So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Page of Wands (Tiểu Đồng Gậy) vs lá Page of Pentacles (Tiểu Đồng Tiền)

Cặp so sánh lá Page of Wands (tiểu đồng gậy) và lá Page of Pentacles (tiểu đồng tiền)




Page là trạng thái chuyển đổi từ đầu tiên của The Fool trong hành trình. Tuy nhiên trạng thái này vẫn còn sơ khai chưa đầy đủ. Lá bài Page of Wands, chàng trai của gậy, người nắm giữ những  tư duy, sáng tạo, những ý tưởng mới mẻ. Page of Wands là một con người đam mê với nghệ thuật, sáng tạo đôi khi là những ý kiến điên rồ không thực tế thiếu thuyết phục. Trong lá bài chàng thanh niên lần đầu bước tra thực tế, những trãi nghiệm hoàn toàn mới, mang lại một sự tươi mới cho chàng trai nhưng cũng đầy thử thách, với cây gậy trong tay, chàng trai dũng cảm đi tiếp cuộc hành trình để tiếp thu kinh nghiệm hay chùng bước vì những cám dỗ. Trong khung cảnh giữa xa mạc khô cằn, biểu trưng cho những khó khăn trong bước đầu của chàng thanh niên, tuy vậy với sự nhiệt huyết, lòng dũng cảm, chàng trai mạnh mẽ sẽ chinh phục được thử thách, nhưng đây chỉ là thành công ở bước đầu vì vậy chớ nên tự mãn, hãy ghi nhớ rằng, thành công này là nhờ may mắn. Khác với Page of Wands, Page of Penatcles, chàng trai của vật chất, chàng sở hữu sự giàu có, đầy đủ để thực hiện kế hoạch của chính mình nên chàng không cần hải mơ mộng, chàng là con người thực tế, đam mê vật chất, có đầu óc, trí tuệ cùng sự cần cù của mình để làm tăng thêm tài sản cho chính bản thân mình. Không chỉ giàu có về vật chất mà chàng còn giàu có về cảm xúc, chàng không tỏ vẻ khi có tiền mà trái lại chàng rất thân thiện, gần gũi và phóng khoáng. Trong lá bài hình ảnh chàng thanh niên nhận được tiền nhưng chàng vẫn ngước về phía trước như mong muốn nhận thêm nữa. Chàng tận dụng triệt để tài sản mà mình có để đàu tư và sinh lời từ nó. Chàng thanh niên đứng trên một bình nguyên xanh ngát và bất tận, ví như công việc của chàng sẽ suôn sẻ và thuận lợi.


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Page of Wands (Tiểu Đồng Gậy) vs lá Page of Pentacles (Tiểu Đồng Tiền)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ