So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính The Empress( Nữ Hoàng) vs Death( Cái Chết)

So sánh cặp 3 The Empress – 13 Death: Sự kiện sinh tồn



Trong sự kiện sinh tồn thì sự đối lặp cụ thể giữa The Empress người mẹ, che chở, bảo vệ cho sự sinh tồn, sẵn sang hy sinh, làm tất cả vì sự sống. Đồng thời là sự sinh nở, sinh sôi, và đôi khi là dâm dục. Hình ảnh người phụ nữ trong lá bài, ngồi bên cánh đồng lúa đâng sinh sôi nảy nở, cùng với biểu tượng nam giớ bên cạnh cho thấy sự ham muốn trong tình dục. Một người mẹ sẵn sàng che chở và bảo vệ con mình. Trái với sự sinh tồn là cái chết Death nó mang ý nghĩa chết choc, tang thương mất mác, kết thúc tất cả, sự đau thương trong số phận, tuy nhiên một khái niệm khác cho rằng chết chưa hẳn hết, chỉ là sự đổi mới, chấp nhận từ bỏ cái cũ.Chết không phải là dừng lại mà chỉ là bắt đầu một cuộc sống mới, nảy mở một sinh mạng mới, chết đi để được tái sinh. Giáo hoàng chấp tay trước thần chết, những đứa trẻ quỳ trước thần chết mà không hề tỏ ra sợ hãi bởi chúng chấp nhận sự ra đi. Sự ra đi của một sinh mạng, sự tái sinh cho một thế hệ khác. Một cái chết hiển nhiên, có thể biết trước. Một sinh mạng mới có lẽ sẽ được ra đời trong sự ngạc nhiên.



Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.

DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính The Empress( Nữ Hoàng) vs Death( Cái Chết) " có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ