So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Queen of Wands (Hậu Gậy) vs Queen of Cups (hậu Cốc)

Cặp so sánh lá Queen of Wands (hậu gậy) và lá Queen of Cups (hậu ly) 

 

Queen là sự chuyển biến từ các lá knight, ở giai đoạn này. Các lá bài các lá queen đã trưởng thành hơn, yên vị trên ngai của mình và họ bắt đầu có sự suy nghẫm về những việc đã qua. Queen of Wands, hậu gậy mang ý nghĩa sủa sự thích nghi và ổn định. Lúc này bà bắt đầu quan tâm đến tiền bạc, bà kiểm soát được cuộc sống của mình bởi lẽ bà đã chín chắn và trưởng thành hơn, có một địa vị nhất định. Nhận được sự tôn trọng của mội người, bà thân thiện và thu hút mọi người xung quanh. Trong lá bài, một người phụ nữ ngồi yên vị trên ngai của mình, nắm giữ gậy chắc chắn như đã kiểm soát được những tư tưởng, hoạch định cụ thể trong cuộc sống của bà. Tay còn lại bà nắm giữ một bong hoa hướng dương, biểu trưng cho những hy vọng, những sự quan tâm mới trong cuộc sống củ bà. Con mèo đen biểu trưng cho sự oai nghi của bà. Queen of Cups, hậu ly là người một người mơ mộng, giàu trí tưởng tượng. Một người yêu tri thức và khôn ngoan. Bà là người kiên nhẫn chờ đợi một tình yêu đích thực, dù vậy bà không mơ mộng quá xa vời và bà cũng biết tận hưởng cuộc sống hạnh phúc hiện tại. Trong lá bài, hình ảnh bà ngồi hướng ra biển, nhưng bà vẫn tập trung vào chiếc ly của mình, thể hiện sự kiên nhẫn trong chờ đợi, bà bình thản ngắm nhìn chiếc ly như thể hiện sự trầm lặng và dịu dàng của người phụ nữ trước những cơn sóng. Hậu ly, đôi khi tính tốt bụng và sự mơ mộng làm bà dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài.


Bài viết được trích từ cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot của tác giả Tung Huynh và Philippe Ngô.

Mua sách bản in của cuốn So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Hai Lá Bài Trong Bộ Tarot tại Tarot Book Series hay tại website www.tarotreview.info hay tại trang Amazon.
DMCA.com Protection Status
Bài viết "So Sánh Sự Khác Nhau Về Ý Nghĩa Giữa Hai Lá Ẩn Phụ Queen of Wands (Hậu Gậy) vs Queen of Cups (hậu Cốc) " có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoảng sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.
Trang chủ