So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Knight of Swords (Hiệp Sĩ Kiếm) vs King of Swords (Vua Kiếm)

Cặp so sánh Knight of Swords (hiệp sĩ kiếm) và King of Swords (vua kiếm)

            
Knight of Swords, chàng hiệp sĩ của kiếm con người mạnh mẽ, dũng cảm, và hiếu chiến. Với kỹ năng vốn có cũng như sự bản lĩnh của mình, chàng sẵn sàng lao vào mọi cuộc chiến đàn áp bất cứ đối thủ. Chàng thường quá tự tin vào kỹ năng của mình nên thường hấp tấp vội vã không suy tính kỹ càng. Trong lá bài, hình ảnh chàng kỵ sĩ lao nhanh, rất nhanh về phía trước cho thấy sự vội vã và hấp tấp của chàng. Chàng mạnh mẽ và quyết liệt trong công việc nhưng đôi lúc sư bốc đồng và hiếu thắng của chàng sẽ tạo cảm giác thù địch với mọi người. Giai đoạn này chàng cần học sự kiểm soát bản thân để trở nên điềm tĩnh hơn, sử dụng sức mạnh của mình đúng đắn hơn. King of Swords, vị vua quyền lực ngồi trên ghế phán xét, người đàn ông công bình luôn đưa ra những phán xét, quyết định đúng đắn. Người khôn ngoan và tài trí luôn anh minh khi đưa ra quyết định. Người đưa ra phán xét nên ông lúc nào cũng cẩn trọng và đa nghi, đòi hỏi sự trung thành của mọi người đối với ông. Trong lá bài, hình ảnh vị vua anh minh, ngồi trên ghế xét nắm giữ thanh kiếm tượng trưng những phán xét quyết định anh minh của mình. Ông là người mạnh mẽ và quyết đoán đôi lúc hà khắc nhưng lại đáng tin tưởng bởi ông không bao giờ thiên vị ai. Đôi lúc sự mạnh bạo của ông mang tính chất áp đặt, hà khắc khiến nhiều người cảm thấy không thoải moái.



Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Knight of Swords (Hiệp Sĩ Kiếm) vs King of Swords (Vua Kiếm)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ