So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Ten of Swords (10 Kiếm) và Ten of Pentacles (10 Tiền)

Cặp so sánh Ten of Swords (10 kiếm) và Ten of Pentacles (10 tiền):



Trạng thái thành tựu, lá 10 kiếm trạng thái thành tựu trong quan hệ giao tiếp, lá bài đại diện cho sự hoang tàn, nỗi đau khổ tột độ, nỗi tuyệt vọng trong cô độc. Chấm dứt hoàn toàn các mối quan hệ. Lá bài mang ý nghĩa của sự hoàn thành trong tuyệt vọng, chấm dứt những sai lầm của một thế hệ. Hình ảnh người đàn ông bị đâm bởi mười thanh kiếm, kết thúc sinh mạng của ông ta chấm dứt nối tuyệt vọng mà ông ta đang mang.  Mỗi thanh kiếm mang theo những sai lầm trong quan hệ mà ông ta từng có, thời điểm để chiêm nghiệm lại những sai lầm trong quá khứ và thừa nhận nó. Lá 10 tiền, trạng thái thành tựu trong vật chất sở hữu, lá bài đại diện cho sự giàu sang tột độ, đỉnh cao của thành công và danh vọng sự thừa hưởng và hưởng thụ. Lá bài mang ý nghĩa của sự thành công, kết thúc sự thành đạt của một thế hệ và truyền thừa lại cho những thế hệ kế tiếp.  


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Ten of Swords (10 Kiếm) và Ten of Pentacles (10 Tiền)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ