So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Nine of Wands (9 Gậy) và Nine of Cups (9 Cốc)

Cặp so sánh Nine of Wands (9 gậy) và Nine of Cups (9 ly):



Trạng thái hoàn thiện, lá 9 gậy trạng thái hoàn thiện trong tư tưởng tinh thần, lá bài đại diện cho sự mạnh mẽ trong đối đầu, một sức mạnh đáng kinh ngạc trước đối thủ. Sự tự tin trong đấu tranh, một trạng thái tĩnh tại trước kẻ thù. Lá bài mang sắc thái của sự chờ đợi trong tĩnh tại. Hình ảnh một anh lính như không phòng bị trong lúc canh giữ, sự nghỉ ngơi trong phòng bị nhưng thực tế người lính canh này vẫn vô cùng tỉnh táo trước mọi hành động của kẻ thù, sẵn sang chiến đấu trong tư thế không phòng bị. Lá 9 ly, trạng thái hoàn thiện trong tình cảm cảm xúc, lá bài đại diện cho sự hòa thuận giữa các mối quan hệ, vừa ý trong tình cảm. Nó cũng mang ý nghĩa của sự thành đạt, chiến thắng, thành công trong kinh doanh. Lá bài mang sắc thái của sự tĩnh tại trong tư thế đợi chờ. Hình ảnh người doanh nhân đang ngồi chờ đợi mặc dù phía sau ông ta là những thành tựu đã đạt được trước đó. Ông vẫn chờ đợi thêm những thành tựu mới dựa trên nền tảng những gì đã đạt được trước đó. Sự mãn nguyện trong tình cảm, sự đong đầy trong các mối quan hệ  hợp tác.


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Nine of Wands (9 Gậy) và Nine of Cups (9 Cốc)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ