu, lá bài mang ý nghĩa sự đầu tư, tìm kiếm con đường kiếm tiền. nghiêm túc trong con đường đã chọn để đạt được thành quả. Làm theo nó một cách nghiêm túc để đạt được mục tiêu. Lá bài này trong trạng thái quyết định của sự kiện sinh tồn, trong lá bài là hình ảnh chàng thanh niên nghiêm túc với công việc của mình, tiền thể hiện cho của cải vật chất thành quả mà chàng trai này nhận được sau quá trình lao động tìm tòi học hỏi một cách ngiêm túc. Đây là hành động mang tính chất đi tìm, có dự định. 

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Three of Wands( 3 Gậy) vs Three of Pentacles( 3 Tiền) " có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ