So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Page of Cups (Tiểu Đồng Cốc) vs Page of Swords (Tiểu Đồng Kiếm)

Cặp so sánh lá Page of Cups (tiểu đồng ly) và lá Page of Swords (tiểu đồng kiếm)



Page là trạng thái chuyển đổi từ đầu tiên của The Fool trong hành trình. Tuy nhiên trạng thái này vẫn còn sơ khai chưa đầy đủ. Lá bài Page of Cups, chàng trai của xúc cảm, chàng là con người hướng nội, đa sầu đa cảm, chàng luôn luôn tin vào những cảm xúc của mình. Chàng nhẹ nhàng, tinh tế trong tình cảm. Chàng thích lãng mạng mà ưa mơ mộng. Trong lá bài, chàng thanh niên chỉ chăm chăm nhìn vào chiếc cúp, giống như tin tưởng vào tình cảm của mình mà không để ý đến những sự vật xung quanh. Chàng như một dòng nước gần đó, cũng có lúc mạnh mẽ dâng trào, cũng có lúc êm đềm và bình lặng.Và dù có như thế nào thì dòng sông vẫn luôn chảy về một hướng ra biển. Lá Page of Swords, chàng thanh niên của những mối quan hệ. Chàng là con người của lý trí, mưu mẹo, khôn ngoan và tính toán. Bằng những mối quan hệ của mình, chàng luôn cẩn trọng trong mọi công việc, tính toán một cách cẩn thận trước khi đưa ra một quyết định nào đó, tuy nhiên do nhiều mối quan hệ quá nên đôi khi chàng cũng hơi hóng hớt, tám chuyện. Trong lá bài hình ảnh người thanh niên cầm thanh kiếm tiến về phía trước nhưng chàng vẫn không quên nhìn lại phía sau, sự cảnh giác của chàng nhằm chắc chắc sự an toàn của mình. Người thanh niên này đứng trong một thảo nguyên xanh ngát, một bầu trời trong xanh đầ mây trắng, am chỉ sự yên ổn trong lá bài, không có sự biến động xảy đến với người thanh niên này. 


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Page of Cups (Tiểu Đồng Cốc) vs Page of Swords (Tiểu Đồng Kiếm)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ