So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính Empress( Nữ Hoàng) vs The Strength( Sức Mạnh)

Cặp so sánh 3 The Empess - 8 The Strengt: sự bảo vệ



The Empess nằm trong sự kiện sinh tồn, thể hiện sự che chở và bảo vệ của người mẹ. Người luôn giúp đỡ và cứu giúp con mình trong những lúc khó khăn. Bà là người đại diện cho cái đẹp và hạnh phúc ngoài ra còn có sự sinh nở. Trong lá bài hình ảnh người phụ nữ xinh đẹp ngồi trên chiếc ghế được đặt trong khu vườn rộng lớn, nơi bà có thể quan sát con  mình và bảo vệ chúng lúc cần thiết. Niềm vui của bà là khi nhìn thấy những đứa trẻ của mình cùng vui đùa và khôn lớn thể hiện một tình yêu của người mẹ với con cái là vô cùng to lớn. Không chỉ vậy bà còn là người phụ nữ thông thái, giàu có và xinh đẹp, là khuôn mẫu của những người mẹ. Đôi lúc bà có phần cảnh giác và nghi ngờ khi có điều gì đó mới lạ tiếp cận con của bà. The Strengt lá bài nằm trong sự kiện uy dũng, người phụ nữ trưởng, mạnh mẽ  tự bảo vệ bản thân, chống lại với những khó khăn bên ngoài, sự bộc lộ thể hiện sức mạnh của bản thân, bị ép buộc phải dùng sức mạnh để chống trả lại. Trong lá bài người phụ nữ bị buộc phải dùng sức mạnh để chống lại con sư tử, thể hiện sự phô diễn, buộc phải thể hiện sức mạnh để chống lại khó khăn.  Sự  bảo vệ mạnh  mẽ và uy dũng  có phần khắc nghệt và tranh đấu dữ dội với bên ngoài. Ngoài ra nó còn thể hiện sự can đảm trong hành động dùng tay chống lại một con vật dữ tợn mà không dùng vũ khí. Vòng vô cực thể hiện tiềm năng sức mạnh mà bà có được và phải dùng nó để bảo vệ bản thân, chống lại kẻ thù. Người phụ nữ đã khống chế được sức mạnh của con sư tử cũng thể hiện một chiến thắng hoàn toàn dù mình là người yếu thế.

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính Empress( Nữ Hoàng) vs The Strength( Sức Mạnh) " có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ