So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính Death ( Cái Chết) vs The Moon( Mặt Trăng)

Cặp so sánh 13 Death - 18 The Moon: sự mất mát




Death lá bài nằm trong sự kiện sinh tồn, lá bài của cái chết và sự hủy diệt điều bắt buộc phải đối mặt được dự báo trước của tuổi tác. Nó còn có nghĩa của đường cùng, không lối thoát hoặc một sự thay đổi, biến đổi. Trong lá bài hình ảnh thần chết di chuyển trên con ngựa và được giáo hoàng cùng những đứa trẻ cúi chào tượng trưng cho những sự mất mát buộc phải chấp nhận, sự thay đổi được biết trước. Chết là sự ra đi của con người hay nói đến sự kết thúc của một sự việc nào đó, đôi khi điều đó lại là một sự giải thoát trong một sự việc không mong muốn, tạo áp lực. Khi nói đến cái chết là nói đến sự tang thương mất mát, nhưng trong nhiều trường hợp cái chết là sự bắt đầu mới, mở ra một thế giới mới, một cuốc sống mới. The Moon nằm trong sự kiện uy dũng, nó mang ý nghĩa của sức mạnh ảo tưởng, sự lừa dối, những tham vọng, ướt muốn đạt được thứ không phải của mình, sự tranh giành để có được sức mạnh. Thể hiện sức mạnh của bản thân trong mộng ảo làm ta rời xa hiện thực và tự lừa dối bản thân. Trong lá bài hình ảnh những con vật hướng về mặt trăng thể hiện sự mong muốn, những tham vọng nhưng không bao giờ thành của chúng. Lá bài còn mang ý nghĩa của sự lừa dối, giả tạo điều sẽ gây ra những hiểm nguy. Mặt trăng xuất hiện vào ban đêm là khi mà những điều mờ ảo, huyền bí xuất hiện làm cho con người trở nên hoảng loạn và không ổn định là lúc thời điểm của kẻ thù giấu mặt. Cảnh báo một điều không tốt, gây nguy hiểm.

Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Chính Death ( Cái Chết) vs The Moon( Mặt Trăng)" có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ